TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessGWM เผยความสำเร็จงานมอเตอร์โชว์ กวาดยอดจอง 1,520 คัน จากผลิตภัณฑ์ 3 รุ่น

GWM เผยความสำเร็จงานมอเตอร์โชว์ กวาดยอดจอง 1,520 คัน จากผลิตภัณฑ์ 3 รุ่น

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) เผยความสำเร็จจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 มียอดดาวน์โหลด GWM Fun App เพื่อร่วมกิจกรรมภายในบูธ 3,226 คน มีผู้สนใจทดลองขับรถยนต์ xEV ทั้ง 3 รุ่น (All New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVL JOLION Hybrid SVU และ ORA Good Cat) รวมทั้งสิ้น 1,261 ครั้ง กวาดยอดจองไปได้กว่า 1,520 คันจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดเพียง 3 รุ่น

โดยผลของการลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิตเพื่อร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยในเฟสแรก ส่งผลให้ ORA Good Cat มียอดจองภายในงานถึง 1,136 คัน และมียอดจองจาก GWM Store ทั่วประเทศอีก 774 คัน รวมยอดจองทั้งสิ้น 1,910 คันภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์

ตลอดระยะเวลาของการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 GWM ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่เข้าเยี่ยมชมบูธอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกัน GWM แอปพลิเคชัน ช่องทางที่เปรียบเสมือนหัวใจหลักของการดำเนินกิจกรรมของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ถูกดาวน์โหลดโดยผู้ใช้มากถึง 21,423 คน ส่งผลให้จำนวนผู้ใช้งานใน GWM แอปพลิเคชันในปัจจุบันทะยานขึ้นเป็น 80,129 คน

ไม่เพียงเท่านี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับรถยนต์ 3 รุ่นยอดนิยมได้ที่งาน โดยมียอดการทดลองขับรวมทั้งสิ้น 1,261 ครั้ง โดยเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุด อยู่ที่ 777 ครั้ง ตามมาด้วย All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ 263 ครั้ง และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อีก 221 ครั้ง ที่สำคัญ ตลอดการจัดงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้สร้างยอดจองรถยนต์รวมทั้งสิ้นกว่า 1,520 คัน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์รถยนต์น้องใหม่นี้ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้เพียง 1 ปี และมีผลิตภัณฑ์เพียง 3 รุ่น ในประเทศไทย

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามาจัดแสดงให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกครั้งภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยในครั้งนี้ เราได้เนรมิตพื้นที่ในการจัดแสดงรถยนต์ภายใต้ธีม “Leading the Future” นำข้อคิดเห็นของผู้บริโภคจากงานครั้งก่อนมาใช้ในการออกแบบและสร้างสรรค์กิจกรรมต่าง ๆ ภายในบูธให้ตอบโจทย์ผู้เยี่ยมชมได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสทำความรู้จักแบรนด์ของเรา โดยมีน้อง ๆ Intelligent Ambassador (iAM) คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างอบอุ่น

ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ เชื่อมั่น และสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ เสมอมา ทำให้งานครั้งนี้สำเร็จลุล่วงพร้อมผลตอบรับที่ดีเยี่ยมเฉกเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ผมขอยืนยันว่าเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยอย่างเต็มที่ต่อไป”​

Food Panda เติบโตเข้าสู่ปีที่ 10 ‘อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์’ ส่งไม้ต่อให้กรรมการผู้จัดการคนใหม่

The elf เปิดตัวครีม “นาโน ไวท์ บูสเตอร์” ทุ่มงบ 50 ล้านคว้า “อั้ม พัชราภา” เป็นพรีเซนเตอร์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ