TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipอาร์เอส มิวสิค แต่งตั้ง KGI เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน มุ่งหน้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ

อาร์เอส มิวสิค แต่งตั้ง KGI เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน มุ่งหน้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป แต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KGI) ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสและศักยภาพในการเติบโตของบริษัท โดยได้มอบหมายให้ที่ปรึกษาทางการเงินเป็นผู้ดำเนินการเตรียมความพร้อมในการยื่นแบบคำขออนุญาตและแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) แก่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) สำหรับการเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน

พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส มิวสิค จำกัด เปิดเผยว่า “อาร์เอส มิวสิค พร้อมเดินตามแผนการขยายการเติบโตทางธุรกิจในการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยเล็งเห็นว่าอุตสาหกรรมเพลงมีโอกาสการสร้างรายได้หลากหลายมิติ โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนนี้จะนำไปใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ให้กับวงการเพลงไทย รวมถึงการจับมือร่วมกับพันธมิตรหลากหลายทั้งในและต่างประเทศในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความร่วมมือกับ ยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป เพื่อขยายฐานรายได้จัดเก็บลิขสิทธิ์จากช่องทางดิจิทัล ทั้งแพลตฟอร์มสตรีมมิง และโซเชียลมีเดีย รวมถึงการสรรหาบุคลากรคุณภาพมาเสริมทัพ สร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ในวงการเพลงให้แก่ผู้บริโภค พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับ Soft Power ของไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ ทั้งนี้ เราได้วางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ และมีกลยุทธ์ในการสร้างรายได้ที่มาจากหลากหลายช่องทาง เพื่อนำ อาร์เอส มิวสิค เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปี 2568”

สุวิมล ศรีโสภาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KGI) กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า อาร์เอส มิวสิค เป็นบริษัทที่มีคุณภาพ มีพาร์ทเนอร์ที่เป็นค่ายเพลงชั้นนำอันดับหนึ่งของโลกอย่าง ยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป และมีศักยภาพสูงในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ รวมถึงผู้บริหารมีประสบการณ์ ความชำนาญและดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมเพลงมาอย่างยาวนาน KGI มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาการเงินในครั้งนี้ และพร้อมที่จะเข้ามาให้คำปรึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมของอาร์เอส มิวสิค สำหรับเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ตามแผนที่วางไว้โดยเร็วที่สุด”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กสิกรไทย เปิดตัว ‘ออร์บิกซ์’ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมให้บริการพ.ย. นี้

Grab เปิดตัว “Grab EV” จับมือ BYD ออกอีวีไม่ดูประวัติการเงิน ตั้งเป้าคบขับแกร็บใช้ EV 8,000 คัน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ