TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessชาร์ปไทย ส่งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ รุกตลาดอีอีซี ตั้งเป้าเติบโต 10 %

ชาร์ปไทย ส่งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ รุกตลาดอีอีซี ตั้งเป้าเติบโต 10 %

ชาร์ป ไทย โดย ชาร์ป ดีเวิร์ส บิสซิเนส โซลูชั่น (SDBS) รุกตลาดอีอีซี ด้วยสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ตอบโจทย์ออฟฟิศทุกระดับ ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขาย ด้วยระบบ CRM สามารถตรวจเช็คการให้บริการแบบ Real Time พร้อมสำนักงานขายใน 4 จังหวัด ครอบคลุมพื้นที่บริการทั่วภูมิภาคตะวันออก ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 10%  

ชูเฮย์ อาราอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากการควบรวมกิจการระหว่าง บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด, บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (NEC), และ บริษัท ชาร์ป ดีเวิร์ส บิสซิเนส โซลูชั่น จำกัด (SDBS) ทำให้ชาร์ปมีความพร้อมทุกด้านเดินหน้าด้วยศักยภาพใหม่ ผนึกกำลังทั้งนวัตกรรมและประสบการณ์เฉพาะด้านที่แข็งแกร่ง ชูนโยบายรุกตลาดในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก 3 จังหวัด ได้แก่ ระยอง ชลบุรี และฉะเชิงเทรา หรือ พื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) โดยให้ความสำคัญกับแนวคิด “SMART CONNECT SECURE” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสำนักงานยุคใหม่ พร้อมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ครอบคลุมการใช้งานสำหรับออฟฟิศ ได้แก่ เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น (Multi-Function Printer) กระดานอัจฉัจริยะ (Interactive White Board – IWB) เครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์ (Projector) พีซี มอนิเตอร์ (PC Monitor) และ ไดนาบุ๊ค แล็ปท็อป (Dynabook Laptop) เร่งเครื่องลุยตลาดตะวันออก จับกลุ่มผู้ผลิตรายใหญ่ในนิคมอุตสาหกรรมอีอีซี ทั้งนี้ตั้งเป้าจะสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 10%

นอกจากคุณสมบัติของสินค้าที่รองรับทุกความต้องการของลูกค้า บริษัทยังมั่นใจในตัวแทนจำหน่ายที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ซึ่งได้รับการยอมรับถึงความเป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือ พร้อมให้บริการสินค้า Office Solutions ของชาร์ปทั้งหมด ไปยังผู้บริโภคกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม และราชการ โดยมีสำนักงานให้บริการใน 4 จังหวัด คือ  ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และปราจีนบุรี ครอบคลุมพื้นภาคตะวันออก ลูกค้าจะได้รับการแก้ปัญหาภายใน 4 ชั่วโมง โดยให้บริการผ่านระบบ DCRM สามารถตรวจเช็คข้อมูลงานซ่อมแบบ real time ผ่านเว็บไซต์ได้ตั้งแต่ ณ เวลาที่ลูกค้าแจ้งซ่อมเข้ามา เวลาที่ช่างไปถึงหน้างานเมื่อจบงานบริการแล้ว จะมี Auto Email Alert ไปหาลูกค้าเพื่อปิดงานทุกครั้ง ซึ่งช่วยลดปัญหาการติดตามการซ่อมระหว่างลูกค้าและช่างได้ รวมถึงสามารถเข้าไปดูประวัติการซ่อมย้อนหลังได้        

สำหรับแนวคิดการรุกตลาด  SMART – CONNECT – SECURE แบ่งออกเป็น

  • SMART การออกแบบที่มีรูปลักษณ์ทันสมัย สามารถแมทช์ให้เข้ากับโทนสีของออฟฟิศ สมาร์ทเรื่องพลังงาน ด้วย Standby Mode ที่ใช้ไฟเพียง 0.3 วัตต์ กินไฟน้อยกว่าการชาร์ตมือถือ รวมถึงสมาร์ทเรื่องการเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ต่างๆ ด้วย SHARP OSA (Open System Architecture) ช่วยลดขั้นตอนการทำงานให้กับองค์กร    
  • CONNECT ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้ง่ายครอบคลุม สะดวกและประหยัดเวลา ด้วยการสแกนและอัพโหลดไฟล์เข้า Cloud Service ได้ทันที เช่น Google Drive, One Drive, Microsoft Team เป็นต้น เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถ access ไฟล์งานจาก Cloud ได้ทุกที่ ทุกเวลา  นอกจากนี้ยังมี ซอฟต์แวร์ VNC (Virtual Network Connecting) ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องถ่ายเอกสารชาร์ปมัลติฟังก์ชั่นทุกรุ่นที่มีจอแสดงผลแบบทัชสกรีน และกรณีเครื่องถ่ายเอกสารมีปัญหา ช่างสามารถควบคุมและแก้ไขการทำงานของเครื่องถ่ายเอกสารได้ในระยะไกล ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง 
  • SECURE มีระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถตรวจจับไวรัสจากการใช้งานได้ เช่น กรณีเครื่องถ่ายเอกสารตรวจเจอไวรัส จะมี Pop-Up Alert บนหน้าจอทัชสกรีน เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด 

ชูเฮย์ กล่าวอีกว่า จากข้อมูลต่าง ๆ ทั้งนโยบายของรัฐบาล รวมถึงการเข้ามาลงทุนของผู้ประกอบการจากต่างประเทศที่ปรากฏให้เห็นเป็นรูปธรรม ปัจจัยเหล่านี้ทำให้บริษัทมั่นใจศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจของภูมิภาคนี้ และความต้องการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสำนักงานจำนวนมาก ชาร์ป ไทย และ ชาร์ป ดีเวิร์ส บิสซิเนส โซลูชั่น (SDBS) สามารถขยายตลาดตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรู คอร์ปอเรชั่น เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ครั้งแรก ดอกเบี้ย 3.35–4.50% ต่อปี

ส่องกำลังซื้อชาวต่างชาติ ในตลาดอสังหาฯ ไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ