TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceOR ร่วมแก้วิกฤติฝุ่น จำหน่ายน้ำมันกำมะถันต่ำสูตรพิเศษ ที่ PTT Station ทุกสาขา

OR ร่วมแก้วิกฤติฝุ่น จำหน่ายน้ำมันกำมะถันต่ำสูตรพิเศษ ที่ PTT Station ทุกสาขา

PTT Station ร่วมป้องกันและควบคุมปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ด้วยน้ำมันดีเซลหมุนเร็วสูตรพิเศษกำมะถันต่ำเฉลี่ยประมาณ 10 PPM พร้อมโปรโมชัน “FIT Auto TUNE UP” สนับสนุนให้ประชาชนนำรถยนต์เข้าตรวจเช็กก่อนเดินทาง ช่วยลดการปล่อยไอเสียและฝุ่นละอองขนาดเล็ก

ดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนนั้น ในฐานะผู้นำการจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง OR จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC โดย GC กลั่นน้ำมันดีเซลหมุนเร็วที่มีค่ากำมะถันต่ำเฉลี่ยประมาณ 10 PPM ซึ่งต่ำกว่าค่าที่กฎหมายกำหนด (50 PPM) ถึงประมาณ 5 เท่า และ OR นำมาผลิตเป็นน้ำมันดีเซลหมุนเร็วสูตรพิเศษสำหรับน้ำมันกลุ่มดีเซลทุกประเภทที่จำหน่ายที่สถานีบริการ PTT Station ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันตก และภาคตะวันออก รวมกว่า 400 สถานี

นอกจากนี้ ยังจำหน่ายให้กลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมหน่วยงานราชการ โดยมีปริมาณการจ่ายประมาณ 40 ล้านลิตรต่อเดือน ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา จนถึงเดือนเมษายน 2566 อีกทั้งยังส่งเสริมการจำหน่ายน้ำมันพรีเมียม ดีเซล (มาตรฐานยูโร 5) โดยจำหน่ายน้ำมัน Super Power Diesel B7 ซึ่งเป็นน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุด มีกำมะถันต่ำ และมีคุณสมบัติต่างจากน้ำมันสูตรมาตรฐานคือ แรง และคุ้มค่ากว่า ปัจจุบันมีจำหน่ายใน PTT Station กว่า 1,300 สถานีทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ (FIT Auto) ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อช่วยลดการปล่อยไอเสียและลดการปล่อยฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 “FIT Auto TUNE UP” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนนำรถยนต์เข้าตรวจเช็ก 35 รายการก่อนการเดินทาง เติมลมยางไนโตรเจนเพื่อลดการบวมของยาง และเช็ดฆ่าเชื้อ Covid-19 ฟรี พร้อมรับส่วนลดสินค้าและบริการต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 30 เมษายน 2566 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Robinhood Express จับมือ DP Survey เสริมแกร่งการให้บริการประกันภัยแบบครบวงจร

‘ชอปปิงออนไลน์’ เกาหลีใต้ ปี 2022 สูงเป็นประวัติการณ์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ