TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessWork.com ตัวช่วยธุรกิจกลับสู่การทำงานหลังวิกฤติ

Work.com ตัวช่วยธุรกิจกลับสู่การทำงานหลังวิกฤติ

Salesforce (เซลล์ฟอร์ซ) ผู้ให้บริการ โซลูชั่นการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ประกาศความพร้อมในการเปิดให้บริการ Work.com แพลตฟอร์มตัวช่วยสำหรับธุรกิจและคอมมิวนิตี้ในการกลับมาสู่การทำงานหลังภาวะวิกฤติ เสริมทักษะความรู้ให้พนักงานเพื่อตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงของโลกหลัง COVID-19

-ไอบีเอ็ม เปิดเครื่องมือ AI ใหม่ ช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริหารด้านไอที
-MediaTek เปิดตัว Helio G85 ชิปเซ็ตเกมใหม่ตัวล่าสุด

Work.com ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อสร้างฟีเจอร์ที่จำเป็นสำหรับการดำเนินธุรกิจหลังการแพร่ระบาดอาทิ ฟีเจอร์สำหรับการประเมินความพร้อมด้านสุขภาพของพนักงาน, ฟีเจอร์จัดการเวลาทำงาน, ฟีเจอร์ติดตามและบันทึก นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูล บทวิเคราะห์ ตัวอย่างแนวปฎิบัติที่เป็นประโยชน์ทั้งในด้านสุขภาพความปลอดภัย และด้านการดำเนินธุรกิจจากหน่วยงาน อาทิ องค์กร Business Roundtable, มหาวิทยาลัย University of California San Francisco (UCSF) และอื่น ๆ เพื่อธุรกิจจะสามารถนำข้อมูลความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้

โซลูชั่นบนแพลตฟอร์ม Work.com ประกอบด้วย

-Work.com Command Center ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางรวบรวมข้อมูลด้านความพร้อมของธุรกิจในการเปิดให้บริการหรือกลับมาดำเนินงาน อาทิ ข้อมูลสถานการณ์ของสถานที่ตั้งที่ทำงานในทุก ๆแห่ง ข้อมูลความพร้อมด้านสุขภาพของพนักงานและผู้เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เพื่อให้ผู้นำทางธุรกิจใช้เป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจด้านความพร้อมในการเปิดดำเนินการ โดยระบบจะดึงข้อมูลสถานการณ์จากภายนอกผ่านการทำงานของ Tableau COVID-19 data hub ธุรกิจยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของฟังก์ชั่นนี้ให้ตรงต่อความต้องการของธุรกิจมากขึ้นโดยใช้แพลตฟอร์มเชื่อมซอฟต์แวร์อย่าง Mulesoft

-Contact Tracing โซลูชั่นที่ช่วยในการติดตามและบันทึกการพบปะกับบุคคลรอบตัวของพนักงานหรือผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งพนักงานอาจเป็นผู้ติดเชื้อ หรือได้พบปะกับผู้มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ โดยระบบจะแสดงผลความเสี่ยงเป็นแบบแผนที่สำหรับตรวจสอบสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

-Emergency Response Management โซลูชั่นชุดผลิตภัณฑ์ซึ่งเกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกันระหว่าง Salesforce และ Accenture เพื่อให้ธุรกิจ, หน่วยงานด้านสาธารณสุข หรือหน่วยงานภาครัฐ สามารถตอบสนอง และจัดการกับสถานการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ เพื่อความช่วยเหลือผู้ติดเชื้อได้อย่างรวดเร็ว

-Employee Wellness โซลูชั่นเพื่อคอยตรวจสอบและประเมินสุขภาพของพนักงานและผู้เกี่ยวข้อง โดยธุรกิจสามารถจัดทำการสำรวจ ติดตามดูเทรนด์ด้านสุขภาพเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าจะให้พนักงานกลับมาทำงานได้ตามปกติได้หรือไม่ โดยไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลส่วนตัวของพนักงานจะรั่วไหล

-Shift Management โซลูชั่นสำหรับเพื่อช่วยจัดการเวลาทำงานของพนักงานเพื่อลดความแออัดในสถานที่ทำงาน โดยสามารถจัดการเวลาเข้างาน เวลาเบรก และอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถบริหารจัดการตารางการทำงานของผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เช่น จัดการเวลาการส่งสินค้า หรือให้บริการต่าง ๆ ของซัพพลายเออร์

-myTrailhead for Employees เป็นแหล่งรวบรวมความรู้ และข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับพนักงานในการสร้างทักษะใหม่ ๆ ที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่เปลี่ยนไปหลังวิกฤต เรียนรู้ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการดูแลความปลอดภัยและสุขภาพ รับทราบนโยบายด้านความปลอดภัยของบริษัท เพื่อความปลอดภัยส่วนรวม

-Volunteer & Grants Management โซลูชั่นตัวช่วยสำหรับธุรกิจที่มีแผนงานช่วยเหลือสังคมด้านอาสาสมัคร และการให้ทุนต่าง ๆ เพื่อให้แน่ใจว่างานด้านอาสาสมัคร หรือการให้ทุนซึ่งเป็นการคืนกำไลสู่สังคมนั้นทำได้อย่างมืประสิทธิภาพ สร้างความแตกต่างที่ดีขึ้นในสังคม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ