TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBitkub Academy ร่วมมือกับ EMURGO Media เปิดให้คนที่สนใจในเทคโนโลยีบล็อกเชนร่วมแลกเปลี่ยนความรู้

Bitkub Academy ร่วมมือกับ EMURGO Media เปิดให้คนที่สนใจในเทคโนโลยีบล็อกเชนร่วมแลกเปลี่ยนความรู้

บิทคับ อะคาเดมี และ EMURGO หนึ่งในผู้สร้างโปรเจกต์ชื่อดังอย่าง Cardano ลงนามบันทึกข้อตกลงด้านการร่วมมือส่งเสริมการตลาด (Marketing Partnership Agreement) อย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน และโปรเจกต์บนระบบนิเวศของ Cardano พร้อมทั้งผลักดันกิจกรรม “Learning Rewards” ผ่านการประยุกต์ใช้แพลตฟอร์มเว็บไซต์ bitkubacademy.com และ cardanospot.io เพื่อร่วมมือกันกระจายข่าวสารและโอกาสในยุคของ Web3.0 ตลอดจนนำไปสู่การเสริมสร้างองค์ความรู้เรื่องการลงทุนที่ปลอดภัยอย่างยั่งยืน

ภายในงานมีการเสวนาในหัวข้อ “Opportunities in Web3.0 within the Southeast Asian Region ” โดยสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด, จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้ง, Sebastian Zilliacus กรรมการผู้จัดการ บริษัท EMURGO Media และ Nathaniel Acton รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดจาก บริษัท EMURGO เพื่อส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับโปรเจกต์ต่าง ๆ บน Web 3.0 และระบบนิเวศในชุมชนของ Cardano ตลอดจนโอกาสของการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web 3.0 ไปประยุกต์ใช้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม Networking ภายในงาน “Cardano Meet-up 2023 by Bitkub Academy & EMURGO” เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่สนใจในเทคโนโลยีบล็อกเชนได้ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ ความเข้าใจ ตลอดจนแบ่งปันประสบการณ์ต่าง ๆ ร่วมกัน

สุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เปิดเผยว่า “การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ จะนำพาภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 ซึ่งเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web3.0 คือ โครงสร้างที่สำคัญต่อการส่งต่อและถือครองข้อมูลส่วนตัวในหลากหลายรูปแบบ เราเล็งเห็นถึงการเติบโตของเทคโนโลยีดังกล่าว ตลอดจนแอปพลิเคชันกระจายศูนย์รูปแบบต่าง ๆ ในอนาคต ดังนั้น บิทคับ อะคาเดมี จึงมีจุดมุ่งหมายที่สำคัญในการกระจายข่าวสารที่ถูกต้อง รวดเร็ว และเข้าใจง่าย อย่างทั่วถึง เพื่อให้ทุกคนสามารถรับมือกับโลกดิจิทัลดิสรัปชันได้อย่างแท้จริง”

Sebastian Zilliacus

Sebastian Zilliacus กรรมการผู้จัดการบริษัท EMURGO Media กล่าวว่า “ทั้งสองบริษัทมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ การผลักดันให้คนทั่วโลกมีความรู้เกี่ยวกับบล็อกเชน Cardano รวมถึงองค์ความรู้อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม Cardano Spot เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับการสนทนาเกี่ยวกับระบบนิเวศของ Cardano และเป็นแหล่งรวบรวมองค์ความรู้สำหรับผู้สนใจในเทคโนโลยีบล็อกเชน และ Web 3.0 โดยเป้าหมายของเรา คือ การสร้างเสริมการเข้าถึงทรัพยากรในการเรียนรู้เพื่อผลักดันความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Kaspersky เปิดรายงานจับตา APT ไตรมาส 2 ล่าสุด

Token X จับมือ asap เปิดตัว Utility Token พร้อมใช้ ช่วยลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ