TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเอชพี เปิดตัว Victus by HP ใหม่แล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วถอดแบบ OMEN DNA เพื่อผู้เล่นระดับเมนสตรีม

เอชพี เปิดตัว Victus by HP ใหม่แล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วถอดแบบ OMEN DNA เพื่อผู้เล่นระดับเมนสตรีม

เอชพี ประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งพอร์ตโฟลิโอในแล็ปท็อป OMEN 16, Victus by HP 16 ที่มาพร้อมซอฟต์แวร์ OMEN Gaming Hub ในโหมดงานเสมือนจริง (Virtual Event) 

การเล่นเกมเป็นช่องทางสำหรับความบันเทิงและการเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูง จากสถิติพบว่า 2 ใน 3 ใช้เวลาเล่นเกมและดูวิดีโอเพิ่มขึ้นมากกว่าก่อนการระบาดใหญ่ และ 1 ใน 4 ของเกมเมอร์ เล่นเกมมากขึ้น 3-4 ชั่วโมง โดยเกือบ 1 ใน 5 ยังใช้เวลาเล่นเกมเพิ่มขึ้น 6 ถึง 10 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เอชพี ออกแบบเกมมิ่งพอร์ตโฟลิโอเจเนอเรชันรุ่นใหม่สำหรับเหล่าเกมเมอร์มากประสบการณ์และระดับมืออาชีพที่ต้องการทั้งความบันเทิง การเชื่อมต่อ เพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับการเล่นในเกมที่ชื่นชอบอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยเป็นตลาดที่เติบโตอย่างเร็วเป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีมูลค่า 29 พันล้านบาทในปี 2020 ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ย14% ต่อปี

ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการของเอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า “เอชพีให้ความสำคัญต่อการเล่นเกม ด้วยการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการเล่นเกมให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเกมเมอร์สายจริงจังในเกมระดับเครื่อง OMEN หรือผู้เล่นหน้าใหม่ที่ถูกดึงดูดเข้าสู่สังคมของอุตสาหกรรมเกมที่กำลังเติบโตที่สร้างความบันเทิงอย่างไม่มีขีดสุด เอชพี จึงได้เปิดเส้นทางต้อนรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเล่นเกมบนพีซีด้วยรุ่น Victus by HP ที่เปี่ยมไปด้วยขุมพลังและประสิทธิภาพ เป็นสมาชิกใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN 

ออกแบบและยกระดับเพื่อการเล่นที่ก้าวหน้า

เหล่าเกมเมอร์มองหาความก้าวหน้าที่ผลักดันพวกเขาได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดตามที่นักพัฒนาเกมต้องการ โดยอีโคซิสเต็มของ OMENล่าสุดเพิ่มประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย เพื่อให้นักเล่นเกมสามารถเชื่อมต่อ เพลิดเพลินและตื่นเต้นเร้าใจไปกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

เปิดตัว OMEN 16 ด้วย

  • ประสิทธิภาพขั้นสูงสุด: สัมผัสประสบการณ์กราฟิกอันน่าทึ่งเพื่อทำให้การเล่นเกมมีชีวิตชีวาด้วย NVIDIA® GeForce® RTX™ 3070 8 GB แสดงรายละเอียดได้ชัดด้วยประสิทธิภาพระดับเดสก์ท็อปจาก Intel Core™ i7-11800H หรือโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 9 5900HX ซีรีส์ที่สูงขึ้นไป ใช้หลายแอพได้รวดเร็วด้วยแรม DDR4 3200 MHz ความจุสูงสุด 32GB และเข้าถึงเกมได้รวดเร็วด้วย PCIe Gen 4×4 SSD ด้วยความจุสูงสุด 1TB หรือ PCIe SSD ด้วยความจุสูงสุด1TB สองตัวที่รองรับ Raid 0
  • แหล่งพลังงาน: นวัตกรรมการระบายความร้อนของเอชพี ผลักดันข้อจำกัดให้เป็นไปได้ด้วยใบพัดที่บางลง 2.5 เท่า และพัดเร็วขึ้นกว่า 200% เมื่อเทียบกับOMEN 15 ในขณะเดียวกัน ความจุของแบตเตอรี่ได้รับการอัปเกรดจาก 52.5Whr ไปถึง 70Whr สำหรับความจุแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 17%-33%ที่อยู่ภายใน

คุณสมบัติของแล็ปท็อป OMEN 16 

  • ภาพที่สมจริง: เล่นเกมไหลลื่นผ่าน IPS สูงสุดถึง QHD165Hz เวลาตอบสนอง 3 มิลลิวินาทีและ sRGB 100% ครั้งแรกบนแล็ปท็อป OMEN ที่ลดแสงสีฟ้าได้อย่างแม่นยำซึ่งผ่านการรับรอง Eyesafe® โดย TÜVRheinlan ช่วยถนอมสายตาตลอดการเล่นเกมที่ยาวนาน จอแสดงผลที่คมชัดสามารถสั่งการใช้งานคีย์บอร์ดไฟ RGB ที่มาพร้อมกับ OMEN Gaming Hub Light Studio
  • พัฒนาระบบระบายความร้อน: ระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี OMEN Tempest Cooling มาพร้อมกับ Dynamic Power, ควบคุมประสิทธิภาพของการเล่นเกมด้วย OMEN Gaming Hub และ Undervolting ที่อยู่ในตัวเครื่อง
  • เพิ่มประสิทธิภาพได้ง่ายและรวดเร็ว: อัปเกรดได้ง่ายด้วยการใช้เพิ่ม SSD กับ RAM แบบแผงเดียวโดยใช้น็อตยึดบนฐานของแล็ปท็อปและทำให้การเล่นเกมออนไลน์ไม่พลาดในทุกจังหวะด้วยการเชื่อมต่อที่ไม่ยุ่งยากผ่าน Wi-Fi 6E และพอร์ต 1x Thunderbolt 4 ที่มากับตัวเครื่อง
  • การเล่นเกมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: เอชพี ขยายศักยภาพในการเป็นผู้นำในการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีที่มีความยั่งยืนมากที่สุดในโลกด้วยแล็ปท็อป OMEN ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่ยั่งยืนที่สุด ได้รับการรับรอง และการรับรอง EPEAT ระดับ Silver® ตัวแล็ปท็อปใช้อลูมิเนียมรีไซเคิลสำหรับฝาครอบ C ส่วนกล่องลำโพงได้ผสมผสานจากวัสดุรีไซเคิลทั้งพลาสติกและขยะจากทะเลและแป้นกด KB จากพลาสติกรีไซเคิล ตัวแล็ปท็อปถูกบรรจุด้วยกล่องด้านนอกและที่รองไฟเบอร์กันกระแทกที่ผลิตจากวัสดุที่สรรหาจากแหล่งทรัพยากรที่ยั่งยืนและรีไซเคิล 100%

ทุกการเดินทางมีจุดเริ่มต้น

นักเล่นเกมแต่ละคนมีจุดเริ่มต้นที่มีความหมายเมื่อเดินทางเข้าสู่การเล่นเกมบนพีซี การพัฒนา Victus by HP เพื่อหนุนให้เกมเมอร์ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมอย่างที่เป็นจุดเด่น ของ OMEN ในฐานะที่ Victus เป็นน้องเล็กของแบรนด์ OMEN จึงเป็นการที่เตรียมพร้อม ให้ผู้เล่นที่มีพื้นฐานการเล่นทั่วไปได้ค้นพบตัวตนว่าอยากจะก้าวเข้าสู่มืออาชีพในเกมประเภทใด

Victus by HP16 เครื่องแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Victus มีดีไซน์สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น มีสีที่ทรงพลังให้เลือก 2 สี ได้แก่ ดำไมก้าซิลเวอร์และ น้ำเงินดุดัน ทั้งหมดนี้มีคีย์บอร์ดเรืองแสงแบบมาตรฐานที่พิมพ์แบบอักษรเหมือน OMEN และคุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่

  • ทรงพลังในขนาดกะทัดรัด: จอแสดงผลขนาด 16 นิ้ว มีตัวเลือกสูงสุด QHD 165 Hzและ Eyesafe® ที่ลดแสงสีฟ้า และเข้ากันพอดีกับพื้นที่เกือบ 15 นิ้ว สำหรับการพกพาในชีวิตประจำวัน พิกเซลดูดีขึ้นกว่า เดิมด้วยกราฟิก NVIDIA® GeForce® RTX™ 3060 6 GB เล่นเกมคอมพิวเตอร์ได้เร็วยิ่งขึ้นด้วยตัวเลือก Intel®Core™ i7-11800H หรือโปรเซสเซอร์ตระกูล AMD Ryzen™ 7 5800H ที่สูงขึ้น มาพร้อมกับหน่วยความจำ DDR4 3200 MHz ความจุสูงสุด 32 GB
  • จัดการความเย็นได้ดี: ช่องระบายอากาศด้านหลังกว้างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน 

เพิ่มการไหลเวียนของอากาศทั้งห้าทิศทางและมี Heat Pipe ระบายความร้อนอีกสี่ท่อ SSD จัดเก็บข้อมูล PCIe ความจุสูงสุด Gen4 1TB หรือ Dual SSDรองรับตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูล RAID 0 ที่รวดเร็วและง่ายดายสำหรับการเล่นเกมหรือเพื่อเป็นงานอดิเรก

  • ผสมผสานซอฟต์แวร์: มาพร้อมกับ OMEN Gaming Hub ที่ติดตั้งไว้แล้วเพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกมด้วยคุณสมบัติที่ทรงพลัง เช่น Undervolting, Performance Mode, Network Booster และ System Vitals พร้อมกับการเข้าถึงฟีเจอร์อื่นๆ เช่น Coaching และ Rewards

Victus by HP 16 สร้างขึ้นบนแนวคิดที่ยั่งยืนด้วยวัสดุรีไซเคิลพลาสติกและขยะจากทะเล ในการประกอบตัวลำโพงและฝาครอบ D และกล่องบรรจุด้านนอก รวมถึงที่รองไฟเบอร์ทำจากวัสดุที่สรรหาจากแหล่งทรัพยากรรีไซเคิลอย่างยั่งยืน 100%

OMEN Gaming Hub กำลังพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ในปัจจุบันในรูปแบบโซลูชันที่รวมทั้งการปรับแต่งพีซีสำหรับ เล่นเกมและฮาร์ดแวร์เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกม 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีโคซิสเต็ม OMEN ของพีซีเกม จอแสดงผล และอุปกรณ์เสริม โปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ OMEN  และ Victus by HP 

ราคาและการวางจำหน่าย

  • OMEN 16 วางจำหน่ายแล้วทาง HP Online Store และร้านค้าปลีกอื่นๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 45,990 บาท
  • Victus by HP 16 วางจำหน่ายแล้วทาง HP Online Store และร้านค้าปลีกอื่น ๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ