TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ร่วมฉลอง Pride month เปิดตัวยาดม 7 สี ในแพ็กเกจ Fresh Rainbow

เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ร่วมฉลอง Pride month เปิดตัวยาดม 7 สี ในแพ็กเกจ Fresh Rainbow

Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) แบรนด์ยาดมที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ ออกแพ็กเกจยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ Fresh Rainbow Set ในคอนเซ็ปต์ยาดมสีรุ้ง 7 สี เพื่อร่วมฉลองเทศกาล Pride Month ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยทางแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สนับสนุนให้ทุกคนเห็นความสำคัญของความเท่าเทียมในทุกเพศ ทุกวัย มีความมั่นใจในการแสดงออก เท่จากข้างใน

จุดเด่นของยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ Fresh Rainbow set นี้คือ Color Ring วงแหวนสีเหลืองสดใส บนหลอดยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ที่ไม่เคยผลิตมาก่อน ถูกเพิ่มเข้ามาในกล่องผลิตภัณฑ์ให้ครบทั้ง 7 สี ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงจุดยืนของแบรนด์ที่สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมกันของทุกคน

รวมทั้งดีไซน์บนกล่องแพคเกจ Peppermint Field Fresh Rainbow Set มีสีสันและแถบสายรุ้งเข้ากับเทศกาล Pride Month  มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ Color Ring ทั้ง 7 สี 7 หลอด ที่มีกลิ่นหอมอะโรมาติก จากเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์  สดชื่น ผ่อนคลาย เพื่อลมหายใจที่มีคุณภาพ เป็นมิตรและไม่แสบจมูก ดมได้บ่อยตามที่ต้องการ โดนใจกลุ่มยาดมเลิฟเวอร์ สามารถนำไปสะสม หรือมอบเป็นของขวัญพิเศษได้ในช่วงเทศกาล Pride month

ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ Fresh Rainbow set  ราคา 199 บาทต่อเซ็ท เริ่มจัดจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2566 เป็นต้นไป บนช่องทางออนไลน์ Lazada :  https://www.lazada.co.th/shop/bertram1958 Shopee : https://shopee.co.th/bertram1958  

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

การีนา-มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ผุดโครงการ “ห้องเรียนอีสปอร์ต” ติดปีกเยาวชนไทยก้าวสู่วงการเกมแบบมืออาชีพ

COMMY ร่วมฉลองเดือนแห่งความเท่าเทียม ออก พาวเวอร์แบงค์ และหัวชาร์จเต็มเร็ว เอาใจชาวสีรุ้ง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ