TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMQDC ทุ่ม 7,000 ล้าน เปิดตัว 'Whizdom Craftz Samyan' เจาะกลุ่มนิวเจน-Young Success

MQDC ทุ่ม 7,000 ล้าน เปิดตัว ‘Whizdom Craftz Samyan’ เจาะกลุ่มนิวเจน-Young Success

วิสซ์ดอม เผยโฉม “Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) คอนโดระดับพรีเมียมติดถนนพระราม 4 ใจกลางสามย่าน บนทำเล CBD ของกรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปต์ “Craftz Your Future” ปั้นคอนโดสุดคราฟท์เจาะกลุ่มนิวเจน-Young Success

อัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC เล่าถึงการปั้นโปรเจ็กต์ใหม่ว่า “แบรนด์วิสซ์ดอม มีความโดดเด่นในการด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ปลดล็อกการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและลงตัวที่สุดสำหรับผู้คนในทำเลนั้น ๆ สำหรับแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ เราคำนึงถึงการรังสรรค์พื้นที่ซึ่งเข้าใจชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของนิวเจนที่เปี่ยมด้วยเอนเนอร์จี้และแพชชัน ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ จะเป็นที่อยู่อาศัยที่เข้ามาบูสต์ศักยภาพให้พวกเขาได้บรรลุเป้าหมายอันท้าทายและเป็นตนเองในแบบที่ดีและเก่งขึ้นในทุก ๆ วัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Crafted Lifestyle for Individual Aspirations’”

“สำหรับการคราฟท์โครงการนี้ขึ้นมา ตั้งแต่การเลือกทำเลไปจนถึงคอนเซ็ปต์การออกแบบ เราได้อิงจากการศึกษาอย่างละเอียด โดยสำหรับพื้นที่สามย่าน เราทำเวิร์กชอปการครีเอตพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของนักศึกษา คนทำงาน และผู้อยู่อาศัยในย่านนั้น ทำให้โครงการของเราสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และซัพพอร์ตทุกกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ทุกดีเทลจะต้องเปี่ยมด้วยคุณภาพและเพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยตามมาตรฐานของโครงการ MQDC”

Whizdom Craftz Samyan เป็นโครงการอาคารสูง 55 ชั้น จำนวน 423 ยูนิต พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มอบความสะดวกสบายในยุค New Normal ทั้งยังใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการที่ใช้ AI เข้ามาทำให้การอยู่อาศัยสมาร์ตยิ่งขึ้น ตั้งอยู่บนทำเลทอง ใกล้กับสถาบันการศึกษามากมาย โรงพยาบาลชั้นนำ คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าและแหล่งเที่ยว-กิน-ช้อปที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคนี้

Whizdom Craftz Samyan คราฟท์ขึ้นจาก 5 คอนเซ็ปต์ ได้แก่

  1. Empowered Work — จากอินไซต์ของแบรนด์พบว่าคนรุ่นใหม่ต้องการที่อยู่อาศัยที่พร้อมหนุนไลฟ์สไตล์ Work from Anywhere พื้นที่ใช้สอยในห้องของ Whizdom Craftz สามารถตอบโจทย์การใช้ที่อยู่อาศัยเป็น SOHO – Small Office Home Office ของคนรุ่นใหม่พร้อมรองรับการทำธุรกิจภายในที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังมี Co-working Space ที่กว้างขวาง พร้อมซัพพอร์ตการนั่งประชุมหรือคุยงานท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลายแต่เปี่ยมฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย ซึ่งรวมถึง Whizdom Club พื้นที่สร้างสรรค์เพื่อพัฒนาศักยภาพให้เหล่านิวเจนได้ไปต่อได้อย่างไม่มีสะดุดในทุก ๆ วัน 
  2. Curated Living — Whizdom Craftz Samyan คือนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน ด้วยการเป็นอาคารที่สูงที่สุดในสามย่าน ผู้อยู่อาศัยจะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายที่ตั้งอยู่ในหลายชั้นพร้อมเชื่อมต่อกับโซนพื้นที่สีเขียว ให้สามารถออกกำลังกายและผ่อนคลายกับวิวสวนเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสดชื่น พร้อมด้วย Sky Trail เส้นทางออกกำลังกายกลางแจ้งท่ามกลางความร่มรื่น นอกจากนี้ ภายในทุกยูนิตยังมีครัวปิดในดีไซน์โมเดิร์น พร้อมด้วย Walk-in Closet ระดับพรีเมียม (80% ของยูนิตทั้งหมด) และพื้นที่ส่วนกลางอีกมากมายเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตขึ้นไปอีกสเต็ป
  3. Singular Nature —แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือการสร้าง Well Being และการหาเวลาพักผ่อนและดูแลตนเอง Whizdom Craftz Samyan จัดเต็มกับสร้างพื้นที่สีเขียวกว่าใจกลางเมืองในโครงการเพื่อให้ธรรมชาติได้มาบูสต์พลังกาย-ใจให้ผู้อยู่อาศัยได้รีชาร์จ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียว ให้ได้สัมผัสธรรมชาติใจกลางเมืองและดื่มด่ำกับการชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุก ๆ วัน ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร โครงการตั้งใจออกแบบอาคารให้เป็นดั่ง Sky Cliff หรือหน้าผาสูงระฟ้า สร้างมุมมองใหม่เป็นหน้าผาสูงใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุกระจกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มอบดีไซน์ทันสมัยที่สามารถผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างสวยงามสะดุดตา
  4. Selected Smart Living — Whizdom Craftz Samyan ชูการอยู่อาศัยแบบสมาร์ตด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในทุก ๆ ส่วนของโครงการ ทั้งระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, การใช้ Big Data ในการบริหารจัดการพื้นที่, “FAHSAI” หอฟอกอากาศอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในสวนหน้าโครงการเพื่อสร้างอากาศสะอาดให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบ ตลอดจนจุดชาร์จ EV เพื่อความสะดวกสบายในการชาร์จสำหรับเจ้าของรถไฟฟ้าในโครงการ
  5. MQDC Standards — แบรนด์ Whizdom Craftz พัฒนาขึ้นภายใต้วิชั่นการพัฒนาโครงการด้วยมาตรฐานของ MQDC ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิตบนโลกนี้ (For All Well-Being) โครงการในเครือ MQDC มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และสภาพแวดล้อมที่
    เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย
MQDC ทุ่ม 7,000 ล้าน เปิดตัว 'Whizdom Craftz Samyan' เจาะกลุ่มนิวเจน-Young Success

อริสา นันทาภิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการ กล่าวว่า “เราเตรียมเปิด Sales Gallery เป็นครั้งแรกในวันที่ 7-8 ตุลาคมนี้ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับห้องตัวอย่าง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยความพิเศษของโครงการที่หาไม่ได้จากโครงการอื่น ๆ”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แอนิเทค รุกตลาด EV เปิดตัว “Anitech EV-ONE” เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบพกพา ราคา 12,990 บาท

อาลีบาบา คลาวด์ ส่งล่ามภาษามือ ‘เสี่ยวโม่’ ช่วยผู้บกพร่องทางการได้ยิน ในการแข่งขัน Asian Para Games

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ