TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเอเซอร์เปิดตัว Eco-Friendly Wi-Fi 6E Mesh ตัวแรกที่ผลิตจากวัสดุพลาสติก PCR ในงาน Computex 2023

เอเซอร์เปิดตัว Eco-Friendly Wi-Fi 6E Mesh ตัวแรกที่ผลิตจากวัสดุพลาสติก PCR ในงาน Computex 2023

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัว Acer Connect Vero W6m mesh router เราเตอร์ที่ผลิตจากวัสดุพลาสติก PCR รุ่นแรกจากเอเซอร์ ในงาน Computex 2023 พร้อมกันนี้ยังเปิดตัว เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Acer Predator Triton 16, Thin & Light โน้ตบุ๊ก Acer Swift Edge 16 รวมถึง ประกาศขยายการสนับสนุนการพัฒนา SpatialLabs

Acer Connect Vero W6m mesh router เป็นเราเตอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรุ่นแรกจากเอเซอร์ ด้วยการนำพลาสติก PCR มาใช้ในตัวเครื่อง และโหมด Eco ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ทำงานด้วยระบบประมวลผลความเร็ว 4 คอร์ ความเร็ว 2.0 GHz มาพร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่อครอบคลุมและปลอดภัย เช่น ความสามารถในการทำงานของ Wi-Fi 6E แบบ Tri-Band ACE7800 และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ EN 303 645 บทลำดับ 3.3 ของคำสั่งการใช้อุปกรณ์วิทยุ (Radio Equipment Directive: RED)

เวย์น มา ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ IT, IoB (Internet of Beings) กล่าวว่า “การเปิดตัวเราเตอร์ Acer Connect Vero W6m Wi-Fi 6E เป็นการขยายสินค้าในไลน์ผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ เป็นเราเตอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการเชื่อมต่อ Tri-Band Wi-Fi 6E เชื่อมต่อรวดเร็วและปลอดภัย ให้เครือข่ายที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน” 

“เราเพิ่มสินค้าในแบรนด์ Vero ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ Acer ในความรับผิดชอบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและการช่วยลดการสะสมของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์”

ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับพรีเมียม ด้วย Predator Triton 16 รุ่นใหม่

ภายในงานเดียวกัน เอเซอร์ยังได้เปิดตัว Predator Triton 16 (PT16-51) เกมมิ่งโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมส์และทำงาน ขับเคลื่อนด้วยพลังโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4070 Laptop GPUs และ RAM DDR5 สูงสุดถึง 32 GB พร้อมฟีเจอร์มากมายที่จะทำให้เกมเมอร์ทุกระดับตื่นตาตื่นใจ และเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเครื่องจะสามารถรักษาอุณหภูมิให้เย็นตลอดช่วงเวลาของการเล่นเกมส์ โซลูชันระบายความร้อนขั้นสูงของ Predator Triton 16 ได้รวมเอาเทคโนโลยี 5th Gen AeroBlade™ 3D พัดลมระบายความร้อนแบบคู่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Vortex Flow พร้อมของเหลวระบายความร้อนบน CPU ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายในตัวเครื่องโลหะดีไซน์เพรียวบาง

เริ่มจำหน่ายในอเมริการเหนือเดือนกันยายน ราคาเริ่มต้น 1,799.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริการ (EMEA) เดือนสิงหาคม ราคาเริ่มต้น 2,299 EUR

เปิดตัว Swift Edge 16 รุ่นใหม่ พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7040 และ Wi-Fi 7

Acer Swift Edge 16 (SFE16-43) ดีไซน์บางเบา สะดวกในการพกพา ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7040 Series และกราฟิกสูงสุด AMD Radeon 780M เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและล้ำสมัย ฟีเจอร์ AMD Ryze AI ช่วยให้อุปกรณ์สามารถตอบสนองการใช้งาน AI ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน 

หน้าจอ OLED ขนาด 16 นิ้ว ความละเอียด 3.2K อัตราการรีเฟรช 120 Hz. ให้ภาพและสีเหมือนจริงด้วยการรองรับรูปแบบสี DCI-P3 100% มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 ที่รองรับ Wi-Fi 7  และ Microsoft Pluton พร้อมคุณสมบัติอัจฉริยะต่างๆ เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญ

เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วย AI Power 

Acer Swift Edge 16 ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen7040 Seires เพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วและการประหยัดพลังงานที่ช่วยให้โน้ตบุ๊กทำงานได้นานขึ้นแม้ถอดสายชาร์จ กราฟิก AMD Radeon 780M ให้ภาพที่สมจริง ด้วยคุณสมบัติ AMD Ryzen AI ที่นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของ AI เช่น การปรับปรุงคุณภาพวิดีโอแบบเรียลไทม์สำหรับการวิดีโอคอลล์ และด้วยระบบประมวลผล Microsoft Pluton ที่เปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้น Switch Edge 16 จึงเพิ่มการป้องกันที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อช่วยป้องกันการโจมตี เข้าสู่ระบบการใช้งานตัวเครื่องด้วย Windows Hello ผ่านการสแกนลายนิ้วมือเพื่อความปลอดภัยมากขึ้นในการเข้าถึงอุปกรณ์ 

Acer Swift Edge 16 พลังประมวลผล AMD Ryzen มาพร้อมกับ LPDDR5 RAM สูงสุด 32 GB และ SSD PCIe Gen 4 SSD สูงสุด 2 TB เพื่อประสิทธิภาพการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วประหยัดเวลา เทคโนโลยีระบายความร้อน TwinAir และ air inlet keyboard เพิ่มความสามารถในการจัดการความร้อนและระบายความร้อนได้มากขึ้น ช่วยให้อุปกรณ์ทำงานด้วยความเร็วเต็มที่

สมาร์ทฟีเจอร์ และการเชื่อมต่อที่ราบรื่นด้วย

Wi-Fi 7Acer Swift Edge 16 รองรับการเชื่อมต่อสูงสุดที่ Wi–Fi7 ให้ความเร็วสูงสุดถึง 5.8 Gbps ความหน่วงต่ำกว่า 2 ms สามารถเชื่อมต่อแบบ Multi-Link เพื่อการเชื่อมต่อไร้สายที่เสถียรและรวดเร็ว

ฟีเจอร์อัจริยะต่าง ๆ ใน Acer Swift Edge 16 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยการรองรับ Window Studio Effects ช่วยปรับแสงระหว่างการประชุมทางวิดีโอด้วยเว็บแคม 1440p QHD ฟีเจอร์เอฟเฟกต์ต่าง ๆ เช่น การทำ Background Blur, Eye Contact และ Automatic Framing. กล้องเว็บแคมยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Temporal Noise Reduction (TNR) และ Acer PurifiedVoice เทคโนโลยีลดเสียงรบกวนด้วย AI ช่วยยกระดับประสบการณ์การสนทนาทางวิดีโอ คีย์บอร์ด full-sized และชุดพอร์ตการเชื่อมต่อที่สำคัญ เช่น USB Type-A 2 พอร์ต, USB 4 Type-C PD 65 W (รองรับการชาร์จเร็ว) 2 พอร์ต, HDMI 2.1 และ Micro SD card reader.

Acer Swift Edge 16 (SFE16-43) เริ่มจำหน่ายในอเมริกาเหนือเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้น 1,299.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริการ (EMEA) เดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้น 1,199 EUR

รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายของสินค้าที่เปิดตัวในงานนี้ อาจแตกต่างกันตามภูมิภาค หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com 

ขยายการสนับสนุนการพัฒนา SpatialLabs ด้วยชุดเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ Stereoscopic 3D

Acer ประกาศขยายเครื่องมือเพิ่มเติมสำหรับช่วยนักพัฒนาSpatialLabs™ technology เพื่อใช้งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มอบช่องทางเพิ่มเติมในการพัฒนาประสบการณ์ stereoscopic 3D ในแบบไม่ต้องใช้แว่นตาบนอุปกรณ์ Acer SpatialLabs Pro

ด้วย Unity plug-in รูปแบบใหม่ นักพัฒนาจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถใช้อุปกรณ์ SpatialLabs Pro ในการสร้างเนื้อหาและแอปพลิเคชันแบบ stereo 3D และ Acer’s OpenXR runtime สำหรับ SpatialLabs ได้รับการรับรองช่วยให้นักพัฒนาสามารถใช้โปรโตคอล OpenXR เมื่อต้องการสร้างเนื้อหาและแอปพลิเคชันแบบ stereo 3D บนจอแสดงผลของ SpatialLabs และ Acer SteamVR Bridge ช่วยปลดล็อกศักยภาพ Stereo 3D สำหรับนักพัฒนาแอปพลิเคชัน VR เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมจริงเต็มรูปแบบและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้กับอุปกรณ์ SpatialLabs Pro

ติดตามข้อมูลได้ที่ SpatialLabs Developer เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการอัปเดตล่าสุด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เจมาร์ทร่วมโชว์ Gadget สำหรับชีวิตประจำวัน ทั้ง ‘โดรนถ่ายภาพเซลฟี – เครื่องสักลาย/เครื่องเพ้นเล็บพกพา’

เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ด้วยผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติ จากเปลือกมะพร้าวและใบลิ้นจี่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ