TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบไฮบริด (Hybrid Working)

เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบไฮบริด (Hybrid Working)

วิกฤตการณ์การแพร่ระบาดเร่งการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่และรูปแบบการทำงานไปจากเดิมส่งผลให้ธุรกิจตระหนักถึงความสำคัญของการใช้เทคโนโลยีมากขึ้นเพื่อรองรับการทำงานที่ต้องการความยืดหยุ่นสูงแต่ยังคงประสิทธิผลของงานสูงสุดภายใต้สภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริด (Hybrid Working) ทำงานได้จากทุก ๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน นอกบ้านหรือในออฟฟิศด้วยเทคโนโลยีสนับสนุนการเชื่อมต่อของพนักงานและการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างปลอดภัยสำหรับประเทศไทย

ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมมากกว่า 3 ล้านรายสร้างการจ้างงานทั่วประเทศและทำให้เกิดการผลักดันเศรษฐกิจไทยให้เติบโตจากผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดทำให้หลายธุรกิจชะงัก และผู้ประกอบการธุรกิจ SMBs ต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ไม่ว่าจะเป็นวิธีนำสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดการทำงานร่วมกับพนักงานในรูปแบบการทำงานแบบใหม่

ผู้ประกอบการธุรกิจ SMBs ตระหนักดีว่าการใช้นวัตกรรมในการทำงานอย่างยืดหยุ่นรวมถึงปรับปรุงรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการช่วยให้ธุรกิจมีโอกาสฟื้นตัวหลังวิกฤติและมีศักยภาพเมื่อแข่งขันธุรกิจในอนาคต ภายใต้วิธีการจัดการด้านไอทีและการซื้ออุปกรณ์ไอทีที่คุ้มค่าต่อการลงทุน

จากผลสำรวจ HP SMB Asia โดย เอชพี อิงค์ พบว่า ผู้ประกอบการธุรกิจ SMBs ตระหนักว่าสิ่งสำคัญที่ผลักดันสู่ความสำเร็จนั้นเจ้าของธุรกิจจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์การปรับตัวและเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดและเติบโต ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการรวมถึงนำเครื่องมือดิจิทัลมาใช้กับการทำงานในยุคไฮบริดอย่างเหมาะสม

เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันพร้อมดำเนินธุรกิจไปอย่างปลอดภัยเอชพีเห็นถึงความสำคัญในการสร้างนวัตกรรมเพื่อช่วยผู้ประกอบการปรับตัวพร้อมรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้นในขณะนี้ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์และเทคโนโลยีโซลูชันที่เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานที่ดีที่สุดจากทุกที่ ด้วยการสร้างสรรค์ HP For Business โปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้สำหรับผู้ประกอบการเพื่อช่วยลดภาระด้านการลงทุนอุปกรณ์ไอทีสำหรับธุรกิจ และคาดการณ์จัดสรรค่าใช้จ่ายขั้นต่ำตามงบประมาณได้

HP For Business มีบริการดูแลซ่อมแซมและจัดส่งอุปกรณ์ถึงที่ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบการได้ใช้อุปกรณ์ไอทีที่ทันสมัยครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่เดสก์ท็อป, แล็ปท็อป และเครื่องพิมพ์ให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อการทำงานร่วมกันผ่านอุปกรณ์พีซีและเครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์การทำงานในสภาพแวดล้อมที่ยืดหยุ่นสำหรับธุรกิจทุกรูปแบบช่วยให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างปลอดภัยได้ทุกที่ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่ไหนด้วยอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ปกป้องเครือข่ายและทำการกู้คืนได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบความปลอดภัยในพีซีอย่าง HP Sure Click ป้องกันมัลแวร์ แรนซัมแวร์และไวรัสที่ฝังอยู่ในไฟล์แนบอีเมลหรือเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายหรือโซลูชันคลาวด์ในเครื่องพิมพ์ HP SecurePrint ที่สามารถเผยแพร่เอกสารให้กับผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นแม้ว่าสถานการณ์การระบาดเริ่มคลี่คลายและรัฐบาลเริ่มผ่อนปรนให้กิจการหลายแห่งกลับมาดำเนินได้ปกติแต่วิถีชีวิตและการทำงานรูปแบบใหม่จะยังคงอยู่ต่อไป

และจะกลายเป็นบรรทัดฐานในที่สุด สิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของธุรกิจ คือต้องเตรียมเครื่องมือทำงานที่คล่องตัวและมีความปลอดภัยแก่พนักงานเพื่อช่วยให้พนักงานสามารถทำงานผ่านโซลูชันการทำงานระยะไกลเชื่อมต่ออย่างไร้กังวลพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในโลกแห่งการทำงานในอนาคต

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

NVIDIA ร่วมมือ สวทช.-ThaiSC ขับเคลื่อนงานวิจัยไทยด้วยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค

วิศวะมหิดล ผนึกความร่วมมือ ม.เซี่ยงไฮ้เจียวทง เปิดอนาคตหุ่นยนต์การแพทย์ เจนเนอเรชั่นที่ 5

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ