TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementApple Store ร่วมฉลอง Bangkok Design Week 2024 จัดเวทีพูดคุย และฟรีเวิร์กช็อป

Apple Store ร่วมฉลอง Bangkok Design Week 2024 จัดเวทีพูดคุย และฟรีเวิร์กช็อป

Apple Store ร่วมกับ Bankok Design Week 2024 จัดกิจกรรม Today at Apple เซสชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองให้กับชุมชนครีเอทีฟอันโดดเด่น หวังให้แรงบันดาลใจจากผู้นำชุมชน นักออกแบบ ช่างภาพ และนักวาดภาพประกอบสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

นับเป็นปีที่ 3 ที่ Apple Store มีส่วนร่วมในการสนับสนุนเทศกาล Bangkok Design Week โดยในปีนี้ Apple Store ได้เชิญตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร  ศิลปิน และช่างภาพมากความสามารถมาแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ในการสร้างสรรค์เมืองน่าอยู่ ผ่านกิจกรรม Today at Apple ณ ร้าน Apple Iconsiam และ Apple Central World

Apple Iconsiam วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 202415.00 – 16.00 . พูดคุยคนยิ่งทำเมืองยิ่งดีกับรองผู้ว่าฯกรุงเทพมหานครศานนท์หวังสร้างบุญมาร่วมจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ เพื่อออกแบบกรุงเทพฯ ให้เป็น “เมืองน่าอยู่” กับท่านรองผู้ว่าฯ ศานนท์ หวังสร้างบุญ ที่จะพาทุกคนไปดูการออกแบบต่างๆ ที่จะช่วยพลิกฟื้นย่านเก่าควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต ผ่านการร่วมคิดร่วมสร้างของผู้คนในชุมชน พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองที่เราสามารถลงมือทำ เพื่อขับเคลื่อนเมืองนี้ให้ดีขึ้นอย่างสร้างสรรค์สำหรับทุกคน ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ https://apple.co/bkkdw24-1

Apple Central World อาทิตย์ที่ 28 มกราคม 202415.00 – 16.30 .เวิร์กช็อปออกแบบธีมผ่าน Key Visual กับหมูนนทวัฒน์ไขกุญแจสู่พลังแห่งภาษาภาพด้วย Key Visual กับ หมู-นนทวัฒน์ ที่จะชวนคุณไปเรียนรู้ความสำคัญและบทบาทของ Key Visual รวมถึงเทคนิคออกแบบตัวอักษร ทฤษฎีสี และการวางโลโก้ เพื่อสื่อสารธีมให้เป็นภาพจำติดตาตรึงใจ ก่อนจะไปตีโจทย์คอนเซ็ปต์ “กรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่” แล้วลงมือสร้างสรรค์ Key Visual ของตัวคุณเอง โดยใช้ Procreate บน iPad และ Apple Pencil ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ https://apple.co/bkkdw24-2

Apple Iconsiam วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 202415.00 – 16.30 .เวิร์กช็อปสเก็ตช์แผนที่เมืองสไตล์ไอโซเมทริกกับ Zillustationเปลี่ยนกรุงเทพฯ ในความทรงจำให้เป็นลายเส้นแผนที่สไตล์ไอโซเมทริก กับ Zillustation นักวาดสายแลนด์สเคป ที่จะพาคุณไปสำรวจกรุงเทพฯ ในภาพวาดแผนที่ที่โดดเด่นด้วยรายละเอียด พร้อมเรียนรู้กระบวนการสังเกตรูปร่าง เส้นสาย และแสงเงา อันเป็นเอกลักษณ์ของอาคารต่างๆ จากนั้นลองลงมือสเก็ตช์ภาพย่านโปรดในใจคุณ ด้วยแอป Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil เลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ https://apple.co/bkkdw24-3

Apple Central World วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 202415.00 – 17.00 น.พาทัวร์ถ่ายภาพ: มองเมืองมุมช่างภาพสถาปัตยกรรมกับเบียร์-วีระพลออกสำรวจกรุงเทพฯ ที่คุ้นตาในมุมที่ไม่คุ้นเคย กับ เบียร์-วีระพล สิงห์น้อย ช่างภาพชื่อดัง ที่จะพาคุณไปค้นหาความน่าสนใจที่แฝงอยู่ในเส้นสายและเหลี่ยมมุมของกลุ่มอาคารใจกลางมหานคร พร้อมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพสถาปัตยกรรม ทั้งการจัดองค์ประกอบ การเล่นแสงเงา รวมถึงการขับรายละเอียดให้โดดเด่นในแบบที่คมชัดสุด ๆ ด้วยคุณสมบัติของกล้องบน iPhone 15 Pro เลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ https://apple.co/bkkdw24-4

ในปีนี้งาน Bangkok Desing week 2024 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ ในธีม “Livable Scape” (คนยิ่งทำเมืองยิ่งดี) งานเทศกาลที่จะเชิญนักออกแบบ ครีเอเตอร์ ศิลปิน และหน่วยงานภาครัฐ มาแสดงไอเดียและความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนวงการครีเอทีฟในกรุงเทพเพื่อสร้างเมืองของเราที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับเชิญทุกคนมาสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้เป็นจริงตามธีม “Livable Scape” (คนยิ่งทำเมืองยิ่งดี) 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เส้นทางสู่ Net Zero ของอุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ หนึ่งในภาคส่วนที่มีการใช้พลังงานมากที่สุด

เรื่องของคน 3 วัย กับ 3 เวลา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ