TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyNetApp เปิดตัว BlueXP ระบบควบคุมและจัดการข้อมูลแบบครบวงจร

NetApp เปิดตัว BlueXP ระบบควบคุมและจัดการข้อมูลแบบครบวงจร

เน็ตแอพ บริษัทซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนด้วยคลาวด์และเน้นข้อมูลเป็นศูนย์กลาง ประกาศเปิดให้บริการ เน็ตแอพ BlueXP ซึ่งเป็นระบบควบคุมและจัดการข้อมูลแบบครบวงจร ที่มอบประสบการณ์มัลติคลาวด์แบบไฮบริดที่เรียบง่าย สำหรับการจัดเก็บและบริการข้อมูล ที่จะครอบคลุมทั่วทั้งในองค์กรและบนสภาพแวดล้อมคลาวด์

ทุกวันนี้ องค์กรจำนวนมากเปลี่ยนมาใช้ระบบไอทีบนมัลติคลาวด์แบบไฮบริดมากขึ้นเพื่อขับเคลื่อนการเติบโต และเร่งตนเองสู่การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล แม้ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนอย่างในปัจจุบัน อย่างไรก็ดี ในการจัดการกับสภาพแวดล้อมใหม่เหล่านี้ องค์กรกลับต้องเผชิญกับความท้าทายที่ต้องนำระบบที่มีอยู่มาใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งอาจจะพบบางอุปสรรคที่ขัดขวางการเติบโตและการพัฒนาของนวัตกรรมใหม่ๆที่ต้องการจะนำเข้ามาใช้กับองค์กร

BlueXP จะเป็นเครื่องมือที่จะนำพาองค์กรไปสู่ระบบคลาวด์ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น หรือ “evolved cloud” เพื่อลดความซับซ้อนและทำให้การดำเนินการที่สำคัญต่าง ๆ ให้สามารถเป็นไปแบบอัตโนมัติทั่วทั้งในองค์กรและบนระบบคลาวด์สาธารณะ เพื่อช่วยให้องค์กรขับเคลื่อนผลกระทบทางธุรกิจและมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าทุกคน

ด้วยความสามารถจัดการข้อมูลในระบบไฮบริดมัลติคลาวด์ ที่ครอบคลุมถึงข้อมูลภายในดาต้าเซ็นเตอร์และข้อมูลที่ใช้งานกับผู้ให้บริการคลาวด์สาธารณะชั้นนำ โดย BlueXP นำเสนอประสบการณ์ที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังซึ่งขับเคลื่อนโดย AIOps จะเพิ่มความสามารถการจัดการข้อมูลในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อปรับใช้ทำงานอัตโนมัติ สามารถที่จะตรจจับ จัดการ ปกป้อง ควบคุม และเพิ่มประสิทธิภาพข้อมูล รวมถึงระบบโครงสร้างไอที และกระบวนการทางธุรกิจที่รองรับ ด้วยตัวเลือกการใช้งานนั้นจะมีความยืดหยุ่น ซึ่งจำเป็นในสภาพแวดล้อมที่นำโดยคลาวด์ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

จอร์จ คูเรียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเน็ตแอพ กล่าวว่า การเปิดตัว BlueXP ช่วยให้ เน็ตแอพ ล้ำหน้าในการช่วยให้องค์กรปลดล็อกการใช้ระบบคลาวด์ได้อย่างเต็มที่ผ่านการสร้างระบบไอที แอปพลิเคชัน และข้อมูลสินทรัพย์ที่แท้จริงให้กับธุรกิจการใช้แนวทางคลาวด์ที่พัฒนาขึ้นนี้ ทำให้ลูกค้าสามารถรวมคลาวด์เข้ากับสถาปัตยกรรมและการดำเนินงาน ขจัดความซับซ้อน และเพิ่มความเร็วของนวัตกรรม เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สำคัญที่สุดได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เทเลนอร์ เอเชีย เผย 61% ของผู้หญิงไทย พบว่าการทำงานผ่านมือถือ เสริมประสิทธิภาพการทำงานได้จริง

AIS ไตรมาส 3 ทำรายได้รวม 46,234 ล้าน ยอดผู้ใช้ 5G โตต่อเนื่อง 41%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ