TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyApple เปิดตัว iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max

Apple เปิดตัว iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max

Apple เปิดตัว iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูล Pro ที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา มาพร้อม Dynamic Island™ ซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ที่จะทำให้การใช้งาน iPhone เป็นเรื่องง่าย และจอภาพแบบติดตลอด นอกจากนี้ iPhone 14 Pro ซึ่งขับเคลื่อนด้วยชิปสมาร์ทโฟนที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาอย่าง A16 Bionic ยังมาพร้อมระบบกล้องระดับโปรที่เหนือชั้นไปอีกระดับ ด้วยกล้องหลักความละเอียด 48MP ครั้งแรกบน iPhone ที่มีเซ็นเซอร์แบบ Quad-pixel และ Photonic Engine ซึ่งเป็นกระบวนการจัดการภาพที่ดียิ่งกว่าเดิม ช่วยให้ภาพถ่ายในสภาวะแสงน้อยสวยขึ้นจนต้องทึ่ง ความก้าวหน้าที่ล้ำสมัยเหล่านี้ทำให้ iPhone ยิ่งกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับงานทั่วไปในชีวิตประจำวัน โปรเจ็กต์สุดสร้างสรรค์ หรือแม้แต่ในสถานการณ์ฉุกเฉินเพราะตอนนี้มีคุณสมบัติต่างๆ อาทิ SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียมและการตรวจจับการชนกัน ทั้งนี้ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max มีสีใหม่ที่สวยงามให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีม่วงเข้ม สีเงิน สีทอง และสีดำสเปซแบล็ค โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กันยายน และจะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 16 กันยายน

“ลูกค้าของเราพึ่งพา iPhone ในทุกๆ วัน และเรากำลังมอบ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ที่ล้ำหน้ายิ่งกว่า iPhone รุ่นไหนๆ โดย iPhone 14 Pro มาพร้อมระบบกล้องที่ทำให้ผู้ใช้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ทั่วไปหรือมือโปร สามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้ดีที่สุด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำใหม่ๆ อย่างจอภาพแบบติดตลอดและ Dynamic Island ที่เป็นวิธีใหม่ในการโต้ตอบกับแจ้งเตือนและกิจกรรมต่างๆ” Greg Joswiak รองประธานอาวุโสฝ่าย Worldwide Marketing ของ Apple กล่าว “คุณสมบัติด้านความปลอดภัยสุดล้ำยังมอบความปลอดภัยที่เหนือระดับแก่ผู้ใช้ และหยิบยื่นความช่วยเหลือในเวลาที่ผู้ใช้ต้องการมากที่สุด และด้วยชิป A16 Bionic ที่ทรงพลังและประหยัดพลังงานจนเหลือเชื่อ ตลอดจนแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ก็ยิ่งทำให้นี่คือ iPhone ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาและจอภาพที่ล้ำหน้าที่สุดบนสมาร์ทโฟน

iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max มาพร้อมดีไซน์แบบสแตนเลสสตีลเกรดเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องมือศัลยกรรมและกระจกผิวด้านที่สวยงามใน 4 สีสวยงาม โดยมีให้เลือกระหว่างรุ่น 6.1 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว1 ซึ่งทั้งสองรุ่นใช้จอภาพ Super Retina XDR® ใหม่ พร้อม ProMotion ที่มีจอภาพแบบติดตลอดเป็นครั้งแรกบน iPhone ซึ่งเป็นจริงได้ด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 1Hz ใหม่ และอีกหลายเทคโนโลยีในการประหยัดพลังงาน ทั้งหมดนี้ทำให้หน้าจอล็อคแบบใหม่มีประโยชน์ยิ่งขึ้น สามารถแสดงเวลา วิดเจ็ต และกิจกรรมสดๆ ให้เหลือบมองได้ทุกเมื่อ และจอภาพสุดล้ำนี้ยังมีระดับความสว่าง HDR สูงสุดเฉพาะจุดเทียบเท่ากับ Pro Display XDR และถือเป็นความสว่างสูงสุดเฉพาะจุดขณะอยู่กลางแจ้งที่มากที่สุดในสมาร์ทโฟน สูงสุด 2,000 นิต หรือสว่างกว่า iPhone 13 Pro ถึงสองเท่า

iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ยังคงมีคุณสมบัติด้านความทนทานระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมด้วยตัวเครื่องด้านหน้าแบบ Ceramic Shield® ที่แข็งแกร่งกว่ากระจกไหนๆ บนสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังมีความสามารถในการทนน้ำและฝุ่นที่ช่วยปกป้องเครื่องจากน้ำหกใส่และอุบัติเหตุต่าง ๆ ด้วย2

Dynamic Island: ประสบการณ์แบบอินเทอร์แอ็คทีฟสำหรับผู้ใช้

Dynamic Island มาพร้อมวิธีใหม่ในการโต้ตอบกับ iPhone ด้วยดีไซน์ที่เป็นการผสมผสานกันอย่างกลมกลืนกันระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ สามารถปรับการทำงานในแบบเรียลไทม์เพื่อแสดงการแจ้งเตือนและกิจกรรมต่างๆ ได้ โดยมีการออกแบบกล้อง TrueDepth® ขึ้นใหม่ให้ใช้พื้นที่จอภาพน้อยลงเพื่อรองรับกับ Dynamic Island ยิ่งกว่านั้น Dynamic Island ยังคงสถานะการทำงานอยู่ตลอดเวลาโดยไม่รบกวนคอนเทนต์บนหน้าจอ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงส่วนควบคุมต่างๆ ได้ง่ายขึ้นเพียงแค่แตะค้างไว้ ส่วนกิจกรรมเบื้องหลังที่ทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง เช่น แอปแผนที่ แอปเพลง หรือนาฬิกานับถอยหลัง จะปรากฏให้เห็นตลอดเวลาและโต้ตอบได้ เช่นเดียวกับแอปของบริษัทอื่นใน iOS 16 ที่แสดงข้อมูล อย่างผลการแข่งขันกีฬา หรือแอปประเภทแชร์การเดินทางที่มีกิจกรรมแบบสด ๆ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ