TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMR. D.I.Y. บุกตลาด กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ลุยเปิดสาขาที่ 700 ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ

MR. D.I.Y. บุกตลาด กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ลุยเปิดสาขาที่ 700 ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดสาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  ปักหมุดความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นก้าวหลักที่สำคัญในฐานะร้าน MR. D.I.Y. แห่งที่ 700

MR. D.I.Y. สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มีพื้นที่รวม 1,285 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านการตกแต่งด้วยนวัตกรรมทันสมัย ผสมผสานเข้ากับความเป็นธรรมชาติ ผ่านพื้นที่จัดแสดงสินค้ายาวกว่า 12 เมตร และนวัตกรรมกระจกอัจฉริยะ (Smart Mirror) สำหรับการจัดแสดงแคมเปญและโปรโมชันในช่วงเวลาต่าง ๆ หลากหลายสินค้าราคาคุ้มค่ากว่า 15,000 รายการ

แอนดี้ ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “จากวันที่เริ่มต้นเปิดสาขาแรกในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2559 เราได้เห็นการเติบโตทางธุรกิจอย่างแข็งแกร่งของมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เรามีสาขารวมทั้งหมดมากกว่า 700 สาขา ใน 72 จังหวัดทั่วประเทศ และในตลอดระยะเวลา 7 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เกิดอัตราการจ้างงานในพื้นที่ชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจมากกว่า 8,000 อัตรา และในวันนี้ นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญทางธุรกิจอีกครั้งของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กับการเปิดสาขาแฟลกชิป
สโตร์แห่งแรกในไทย ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ”

“การเปิดสาขาแฟลกชิปสโตร์นี้ ถือเป็นการเปิดสาขาภายในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดใน 3 ปี เรามุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้พักอาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่เป็นพื้นที่ชุมชนของคนไทยครอบคลุมลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย และด้วยการออกแบบที่โดดเด่นกว่าร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ทั่วประเทศ เรามีความพร้อมที่จะนำสินค้าที่มีคุณภาพดี คุ้มค่า ในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง เพื่อทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าสนุกสนานยิ่งขึ้น”

ปัจจุบัน MR. D.I.Y. มีร้านค้า 4 สาขาที่อยู่ในพื้นที่ของกลุ่มเดอะมอลล์ ประกอบด้วย MR. D.I.Y. เดอะมอลล์ โคราช เปิดตัวเมื่อปีพ.ศ. 2560
MR. D.I.Y. เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เปิดตัวเมื่อปีพ.ศ. 2564 และล่าสุดสาขาแฟลกชิปสโตร์ ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เปิดตัวปีพ.ศ. 2566 ซึ่งเปิดตัวพร้อมกับ MR. D.I.Y. สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

เพื่อเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับการเปิดสาขาแฟลกชิปสโตร์ หรือสาขาที่ 700 MR. D.I.Y. จัดโปรโมชันพิเศษ “มหัศจรรย์สวรรค์นักช้อป” กับ 7 กิจกรรม เอาใจนักช้อป ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2566 อาทิ รับกระบอกน้ำ หรือ ร่ม UV จาก MR. D.I.Y. เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท/ใบเสร็จ* และรับบัตรของขวัญมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 100 บาท พร้อมสติกเกอร์ MR. D.I.Y. เมื่อช้อปที่สาขาแฟลกชิปสโตร์ 100 ท่านแรก/วัน* พบกับกิจกรรมทั้งหมดนี้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เท่านั้น

นอกจากนี้ ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า NETA V รวมถึงรางวัลอื่น ๆ รวม 120 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท* ในกิจกรรม “แจกหนัก จัดใหญ่ ส่งท้ายปี” และพิเศษกับโปรโมชันเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต CardX และ SCB แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%** เมื่อช้อปขั้นต่ำครบ 300 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิปมาร่วมสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งช่วงปลายปีอย่างคึกคักเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งสำคัญ และฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงส่งท้ายปีไปพร้อมกัน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

SMC เผยความสำเร็จ ดันอุตสาหกรรมไทยก้าวสู่ 4.0 เกิดการหมุนทางเศรษฐกิจกว่า 5,000 ล้านบาท

‘เตาเผาไฟฟ้าปลอดฝุ่น PM 2.5’ ทางเลือกส่งเสริมชุมชนแบบยั่งยืน

ม.สุรนารี จับมือ อัลทอส คอมพิวติ้ง พัฒนาหลักสูตร DIGITAL TECHNOLOGY ENTREPRENEURSHIP

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ