TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipKBTG ได้รับการรับรองวิทยฐานะ ISTQB ในระดับ Platinum Partner

KBTG ได้รับการรับรองวิทยฐานะ ISTQB ในระดับ Platinum Partner

บริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) ได้รับการรับรองวิทยฐานะ International Software Testing Qualifications Board (ISTQB) ในระดับ Platinum Partner

KBTG ถือเป็นองค์กรแรกของไทย ที่ได้รับการรับรองวิทยฐานะจาก ISTQB ในระดับ Platinum Partner จากความร่วมมือในการตรวจสอบมาตรฐานผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการพัฒนาทักษะพนักงาน KBTG ทุกคนในหน่วยงานบริหารจัดการคุณภาพซอฟต์แวร์กว่า 200 คน ผ่านการอบรม สอบวัดระดับ จนได้รับประกาศนียบัตรด้านการบริหารจัดการการทดสอบซอฟต์แวร์ทั้งในระดับพื้นฐานและระดับแอดวานซ์ รวมแล้วกว่า 300 ประกาศนียบัตร

การได้รับการรับรองในครั้งนี้ ตอกย้ำยุทธศาสตร์ในการเป็นองค์กรเทคโนโลยีในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบทบาทการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน World-class Technology ที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมศักยภาพทีมงาน และการรักษาคุณภาพของซอฟต์แวร์เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ได้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย ผลักดันมาตรฐานการทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล

สำหรับ ISTQB เป็นองค์กรทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์ระดับโลก ซึ่งเป็นองค์กรอิสระสากลไม่แสวงหากำไร และมีอาสาสมัครที่เป็นสมาชิกกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กสิกรไทย เปิดระบบรับชำระเงินไทย-ลาว รองรับนักท่องเที่ยวลาวชำระเงินผ่าน QR ได้ทั่วประเทศ

3 โครงการวิจัย สวทช. ทุนล้านช้าง-แม่โขง เปิดตัวผลงานสู่สาธารณะ มุ่งงานวิจัยเห็ด มันสำปะหลัง และมาตรฐานผลิตภัณฑ์ระบบราง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ