TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipSamsung เตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked 2024 พร้อม เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Galaxy AI

Samsung เตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked 2024 พร้อม เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Galaxy AI

เริ่มนับถอยหลัง Galaxy AI is coming วาร์ปสู่ยุคใหม่ไปพร้อมกัน สู่การเปิดตัวโทรศัพท์มือถือที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ตลอดไป ซัมซุงยกระดับมาตรฐานโทรศัพท์มือถือ ให้อัจฉริยะและล้ำไปอีกขั้น พร้อมเข้าสู่ยุคใหม่ New Era of Mobile AI เตรียมพบ Galaxy AI ที่จะมาเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต การเชื่อมต่อ และความสร้างสรรค์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ร่วมเป็นหนึ่งในงาน Galaxy Unpacked 2024 ในวันที่ 17 มกราคม 2567 ที่เมือง San Jose ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Facebook ของ Samsung 18 ม.ค.นี้ เวลาตี 1 (เวลาประเทศไทย) ติดตามชมทีเซอร์ และข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Galaxy Unpacked 2024 ที่กำลังจะมาถึงได้ที่ News.samsung.com/global

ยิ่งไปกว่านั้นลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษ ฟรี! เพื่อรับ The new Galaxy สุดล้ำนี้เป็นกลุ่มแรกของโลก และสิทธิพิเศษ 3 ต่อ คือ ฟรี Samsung Care+ 1 ปี ประกันจอแตกและอุบัติเหตุ มูลค่า 4,590 บาท และ ฟรีความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท อีกทั้งยังมีโปรเพิ่ม ประกาศ ณ วันจอง มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท เมื่อนำโค้ดที่ได้รับจากการลงทะเบียนไปจองในช่วงพรีออเดอร์เท่านั้น ลงทะเบียนได้แล้วที่ https://smsng.store/hr-pr ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 มกราคม 2567 เท่านั้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซิสโก้ บรรลุเป้าหมาย สร้างโอกาสทางดิจิทัลแก่หนึ่งพันล้านคนทั่วโลก

ETDA ย้ำ ‘แพลตฟอร์มดิจิทัล ตาม ม.16’ เตรียมประกาศ T&C ให้ผู้ใช้บริการทราบ ตามที่กฎหมาย DPS กำหนด เริ่ม 3 ม.ค. 67 นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ