TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementAIS จับมือ YouTube ชวนวัยรุ่นสร้างสรรค์ไอเดีย สู่การเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพ

AIS จับมือ YouTube ชวนวัยรุ่นสร้างสรรค์ไอเดีย สู่การเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพ

AIS ZEED 5G ร่วมกับ YouTube ประเทศไทย เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ ฝึกเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับกิจกรรม #ZEEDcallingyou ชวนวัยรุ่นมาร่วมผลิตคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เล่น เต้น แดนซ์ ไปกับเพลง Calling You จากศิลปิน PiXXiE พร้อมกันนี้ ยังของรางวัลให้ได้สานฝันสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อก้าวสู่การเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพทั้งทุนการศึกษาและโอกาสร่วมเป็นนักแสดงใน MV กับ PiXXiE

เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานกลุ่มลูกค้าพิเศษและพรีเพด AIS กล่าวว่า “วันนี้ AIS สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละกลุ่มแบบ Personalize โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทีนอย่าง New Generation ที่มีความคุ้นเคยกับการใช้งานดิจิทัลแบบ 100% ทำให้เราต้องคิดค้นสินค้า บริการ สิทธิพิเศษ ให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ผ่านผลิตภัณฑ์จาก AIS ZEED 5G ที่ออกแบบมาสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นโดยเฉพาะ มากไปกว่านั้นเรายังให้ความสำคัญกับการสร้างคอมมูนิตี้วัยทีนที่สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โดยครั้งนี้เราได้ทำงานร่วมกับ YouTube และศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป PiXXiE เพื่อเปิดพื้นที่ให้เหล่าครีเอเตอร์ได้ปล่อยของ แสดงความสามารถในการคิดและผลิตคอนเทนต์ การทำงานร่วมกันครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางการทำงานของ AIS ที่ต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตของกลุ่มทีน ซึ่งจะนำมาสู่การส่งมอบประสบการณ์การใช้งานแบบรู้จักและรู้ใจวัยรุ่นอย่างแท้จริง”

มุกพิม อนันตชัย หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ YouTube ประเทศไทยและเวียดนาม กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับทาง AIS ZEED 5G ในการร่วมจัดแคมเปญครั้งนี้ เพื่อสร้างสีสัน สร้างความสนุกสนานพร้อมเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ไทยให้ได้เปล่งประกายบนพื้นที่ของ YouTube Shorts”

สำหรับวัยรุ่นที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องถ่ายคลิปตัวเองเต้นประกอบเพลง Calling you ของศิลปิน PiXXiE อัปโหลดลงช่องทาง YouTube Shots พร้อมติด #ZEEDcallingyou เพื่อร่วมคัดเลือกเป็นตัวแสดงหลักใน MV เพลง Calling You จากศิลปิน PiXXiE และชิงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ AIS ZEED 5G มีสิทธิ์ต่อที่ 2 ในการเข้าร่วมกิจกรรม Mini Concert กับศิลปิน  PiXXiE จำนวน 100 คน พร้อมร่วมชม MV เพลง Calling you ครั้งแรกพร้อมกัน โดยสามารถร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 25 สิงหาคม 2566 นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/zeedcallingyou/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Token X จับมือ asap เปิดตัว Utility Token พร้อมใช้ ช่วยลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น

Sea ประเทศไทย ขยายโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลต่อเนื่อง ผ่านช้อปปี้ (Shopee) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ