TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessโรบินฮู้ด ชวนร้านค้าใจดี ช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤติ ด้วย "โปรดีดี" เหมาจ่ายค่าส่ง 10 กม. 10 บาท

โรบินฮู้ด ชวนร้านค้าใจดี ช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤติ ด้วย “โปรดีดี” เหมาจ่ายค่าส่ง 10 กม. 10 บาท

“โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย มุ่งมั่นสานต่อความเป็นแพลตฟอร์มแห่งการเกื้อกูล ออกโครงการใหม่ “โปรดีดี” ชวนร้านค้าใจดีมอบส่วนลดค่าส่งให้กับลูกค้า เพื่อเป็นการสนับสนุนร้านค้าใจดี นอกจากนี้โรบินฮู้ดยังได้ช่วยออกค่าส่งพิเศษ “เหมาจ่ายค่าส่ง 10 กม. 10 บาท” สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารจากร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ กว่า 20,000 ร้าน ระหว่างวันที่ 7 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2565 มุ่งหวังให้โครงการนี้สร้างประโยชน์และคุณค่าในระยะยาวอย่างยั่งยืนกับร้านค้า ลูกค้า และไรเดอร์

สีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่โรบินฮู้ดเปิดให้บริการ ด้วยความมุ่งมั่นเคียงข้างและช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” ให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทำให้เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งาน ต้องขอบคุณร้านค้าทุกร้านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเติบโตไปกับแพลตฟอร์มของเรา หลายร้านเป็นร้านค้าใจดีที่ให้ส่วนลดกับลูกค้า ซึ่งโรบินฮู้ดได้ช่วยสนับสนุนค่าส่งมาโดยตลอด

ด้วยความที่ “โรบินฮู้ด” เป็นแพลตฟอร์มเล็ก ๆ ที่ทำเพื่อคนตัวเล็ก เราจึงต้องใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุดและยั่งยืนกับคนตัวเล็กทุกคนที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเรา ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ค่าครองชีพพุ่งสูงขึ้น “โรบินฮู้ด” จึงเกิดเป็นโครงการ “โปรดีดี” (Delivery Discount) ขึ้น”

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“โรบินฮู้ด” คว้ารางวัล “2021 Nikkei Superior Products and Services Awards”

LINE ผลักดัน SME ไทยทั่วประเทศสร้างธุรกิจโตด้วยดิจิทัล ผ่านโค้ชในภูมิภาคที่มีความเชี่ยวชาญระดับท้องถิ่น

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ