TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyAIS เปิดตัว LIVING NETWORK ครั้งแรกในไทย ควบคุม เลือก และออกแบบการใช้งานได้เองตามไลฟ์สไตล์

AIS เปิดตัว LIVING NETWORK ครั้งแรกในไทย ควบคุม เลือก และออกแบบการใช้งานได้เองตามไลฟ์สไตล์

AIS เปิดตัว LIVING NETWORK หรือเน็ตเวิร์กมีชีวิต ทั้งโมบายล์ และเน็ตบ้าน ที่ลูกค้าสามารถเป็นผู้ควบคุม เลือกและออกแบบการใช้งานได้เองตามไลฟ์สไตล์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความเร็วแรงของโครงข่าย ผ่าน Smart Device อาทิ เกมมิ่งโฟน จาก 2 พาร์ตเนอร์ ทั้ง ROG Phone 8 Series และ RedMagic 9 Pro 

ศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “AIS ต้องยกระดับความอัจฉริยะ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ใช้งานผ่านโครงข่าย AIS วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเปิดตัว LIVING NETWORK นวัตกรรมเน็ตเวิร์กมีชีวิต ทั้งโครงข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตบ้านเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม เพื่อการใช้งานที่ดีกว่าของลูกค้าในทุกมิติ”

บริการ LIVING NETWORK ถูกพัฒนาขึ้นจากการเข้าใจถึงความต้องการใช้งานเครือข่ายของลูกค้าในแต่ละกลุ่มและแต่ละช่วงเวลา สำหรับลูกค้าที่ใช้มือถือ 5G สามารถเข้าแอปพลิเคชัน myAIS เลือกเมนู myNetwork เลือกฟังก์ชัน 5G Mode ที่ลูกค้าสามารถปรับโหมดการใช้งานและเลือกใช้แพ็กเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น BOOST Mode ที่เหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความเร็วแรงของ 5G อาทิ ดูหนังด้วยความคมชัดสูง หรือแม้แต่การใช้งานอยู่ในพื้นที่ที่มีความหนาแน่น, GAME Mode ที่เหมาะกับการเล่นเกมบนมือถือที่ต้องการความเสถียรของเครือข่าย และ LIVE Mode ที่ช่วยให้การถ่ายทอดสด ไลฟ์ขายของออนไลน์ รีวิว หรือโชว์ความสามารถในด้านต่างๆ เป็นไปได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

รวมถึงความอัจฉริยะบนโครงข่ายเน็ตบ้านอย่าง Fibre Mode ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน Mode การใช้งานเน็ตบ้านได้ตามความต้องการ ทั้ง Toggle Speed ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนความเร็ว ดาวน์โหลด/อัปโหลดของอินเทอร์เน็ตบ้านได้เอง และ Speed Boost ลูกค้าสามารถปรับเพิ่มความเร็วเน็ตบ้านให้แรง ด้วยแพ็กเกจเสริมแบบ On Demand

นอกจากนี้ ยังมี Interactive Map หรือ แผนที่อัจฉริยะ ที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพการให้บริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตบนมือถือ (Network Status) แบบเรียลไทม์ พร้อมความสามารถในการแจ้งเตือนกรณีที่ลูกค้าพบข้อจำกัดในการใช้งาน พร้อมคำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายมือถือ รวมถึงเน็ตบ้านให้สามารถแก้ไข แจ้ง และติดตามปัญหาได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบตรวจสอบปัญหาอัจฉริยะ Fix and Track Cases

ศรัณย์ เสริมต่อไปอีกว่า “นอกเหนือจากนวัตกรรมบนโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านที่ AIS มุ่งยกระดับการใช้งานแล้ว วันนี้เรายังทำงานร่วมกับพาร์เนอร์ระดับโลกเพื่อส่งมอบประสบการณ์โครงข่ายไปถึงมือลูกค้า อย่างการนำเสนอสุดยอดเกมมิ่งโฟนที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้บนโครงข่าย 5G ไม่ว่าจะเป็น ROG Phone 8 Series และ RedMagic 9 Pro พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024 ที่บูธ AIS ที่เดียวนั้น”

  • ROG Phone 8 Series มิติใหม่ของการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน พลังประมวลผลจาก Snapdragon® 8 Gen 3 พร้อมด้วยการออกแบบระบบระบายความร้อนที่ปรับปรุงใหม่ให้ดียิ่งขึ้นอีก และยังให้คุณรับชมภาพสวยสด จากหน้าจอ Samsung E6 AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว และเทคโนโลยี LTPO กับความสว่างสูงสุดที 2500 nits
  • RedMagic 9 Pro สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด RedMagic 9 Pro แรงจัดด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3, ระบบระบายความร้อนใหม่, RAM สูงสุด 16GB และชาร์จไวสุด 80W ตอบโจทย์ทุกองศาการเล่นเกม (เตรียมจำหน่ายเร็ว ๆ นี้)

จัดโปรโมชัน และส่วนลดสูงสุด 80% ที่งาน Thailand Mobile Expo 2024

พร้อมกันนี้ ที่งานThailand Mobile Expo 2024 ปีนี้ AIS พร้อมพาร์ตเนอร์ ยังได้ขนทัพความพิเศษทั้งนวัตกรรมเน็ตบ้านด้วยเทคโนโลยีการเดินสายไฟเบอร์ ออฟติกโปร่งใสภายในบ้าน อย่าง Home FibreLAN ที่พร้อมให้พร้อมบริการแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ สมาร์ทโฟน เบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมโปรโมชัน และส่วนลดสูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบูธ AIS จะอยู่บริเวณประตูทางเข้าประตู 1 ฮอลล์ 5

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

WeTV โชว์ความสำเร็จปี 66 เปิดตัวรายการใหม่ รับการเติบโตระดับภูมิภาค

AIS จัดเต็มรับตรุษจีน แจกอั่งเปา 11 วัน 11 ล้านพอยท์ รับลดสูงสุด 2,000 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ