TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementแกร็บ ผนึก กรุงไทย เปิดให้เติมเงิน GrabPay Wallet ผ่าน Krungthai NEXT อัดโปรเติม 100 รับท็อปอัพสูงสุด...

แกร็บ ผนึก กรุงไทย เปิดให้เติมเงิน GrabPay Wallet ผ่าน Krungthai NEXT อัดโปรเติม 100 รับท็อปอัพสูงสุด 10,000 บาท

แกร็บ ประเทศไทย ผนึก ธนาคารกรุงไทย เชื่อมต่อระบบให้ผู้ใช้บริการแกร็บสามารถเติมเงิน GrabPay Wallet ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT เล็งขยายฐานผู้ใช้บริการในตลาดต่างจังหวัดหวังเจาะกลุ่มลูกค้า Krungthai NEXT พร้อมส่งแคมเปญพิเศษชวนผู้ใช้บริการเติมเงินขั้นต่ำ 100 บาทเพื่อรับเงินท็อปอัพสูงสุด 10,000 บาท หนุนคนไทยเปลี่ยนพฤติกรรม

วีร์ จารุนันท์ศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจการเงิน แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันคนไทยหันมาทำธุรกรรมการเงินออนไลน์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น ในขณะผู้ใช้บริการแกร็บทั่วประเทศเกือบครึ่ง เลือกใช้วิธีการชำระเงินค่าบริการแบบไม่ใช้เงินสด ไม่ว่าจะเป็น การผูกบัญชีกับบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต หรือเลือกเติมเงินผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของแกร็บที่เรียกว่า GrabPay Wallet อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ใช้บริการจำนวนไม่น้อยที่ยังคงเลือกวิธีชำระเงินด้วยเงินสด โดยเฉพาะผู้ใช้บริการในต่างจังหวัด ซึ่งมีสัดส่วนมากถึง 63% ด้วยความเคยชินของพฤติกรรมหรือการมีข้อจำกัดในด้านบัญชีธนาคารที่ใช้”

“เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการ ล่าสุด แกร็บจึงได้ผนึกความร่วมมือกับธนาคารกรุงไทยเพื่อเชื่อมต่อระบบให้ผู้ใช้บริการแกร็บสามารถเติมเงิน GrabPay Wallet ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ทั้งนี้ จากการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้บริการพบว่ากว่า 46% ของผู้ใช้บริการแกร็บที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัดมีบัญชีธนาคารกรุงไทย อยู่แล้ว โดยเราคาดหวังว่าการเพิ่มออพชันการชำระเงินในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกและส่งเสริมให้อัตราการใช้ Digital Payment ในประเทศเพิ่มสูงขึ้น”

สุพร สุนทรโรหิต Chief Business Innovation Officer บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย กล่าวว่า “เรามุ่งนำเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมต่าง ๆ มาใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ พร้อมผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลายเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยให้ครอบคลุมทุกธุรกรรมการเงิน การประกาศความร่วมมือกับแกร็บในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้กับลูกค้าของธนาคารที่ใช้บริการแกร็บ

ยังถือเป็นการส่งเสริมพฤติกรรมการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดซึ่งถือเป็นเป้าหมายระดับประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัด ซึ่งเป็นฐานลูกค้าสำคัญของธนาคารที่เริ่มให้ความสำคัญและหันมาทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบดิจิทัลมากขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ธนาคารกรุงไทยและแกร็บยังวางแผนที่จะต่อยอดความร่วมมืออื่นๆ ในอนาคต เพื่อมุ่งสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการให้กับลูกค้าของทั้งสองแบรนด์”

และเพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ แกร็บได้ส่งแคมเปญพิเศษ “เติมเงิน GrabPay Wallet ขั้นต่ำ 100 บาทผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT รับการเติมเงินเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท” ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยสามารถติดตามเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.grab.com/th/blog/grabpay-wallet_krungthai-next/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“ผู้หญิงในที่ทำงาน” ในเอเชีย แต่ละรุ่นมีความเห็นต่างกันเกี่ยวกับการยอมรับคนทุกกลุ่มโดยไม่แบ่งแยก (Inclusivity)

ประกันชีวิตที่มั่นคง “มีน – บอม เพจ คนจะไปก็ต้องไป” บอกเล่าความประทับใจที่เกิดขึ้นจริง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ