TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเซ็นทรัล ชวนเช็คอิน 'Papa Christmas' ซานต้าสูง 7 เมตร จากวัสดุรักษ์โลก หน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม

เซ็นทรัล ชวนเช็คอิน ‘Papa Christmas’ ซานต้าสูง 7 เมตร จากวัสดุรักษ์โลก หน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับเทศกาลเฟสทีฟแบบจัดเต็ม เอาใจนักช้อปที่กำลังมองหาสถานที่ในการเฉลิมฉลองช่วงส่งท้ายปีแบบ non-stop ด้วยเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ผ่านเมกะแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” เนรมิตห้างเซ็นทรัลให้เป็น “Home of Celebration” บ้านอันอบอุ่นที่ให้ทุกคนมาเช็คอินห้วงเวลาดี ๆ ร่วมกันในสไตล์อีโค่ โดยตกแต่งพื้นที่ทั่วทั้งห้างเซ็นทรัลให้เป็นดินแดนแห่งความสุข เดินเพลินในอาณาจักรของขวัญที่จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่นของไทยที่มีมุมดิสเพลย์เก๋ ๆ ประดับประดาด้วยงาน ‘จักสานจากธรรมชาติ’ ผลงานจากชาวบ้านในชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ นำมามิกซ์แอนด์แมตช์เป็นของตกแต่งต้น  คริสมาสต์ และบรรยากาศภายในห้าง

พลาดไม่ได้กับจุดไฮไลต์อย่าง “Papa Christmas” ซานต้าไซส์ยักษ์ดีไซน์เก๋ที่ใช้วัสดุรักษ์โลกจากชุมชนทั่วไทย ที่จะออกมาร่ายมนต์แห่งความสุข พร้อมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ที่รอให้ทุกคนมาร่วมสนุกและเก็บภาพแห่งความประทับใจด้วยกัน ระหว่างวันนี้ – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ หรือช้อปสะดวกที่ Central App และทุกแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งของห้าง

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชันยอดฮิตที่ครองใจคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาในทุกเทศกาล โดยเฉพาะในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษนี้ เราตั้งใจมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์แทนคำขอบคุณจากใจ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการเปิดแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” มอบความสุข ความสนุกแบบ 360 องศา เนรมิตห้างตกแต่งบรรยากาศสวยงาม และใช้วัสดุธรรมชาติที่มาจากชุมชนต่าง ๆ ทั่วไทย ทั้งเป็นมิตรต่อโลกและยังส่งเสริมอาชีพกระจายรายได้สู่สังคม นอกจากนี้ ตลอดจนสิ้นปี เราจัดเต็มทั้งกิจกรรมและโปรโมชันมากมาย หวังว่าลูกค้าทุกท่านที่ก้าวเข้ามาที่ห้างเซ็นทรัลจะได้อิ่มเอมและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแห่งความสุขที่เราเตรียมไว้รอต้อนรับ”

สำหรับไฮไลต์ของเทศกาลที่ต้องมาปักหมุดเช็คอินก็คือ “Papa Christmas” ซานต้าไซส์ยักษ์ดีไซน์เก๋ที่ใช้วัสดุรักษ์โลกจากชุมชน ตั้งตระหง่านใจกลางกรุงที่หน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม รอต้อนรับลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง สำหรับความพิเศษของ “Papa Christmas” อยู่ที่การออกแบบคาแรคเตอร์คุณลุงซานต้าหน้าตาใจดีแบบไทย ๆ สร้างขึ้นจากวัสดุธรรมชาติสามารถย่อยสลายได้ 100% 

จุดเด่นคือ ลำตัวขนาดใหญ่สูง 7 เมตร ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากใยปอทั้งหมด พร้อมแต่งแต้มสีสันด้วยพู่ปอมปอมทำจากไหมพรมสีแดงสดใส ซึ่งเป็นสีประจำห้างเซ็นทรัลและสีประจำเทศกาลคริสมาสต์ ส่วนใบหน้าของคุณลุงซานต้า ถูกเติมเต็มด้วยเคราสีขาวสะอาดตาที่ทำมาจากเชือกฝ้าย กลายมาเป็นคุณลุงซานต้าน่ารัก พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าห้างเซ็นทรัลทุกคนตลอดช่วงเฟสทีฟนี้ เรียกได้ว่าเป็นคุณลุงซานต้าสุดอีโค่ไซส์ยักษ์สไตล์ไทยตัวแรกของเมืองไทย ขณะเดียวกันที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมภายนอกอาคารได้คลุมด้วยแถบผ้าสีเขียวพร้อมประโยค “We’re Dreamers” ที่มาจากบทเพลงเพื่อสันติภาพ “Imagine” จากศิลปิน John Lennon

สำหรับบรรยากาศภายในห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ ตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองถูกตกแต่งอย่างสวยงามตระการตา ด้วยบรรดาต้นคริสมาสต์สุดอีโค่ ทุกเอลิเม้นต์เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลกพร้อมช่วยส่งเสริมอาชีพของคนในท้องถิ่น นำผลผลิตจากชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ มาประยุกต์ออกแบบเป็นของประดับสุดเก๋ตกแต่งบนต้นคริสมาสต์ ไม่ว่าจะเป็น ดวงดาวประดับที่ถูกถักทอจากใบลาน หัวใจและกวางเรนเดียร์ต่างทำมาจากตอกไม้ไผ่ กลายเป็นของประดับทำมือที่รักษ์โลกอย่างแท้จริง ซึ่งมาจากความร่วมมือที่ห้างเซ็นทรัลร่วมกับกรมราชทัณฑ์ เข้าไปแบ่งปันความรู้ สอนทักษะอาชีพด้านงานฝีมือ พร้อมนำงานฝีมือจากผู้ต้องขังในทัณฑสถาน 3 แห่ง ในจังหวัดนครราชสีมา มาประดับเป็นออนาเม้นต์บนต้นคริสมาสต์รวมถึงใช้ประดับบนกล่องของขวัญ นับเป็นการสร้างอาชีพให้กับผู้ต้องขังเหล่านี้หลังพ้นโทษ พร้อมกันนี้ ในโอกาสสุดพิเศษทางห้างยังได้ออกแบบกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้

พร้อมกันนี้ ห้างเซ็นทรัลยังขอบูสต์ความสุขแบบสุดเหวี่ยงให้ทุกท่านมาร่วมกิจกรรมความสนุกแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 10 ม.ค. 66 กับกิจกรรม ALL AT CENTRAL เริ่มที่

  • All The Fun สนุกไปกับ “Music Box Studio” เอาใจนักช้อปที่ชอบทำเพลงได้ปล่อยไอเดียรีมิกซ์เพลง “Everything is All You” (ทุกอย่างที่เป็นเธอ) เพลงที่แต่งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล ดีไซน์แนวเพลงใหม่ให้เป็นสไตล์ที่คุณชอบ วันที่ 8 ธ.ค. 65 – 11 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว, 16 ธ.ค. 65 -18 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ห้างเซ็นทรัลบางนา, วันที่ 23 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • All The Happiness ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับขบวนพาเหรด “Central The Bliss Mascot Parade” พบกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่เตรียมมาสร้างความสุขให้กับเหล่าคุณหนู ๆ ใน วันที่ 16 ธ.ค. 65 -18 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ห้างเซ็นทรัลบางนา, วันที่ 23 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • All About Shopping สายช้อปฟินกับ“Central X’Mas Creative Market” วันที่ 21 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์  พร้อมกันนี้ขอชวนมาช้อปของขวัญให้คุณหนูๆ กับ“Central Kids & Toys Fun Festival” ลดสูงสุด 50% (เฉพาะรุ่น/แบรนด์)ที่แผนกเด็ก ระหว่างวันที่ 6 ธ.ค. 65 – 15 ม.ค. 66
  • All The Gift สนุกกับ “Central Gift Wrapping Challenge for Kids” และ“Central Gift Wrapping Challenge for All” แข่งขันการออกแบบกระดาษห่อของขวัญสุดเก๋ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Celebration” ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ในวันที่ 17 ธ.ค. 65 โดยผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำมาใช้ออกแบบเป็นกระดาษห่อของขวัญของห้างเซ็นทรัลตลอดเทศกาล

สำหรับนักช้อปที่มองหาของขวัญพิเศษ พบกับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้ายอดฮิต รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ผลิตขึ้นพิเศษเฉพาะช่วง Festive ขนมาให้ช้อปกันแบบจุใจ ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ พร้อมดีลสุดพิเศษ อาทิ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

พร้อมกันนี้ ห้างเซ็นทรัลยังได้ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ชวนนักช้อปแบ่งปันไอเทมแฟชั่นเพื่อส่งต่อความสุข สร้างรอยยิ้มคืนกลับสู่สังคม ด้วยการร่วมบริจาคเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสเซอรี ทั้งของบุรุษ สตรี และเด็ก ไม่จำกัดจำนวนชิ้น นำมาบริจาคในกิจกรรม “Drop and Shop” ชวนเป็น ‘ผู้ให้’ เพื่อจะได้เป็น ‘ผู้ช้อป’  ณ จุดลูกค้าสัมพันธ์ รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ ออนไลน์ จำนวน 1 ใบ และคูปองสำหรับช้อปออนไลน์ จำนวน 1 ใบ ต่อการบริจาค 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) สามารถร่วมกิจกรรมได้ 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา และปิ่นเกล้า และ 5 สาขาต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, พัทยา, หาดใหญ่ และภูเก็ต

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

‘เมล่อน เมดิคอล’ คลีนิคออนไลน์จากทีมหมอที่เข้าใจกระบวนการรักษาทั้งระบบ

Talaadthai Online จัดโปรโมชันกระเช้าผลไม้ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ