TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceมาม่า โอเค เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ใช้ ChatGPT ช่วยคิดไอเดียโฆษณา หวังเจาะกลุ่ม Gen Z

มาม่า โอเค เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ใช้ ChatGPT ช่วยคิดไอเดียโฆษณา หวังเจาะกลุ่ม Gen Z

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดตัวมาม่า โอเค 2 รสชาติใหม่ รสหม่าล่าเนื้อ และ เห็ดทรัฟเฟิล นำ ChatGPT ต่อยอดไอเดียจัดทำเป็นภาพยนตร์โฆษณา เพื่อให้เข้าถึงกลุ่ม Gen Z โดยตรง หวังจับเทรนด์ใหม่ นำมาสื่อสารผ่านแคมเปญให้เข้าถึงแบบเรียล คอนเทนต์ (Real Content) โดยนำไอเดียจาก Ai แบบถามจริง ตอบจริง เข้ามาช่วยสร้างสีสัน เพื่อดึงดูดคน Gen Z ที่ชอบความแปลกใหม่และไม่หยุดยิ่งกับสิ่งเดิม ๆ สะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยให้กับแบรนด์

ครีเอทีฟของแบรนด์ เข้า CHAT GPT เพื่อป้อนคำถามเกี่ยวกับคิดวิธีการขายสินค้า วิธีการนำเสนอสินค้าอย่างไร ให้ตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่และเกิดกระแส ซึ่ง Chat GPT ตอบมาทั้งในส่วนของ Storyline / Gimmick ต่าง ๆ และสุดท้ายได้นำไอเดียนั้นมาต่อยอดถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณา มาม่า โอเค (MAMA OK) 2 รสชาติใหม่ โดยผลงานจะถูกต่อยอดทั้งภาพนิ่งที่จะขึ้นดิจิทัล บิลบอร์ด บนจอยักษ์ย่านใจกลางเมืองทั่วกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็น ลานพาร์ค พารากอน อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทางด่วนดินแดง สามย่าน แยกอโศก ตึกอิตัลไทย ถ.เพชรบุรี และ MRT-BTS สุขุมวิท ตั้งแต่วันที่ 16-31 มีนาคม 2566

มาม่า เปิดตัว มาม่าโจ๊กคัพ ‘รสมาม่าหมูสับ’ และ ‘รสมาม่าต้มยำกุ้ง’

สัมผัสความอร่อยของ มาม่าโอเค (MAMA OK) บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูปออเรียนทัลคิตเชน 2 รสชาติใหม่ เห็ดทรัฟเฟิล และหม่าล่าเนื้อ บบซองใหญ่ ขนาด 85 กรัม หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำและร้านค้าใกล้บ้านทั่วประเทศ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

GRAMMY x RS ตั้งบริษัทร่วมทุน เตรียมจัด 3 คอนเสิร์ตใหญ่ ก.ค.- ต.ค. นี้ เมืองทองธานี

ธ.กรุงเทพ – AIS เปิดตัวบัตรเดบิต “Be1st Digital AIS POINTS” ยิ่งใช้ ยิ่งได้พ๊อยส์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ