TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementThailand Mobile Expo 2024 เริ่มแล้ว วันนี้ - 11 ก.พ. 67 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์

Thailand Mobile Expo 2024 เริ่มแล้ว วันนี้ – 11 ก.พ. 67 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานมือถือแห่งปี Thailand Mobile Expo 2024 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5,6,7

สำหรับการจัดงาน Thailand Mobile Expo 2024 ในครั้งนี้ มีหลายปัจจัยที่น่าสนใจ อาทิ เป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ ปีที่มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวในช่วงการจัดงาน นอกจากจะทำให้ตลาดมือถือในประเทศคึกคักแล้ว ยังเป็นผลดีต่อผู้บริโภคชาวไทยที่มีตัวเลือกต่าง ๆ ให้เลือกซื้อเป็นจำนวนมาก เพราะแต่ละแบรนด์ที่เข้าร่วมการจัดงานต่างก็มีการจัดการแข่งขัน จัดโปรโมชันต่าง ๆ รับต้นปี

นอกเหนือไปจากโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ที่มีวางจำหน่ายภายในงาน Thailand Mobile Expo 2024 เป็นจำนวนมาก ยังมีเรื่องของเทคโนโลยี AI ของมือถือ ที่อยู่ในระดับที่สร้างความแปลกใหม่ จนกระตุ้นให้ผู้บริโภคต้องเปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องใหม่ที่ทันยุคสมัย AI ในขณะนี้

Thailand Mobile Expo 2024 เริ่มแล้ว วันนี้ - 11 ก.พ. 67 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์

รับกระแสเทศกาลตรุษจีน

การจัดงานในครั้งนี้ ตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีน แต่ละแบรนด์ที่ตอบรับเข้าร่วมการจัดงานต่างใช้ธีมของตรุษจีนเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญ ในการใช้ทำโปรโมชันการตลาดจูงใจลูกค้า เช่น เสี่ยงเซียมซี, ส่วนลดพิเศษต้อนรับตรุษจีน, โปรโมชันแจกอั่งเปา ซึ่งอั่งเปาส่วนลดภายในงาน Thailand Mobile Expo นั้นมีมูลค่ารวมมากกว่า 1 ล้านบาท

Thailand Mobile Expo 2024 ครั้งนี้มีพื้นที่การจัดงาน 3 ฮอลล์ ซึ่งบริษัทฯยังจัดควบคู่กันกับงาน Bangkok EV Expo 2024 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า งานรถยนต์ไฟฟ้า EV งานแรกในประเทศที่ในครั้งนี้มีแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า EV ทุกแบรนด์ในประเทศที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน ตอบรับเข้าร่วมการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า Solar Cell, ตู้ชาร์จไฟฟ้า อุปกรณ์เสริม และพลังงานทางเลือกต่างๆให้เลือกเป็นจำนวนมาก และที่สำคัญการทำตลาดของรถยนต์ไฟฟ้า EV ในประเทศไทยนั้นมีการทำตลาดที่คล้ายคลึงกันกับยุคเริ่มต้นของตลาดมือถืออย่างน่าทึ่ง ซึ่งคนที่ติดตามเทคโนโลยีอยู่เป็นประจำน่าจะสัมผัสได้ นอกจากนี้การนำรถยนต์ไฟฟ้า EV มาอยู่ร่วมกับมือถือนั้นทำให้ Mobile Related Expo มีความชัดเจน และแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2024 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และงาน Bangkok EV Expo 2024 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ได้ในวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์​ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์ฯสิริกิติ์

Thailand Mobile Expo 2024 เริ่มแล้ว วันนี้ - 11 ก.พ. 67 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS เปิดตัว LIVING NETWORK ครั้งแรกในไทย ควบคุม เลือก และออกแบบการใช้งานได้เองตามไลฟ์สไตล์

นายกฯกัมพูชา ชูจุดแข็ง 5 ด้าน ชวนนักลงทุนไทยลงทุนในกัมพูชา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ