TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementทรู ดิจิทัล เพิ่มช่องทางกระจายยาให้แอป MorDee ผ่านร้านบู๊ทส์ 300 สาขาทั่วประเทศ

ทรู ดิจิทัล เพิ่มช่องทางกระจายยาให้แอป MorDee ผ่านร้านบู๊ทส์ 300 สาขาทั่วประเทศ

ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทางการกระจายยาให้แก่บริการให้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) จับมือ บู๊ทส์ ประเทศไทย ขยายความร่วมมือ ให้ร้านยาจากบู๊ทส์ เกือบ 300 สาขาทั่วประเทศ เป็นจุดกระจายส่งยาให้ผู้ใช้บริการถึงบ้าน

ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล ได้พัฒนาแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ ทรู เฮลท์ และแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากสถิติผู้ใช้บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอป MorDee (หมอดี)  มีผู้รับบริการส่งยาถึงบ้านเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทรู ดิจิทัล จึงมุ่งยกระดับบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผนึก บู๊ทส์ ประเทศไทย  ร้านยาคุณภาพและร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพของคนไทย ที่มีสาขาให้บริการทั่วประเทศเกือบ 300 สาขา พร้อมเป็นจุดกระจายส่งยาเพื่อให้ผู้ใช้บริการถึงบ้าน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทางไม่ต้องรอคิวที่โรงพยาบาล ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

เพียงปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ ตามเวลาที่ต้องการ โดยมีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุม 20 แผนก ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ รวมถึงแพทย์เฉพาะทาง เลือกปรึกษาได้ทั้งการแชต โทร หรือวิดีโอคอลล์  และมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา  มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้  จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วและคล่องตัว เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทยทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้น

ดีน ทอมป์สัน ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า ความร่วมมือกับ ทรู ดิจิทัล ในครั้งนี้ ที่จะช่วยคนไทยทุกคนสามารถเข้ารับบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอป MorDee (หมอดี) ได้นำจุดเด่นด้านสาขาที่ให้บริการทั่วประเทศเกือบ 300 สาขา เป็นจุดกระจายยาให้กับผู้ป่วยที่รอรับยาถึงบ้านจากการพบแพทย์ออนไลน์ พร้อมมีเภสัชกรประจำร้านที่ได้มาตรฐานประเทศอังกฤษและมาตรฐานร้านยาคุณภาพที่ได้รับการรับรองโดยสภาเภสัชกรรมแห่งประเทศไทยคอยให้คำแนะนำในการใช้ยา โดยจะได้รับบริการยาที่มีการควบคุมมาตรฐานและการบริการจากร้านบู๊ทส์ที่มีเภสัชกรปฏิบัติการตลอดระยะเวลาทำการ (Full time pharmacist) และเป็นร้านยาคุณภาพ (Accredited drug store)

ข่าวอื่น ๆ ทีน่าสนใจ

ลาซาด้าจับมือ APEC 2022 สร้างความตระหนักรู้และแบ่งปันความรู้-ประเด็นสำคัญของการประชุม

ซิสโก้ เปิดตัว WEBEX CX นำเสนอประสบการณ์ลูกค้าผ่านหลากหลายช่องทาง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ