TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessฟิลิปส์เผย ยอดขายหม้อทอดทั่วเอเซียพุ่งกว่า 2 ล้านเครื่อง ภายในปี 2562 - 2564

ฟิลิปส์เผย ยอดขายหม้อทอดทั่วเอเซียพุ่งกว่า 2 ล้านเครื่อง ภายในปี 2562 – 2564

HIGHLIGHT

  • ฟิลิปส์เผย ปี 2562 – 2564 ยอดขายของหม้อทอดฟิลิปส์พุ่งทะยานกว่า 160% ในประเทศไทย
  • ยอดขายที่เพิ่มขึ้นมีปัจจัยมาจากกการที่ผู้คนอยู่บ้านมากขึ้น และหันมาเปิดใจรับนิสัยการบริโภคเพื่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น

สิทธิพงษ์ จามีกรกุล Country Manager, Thailand, Philips Domestic Appliances เปิดเผยว่า สองปีที่ผ่านมาคนไทยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านมากขึ้น จึงหันมาใส่ใจสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวโดยการทำอาหารเองที่บ้าน ส่งผลให้ยอดขายของหม้อทอดฟิลิปส์พุ่งทะยานกว่า 160% ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2562 ถึง 2564 หม้อทอดได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะอุปกรณ์ทำอาหารที่มีประโยชน์ และได้บรรจุในพจนานุกรมของ Merriam-Webster ในเดือนตุลาคม 2021

“ผลวิจัยพบว่า ผู้บริโภคกว่า 60% ทั่วโลกเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับสุขภาพที่ดี ในขณะที่ผู้บริโภค 78% เชื่อว่าการทำอาหารเองที่บ้านเป็นกุญแจสำคัญของการได้รับอาหารที่ดีต่อสุขภาพ”

หม้อทอดฟิลิปส์มี Fat Removal Technology ที่ช่วยแยกและดักจับไขมันส่วนเกิน ให้คุณรับประทานอาหารรสชาติความอร่อยเต็มร้อย แต่ไขมันน้อยดีต่อสุขภาพ สามารถทำอาหารได้หลากหลาย ทั้ง ทอด อบ หรือ ย่าง มีคุณสมบัติอุ่นร้อนที่ช่วยให้อาหารอร่อยและดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น รวมถึง Rapid Air technology ที่ช่วยให้คุณทำอาหารให้สุกอย่างทั่วถึงด้วยลมร้อน และไขมันลดลงสูงสุด 90% (เทียบกับการทอดมันฝรั่งสดในน้ำมันท่วม)

“ยอดขายหม้อทอดฟิลิปส์ที่เพิ่มขึ้นในช่วงสามปีที่ผ่านมา เป็นตัวบ่งชี้ว่าผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพและการทำอาหารให้กับคนที่รักมากขึ้น เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เห็นคนไทยเปิดใจรับนิสัยการรับประทานของที่มีประโยชน์โดยใช้หม้อทอดอากาศ แต่ก็ยังคงคำนึงถึงความอร่อยของรสชาติอาหารด้วย เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบนวัตกรรมที่มีคุณค่าให้กับผู้คน เพื่อช่วยนำพวกเขาไปสู่ชีวิตที่ดีและมีความสุขมากขึ้นในทุกๆ วัน” สิทธิพงษ์กล่าว

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อีสท์ เวสท์ ซีด ผนึกซันสวีท พัฒนาสายพันธุ์ข้าวโพดสู่ตลาดพร้อมรับประทาน สร้างรายได้ให้เกษตรกร

ไทยวา ชูนวัตกรรมและความยั่งยืน มุ่งผู้นำตลาดเกษตรและอาหารระดับภูมิภาค

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ