TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceDyson เปิดตัว Demo Store เมกาบางนา ให้ทุกคนได้ลองใช้จริงทุกผลิตภัณฑ์

Dyson เปิดตัว Demo Store เมกาบางนา ให้ทุกคนได้ลองใช้จริงทุกผลิตภัณฑ์

Dyson เปิดตัว Dyson Demo เมกาบางนา สาขาใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายใต้พื้นที่กว่า 163 ตารางเมตร รองรับการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แบบครบครันและตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางด้านการขายแบบ Direct-to-consumer ของ Dyson

โดยสาขาเมกาบางนาแห่งนี้ถือเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนเทคโนโลยีสำคัญทั้งหมดของ Dyson ช่วยให้เข้าใจกลไกการทำงานของเทคโนโลยีจาก Dyson ได้มากยิ่งขึ้น

Dyson Demo Store สาขาใหม่ล่าสุด พร้อมโซนสาธิตการใช้งาน ที่นอกจากจะได้เห็นกลไกการทำงานของเทคโนโลยีและเครื่องยนต์ภายในแล้ว ยังสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้จริงเพื่อสัมผัสประสบการณ์แบบครบวงจรไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นการสาธิตประสิทธิภาพของเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถใช้งานบนพื้นผิวที่แตกต่างกันได้ถึง 4 แบบ ไปจนถึงการแสดงผลข้อมูลคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมีโซนสไตล์ลิ่งสำหรับทดลองจัดแต่งทรงผมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Dyson อีกด้วย

โซนแสดงผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมแห่งแรกของ Dyson

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่ห้ามพลาดคือโซน Hair Care ที่ถูกเนรมิตขึ้นมาเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ Dyson โดยเฉพาะ ซึ่งภายในพื้นที่ประกอบไปด้วย Station สำหรับจัดแต่งทรงผม 2 จุดที่จะมีผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson คอยให้คำแนะนำ รวมถึงบริการจัดแต่งทรงผมเฉพาะบุคคลด้วยเทคโนโลยีการดูแลเส้นผมจาก Dyson โดยจะพิจารณาจากประเภทของเส้นผมและความต้องการในการจัดแต่งทรงผม

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมี Hair Care Wall โซนแสดงผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมแห่งแรกของ Dyson ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบครบวงจร รวมถึงอุปกรณ์จัดแต่งทรงรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Dyson Airwrap multi-styler

ลูกค้าสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี และตัวเลือกสีผลิตภัณฑ์ได้เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Dyson Direct นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler และเครื่องหนีบผม Dyson Corrale ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการสลักชื่อบนกล่องใส่ผลิตภัณฑ์หลากสีสันบริเวณโซน Personalisation Bar อีกด้วย

มูลนิธิ James Dyson

นอกจากนี้ สาขาเมกา บางนา ยังเป็นสาขาแรกในประเทศไทยที่มีการจัดแสดงเกี่ยวกับมูลนิธิ James Dyson องค์กรการกุศลของ Dyson ที่เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมาโดยรางวัล James Dyson Award คือการแข่งขันด้านการออกแบบระดับนานาชาติประจำปีของมูลนิธิที่เปิดรับนักศึกษาหรือบัณฑิตจบใหม่ด้านการออกแบบและวิศวกรรมมาร่วมแข่งขัน ซึ่งการจัดแสดงจะช่วยให้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมด้านการกุศลต่าง ๆ รางวัล James Dyson Award และสถาบันวิศวกรรมและเทคโนโลยีของ Dyson

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CARIVA เปิดตัว NextCercise เปลี่ยนทุกการขยับ ให้เป็นคะแนน ใช้แลกแบรนด์ดัง

กสิกรไทย แจกฟรี “ธีมมินเนี่ยน” บน K PLUS

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ