TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementRobinhood Express จับมือ DP Survey เสริมแกร่งการให้บริการประกันภัยแบบครบวงจร

Robinhood Express จับมือ DP Survey เสริมแกร่งการให้บริการประกันภัยแบบครบวงจร

บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ร่วมกับบริษัท ดี พี เซอร์เวย์ แอนด์ลอว์ จำกัด (DP Survey) บริษัทสำรวจภัยที่อยู่ภายใต้บริษัท ทิพยไอเอสบี จำกัด ลงนามสนับสนุนให้ Robinhood Express ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนการรับประกันภัย และการสำรวจภัยให้แก่ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ผ่านแอปพลิเคชัน “I-Survey Super App” ของ DP Survey ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและเสริมสร้างความมั่นใจในการทำประกันภัยรถยนต์ พร้อมส่งเสริมและพัฒนาทักษะให้กับ Robinhood Rider รวมถึงเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นให้กับไรเดอร์อีกด้วย

กลพัฒน์ รัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี พี เซอร์เวย์ แอนด์ลอว์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการกับลูกค้าที่จะทำประกันภัยรถยนต์ บริษัทจึงได้มีการพัฒนาแอปพลิเคชัน “I-Survey Super App” โดยเพิ่มฟังก์ชัน MVIS (Mobile Vehicle Inspection System) ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น ให้กับลูกค้าในการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนรับประกัน ล่าสุด ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ “Robinhood” เพิ่มช่องทางในการให้บริการด้านประกันภัยแบบครบวงจรแก่ลูกค้าผ่านการให้บริการโดยไรเดอร์ของ “Robinhood Express” 

ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพความรวดเร็ว ถูกต้อง และเป็นธรรม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่อย่างแท้จริง”

ด้าน สีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาทักษะให้กับ Robinhood Rider ให้มีศักยภาพในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงการรับส่งอาหารหรือสินค้าเท่านั้น พร้อมช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้น โดย Robinhood จะนำจุดแข็งด้านมาตรฐานการให้บริการ มาผสานเข้ากับจุดแข็งของ DP Survey มาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ DP Survey เสริมสร้างความมั่นใจในการทำประกันภัยรถยนต์ โดยจะเริ่มให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ก่อนเดินหน้าขยายพื้นที่การให้บริการที่ครอบคลุม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Robinhood เตรียมเปิดบริการรับ-ส่งของ “Robinhood Express” เต็มรูปแบบ Q2/2566

เปิดแผนธุรกิจ อาร์เอส กรุ๊ป จัดทัพธุรกิจใหม่ พร้อม SPIN-OFF มุ่ง IPO มุ่งเป้า MARKET CAP แสนล้านใน 3 ปี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ