TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเน็ตแอพ เปิดตัวนวัตกรรมที่ทำให้ไปป์ไลน์ข้อมูล AI ง่ายต่อใช้งาน ยกระดับสถานะโครงสร้างพื้นฐานความปลอดภัย

เน็ตแอพ เปิดตัวนวัตกรรมที่ทำให้ไปป์ไลน์ข้อมูล AI ง่ายต่อใช้งาน ยกระดับสถานะโครงสร้างพื้นฐานความปลอดภัย

เน็ตแอพ ประกาศการอัปเดตและปรับปรุงไปป์ไลน์ข้อมูลที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับ AI มัลติคลาวด์แบบไฮบริด และความก้าวหน้าในการจัดเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยที่สุดเพื่อต่อต้านแรนซัมแวร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงโซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของเน็ตแอพ ที่ขับเคลื่อนความเรียบง่าย ความคุ้มค่า ความปลอดภัย และความยั่งยืนให้กับลูกค้า

Harv Bhela ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเน็ตแอพ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ลูกค้าต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนใหญ่ 2 ประการ ได้แก่ การเข้ามาของ AI และภัยคุกคามของแรนซัมแวร์ โดยวันนี้ เน็ตแอพได้เปิดตัวนวัตกรรม ที่ทำให้ไปป์ไลน์ข้อมูล AI ง่ายต่อใช้งาน สามารถปรับขนาดได้ และมีประสิทธิภาพสูงทั่วทั้งพื้นที่ข้อมูลไฮบริดมัลติคลาวด์ ในขณะเดียวกันก็ช่วยปกป้องข้อมูลจากภัยคุกคามที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งโซลูชันเหล่านี้ทำให้เราอยู่ในระดับแนวหน้าในการสร้างผลลัพธ์ AI ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสำหรับลูกค้าของเรา”

ไปป์ไลน์ข้อมูลที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับ AI

เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขัน องค์กรต่างๆ จะต้องสร้างสรรค์นวัตกรรมและเพิ่มประสิทธิภาพผ่านความคิดริเริ่มด้าน AI ของตน ซึ่งองค์กรจะต้องพยายามอย่างมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการจากข้อมูลจำนวนมหาศาลที่ไหลผ่านไปป์ไลน์ 5 ขั้นตอน โดยชุดข้อมูลที่จำเป็นต่อการป้อนไปป์ไลน์เหล่านี้อาจอยู่ในที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ หรือ Data Lake ของทั่วทั้งองค์กร ภายในองค์กร และในระบบคลาวด์ ซึ่งจะเพิ่มความซับซ้อนในการออกแบบและการปฏิบัติงาน เพราะไซโลข้อมูลทำให้ไม่สามารถมองเห็นประเภทข้อมูลและตำแหน่งได้ ทำให้การจัดการหรือใช้งานในปริมาณงาน AI เป็นเรื่องยาก

ในฐานะผู้นำด้านไฮบริดมัลติคลาวด์ เน็ตแอพช่วยลดความซับซ้อนนี้ด้วยการนำเสนอระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ All-Flash และคลาวด์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้าง Data Lake ที่ทันสมัยและเร่ง AI ได้ ผู้ใช้สามารถติดตามโมเดล AI หลายเวอร์ชันในการผลิตกลับไปยังข้อมูลการฝึกอบรมเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาใช้ AI อย่างรับผิดชอบ และมั่นใจว่าพื้นที่เก็บข้อมูลถูกรวมเข้ากับแพลตฟอร์ม MLOps เพื่อให้นักวิทยาศาสตร์ข้อมูลได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ONTAP AI ผลิตภัณฑ์ Converged Infrastructure ที่เกิดจากการพัฒนาร่วมกันกับ “NVIDIA DGX”  ระบบซูเปอร์คอมพิวเตอร์ AI ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก เพื่อให้องค์กรทุกแห่งสามารถรับมือกับปริมาณงาน AI ที่ซับซ้อนที่สุดด้วยโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานที่ขจัดความซับซ้อนในการออกแบบและการใช้งาน โดยวันนี้ เน็ตแอพประกาศว่า AFF C-Series พร้อมแฟลชความจุได้ถูกเพิ่มเข้าไปในสถาปัตยกรรม ONTAP AI เพื่อยกระดับความคุ้มค่าและความยั่งยืนไปอีกขั้น

Charlie Boyle รองประธาน แพลตฟอร์ม DGX ของ NVIDIA กล่าวว่า “องค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากพลังของ Generative AI จำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มที่สามารถส่งมอบโมเดลที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่จากคลังข้อมูลทางธุรกิจจำนวนมหาศาล ที่สามารถปรับให้เหมาะกับคำศัพท์ ทรัพย์สินทางปัญญา และอุตสาหกรรมที่เหมาะสมต่อธุรกิจของพวกเขา ซึ่ง NetApp ONTAP AI ที่ขับเคลื่อนโดยระบบ NVIDIA DGX และซอฟต์แวร์ NVIDIA AI Enterprise ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากข้อมูลของตนเพื่อส่งมอบแอปพลิเคชัน Generative AI โดยใช้ประโยชน์จากโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานที่ปรับขนาดได้ มีประสิทธิภาพ และนำมาใช้ได้อย่างรวดเร็ว”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีลอยท์ เผยองค์กรไทยส่วนใหญ่นำเทคโนโลยีด้านการวิเคราะห์ข้อมูลมาใช้เพิ่มขึ้น

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศผลประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings 193 บจ.

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ