TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceสตาร์บัคส์ จับมือ แกร็บ เปิดบริการ 'Self Pick-Up' สั่งเครื่องดื่มผ่าน Grab - ไปรับที่ร้านได้ใน 15 นาที

สตาร์บัคส์ จับมือ แกร็บ เปิดบริการ ‘Self Pick-Up’ สั่งเครื่องดื่มผ่าน Grab – ไปรับที่ร้านได้ใน 15 นาที

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ร่วมมือกับ แกร็บ ผู้นำซุปเปอร์แอป เปิดบริการ ‘Self Pick-Up’ ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มและอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab และไปรับที่ร้านสตาร์บัคส์ได้ภายใน 15 นาที โดยไม่มีค่าบริการจัดส่ง โดยจะเริ่มให้บริการที่ร้านสตาร์บัคส์ 320 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในวันที่ 4 เมษายนนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่สั่งเครื่องดื่มมูลค่า 200 บาทขึ้นไปจากบริการ ‘Self Pick-Up’ ผ่านแอปพลิเคชัน Grab พร้อมใส่โค้ด FREECUP จะได้รับแก้ว Starbucks Reusable Cup ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 4 – 30 เม.ย. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด*

สุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สตาร์บัคส์มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ แกร็บ เพื่อมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ ขั้นสูงสุดผ่านบริการใหม่อย่าง ‘Self Pick-Up’ โดยบริการล่าสุดนี้ พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ปรับตัวตามแนวโน้มการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มลูกค้าออฟฟิศที่เริ่มกลับมาใช้ชีวิตในรูปแบบปกติมากขึ้น แต่ยังคงมองหาความรวดเร็วและความสะดวกสบายขณะใช้ชีวิตนอกบ้าน”

จิรกิตต์ กว้างสุขสถิตย์ ผู้อํานวยการฝ่ายธุรกิจเดลิเวอรี แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช่วงโควิดที่ผ่านมาเราได้เริ่มทดลองให้บริการ Self Pick-Up หรือ ‘รับเองที่ร้าน’ ร่วมกับสตาร์บัคส์และพาร์ตเนอร์ร้านค้าหลายราย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการแกร็บฟู้ดที่ต้องการรับอาหารด้วยตัวเองที่หน้าร้านโดยไม่ต้องเสียค่าส่ง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ

ในปีนี้แกร็บจึงเตรียมรุกทำตลาดสำหรับบริการนี้อย่างจริงจัง สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่กลับมาใช้ชีวิตปกติหลังสถานการณ์โควิดดีขึ้น โดยจะเน้นจับกลุ่มคนทำงานออฟฟิศที่คุ้นชินกับการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน แต่สะดวกที่จะไปรับอาหารหรือเครื่องดื่มด้วยตัวเอง และไม่อยากเสียเวลารอคิวที่หน้าร้าน โดยเฉพาะในย่านศูนย์กลางธุรกิจ อาคารสำนักงาน โครงการมิกซ์ยูส รวมถึงกลุ่มครอบครัวที่ออกไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าหรือคอมมูนิตี้มอลล์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์  โดยเราได้จับมือกับ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ผู้นำในด้านกาแฟ เปิดตัวบริการใหม่นี้อย่างเป็นทางการ พร้อมส่งโปรโมชันเด็ดเพื่อต้อนรับช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง”

Starbuck-GRAB

ผู้ใช้บริการแกร็บฟู้ดสามารถสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากร้านสตาร์บัคส์กว่า 320 สาขา ผ่านแอปพลิเคชัน Grab โดยเลือกเมนู Self Pick-Up และใส่โค้ด FREECUP เพื่อรับแก้ว Starbucks Reusable Cup ฟรี ตั้งแต่วันที่ 4 – 30 เมษายน 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฟาร์มสลัดไทยแลนด์ ยกระดับภูมิปัญญาไทย ปูพรมขายสินค้า OTOP ผ่านตู้ Vending ทั่วกรุง

BJC จัดทัพ เตรียมนำ “บิ๊กซี” เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ