TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessGetfin แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์แห่งแรกของไทย สร้างรายได้ทั้งแบรนด์ นักขาย และนักช้อป

Getfin แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์แห่งแรกของไทย สร้างรายได้ทั้งแบรนด์ นักขาย และนักช้อป

“Getfin” แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์ ชูจุดเด่นให้นักขายไม่ต้องลงทุน ไม่สต็อกสินค้า ไม่ต้องขายแข่งตัดราคา ไม่เสียค่าจัดส่ง ลูกค้าได้รับสินค้าแท้จากแบรนด์โดยตรง ด้วยไอเดียสู่การพัฒนาจนออกมาเป็น ‘Seller Commerce ที่แรกในไทย’ โดย กัณจ์ พัฒนเสรี นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร ร่วมกับ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เก็ทฟิน จำกัด ที่พลิกวิกฤตินักขายในตลาด E-commerce ที่มีการแข่งขันสูง สู่โอกาสให้นักขายออนไลน์ แบรนด์ และลูกค้าได้วินกันทุกฝ่าย ตั้งเป้าสร้างนักขายออนไลน์ 100,000 ราย ใน 3 เดือน

กัณจ์ พัฒนเสรี ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร บริษัท เก็ทฟิน จำกัด  กล่าวว่า “เก็ทฟิน (Getfin) 
เป็นแพลตฟอร์มนักขายออนไลน์ หรือ Seller Commerce  ที่รวบรวมแบรนด์สินค้าและนักขายออนไลน์ ไว้ในที่เดียวแห่งแรก ในไทย เพื่อให้แบรนด์กระจายสินค้า นักขายออนไลน์ได้เลือกสินค้าไปขายสร้างรายได้  และลูกค้าได้รับสินค้าแท้จากแบรนด์โดยตรง โดยเป็นโมเดลธุรกิจที่มุ่งหวังให้ทุกฝ่ายได้รับผลประโยชน์แบบวิน ๆ ทั้งแบรนด์ นักขายออนไลน์และลูกค้า เชื่อมั่น ว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล สร้างงานสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับทุกคน ซึ่งไม่ใช่เพียงทางเลือก แต่เป็นทางรอดที่ช่วยสร้างรายได้ให้นักขายได้อย่างแท้จริง

Getfin มีระบบที่ช่วยทำให้การขายออนไลน์เป็นเร่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยง ผ่านบริการ 5 ฟีเจอร์หลัก 1.Dropship ระบบที่ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องจัดส่งสินค้าด้วยตนเอง 2. Share สินค้าหรือบทความจาก Getfin ไปยังช่องทางการขายของตนเอง 3. Live ขายสินค้าผ่าน Facebook page เป็นฟีเจอร์ที่โดดเด่นเรื่องส่วนลดเพื่อกระตุ้นการขายให้ลูกค้า 4. Reviewสินค้าที่ตนเองซื้อผ่าน Getfin ได้บนหน้ารายละเอียดสินค้านั้นๆ 5. Website เป็นหน้าร้านขายออนไลน์ส่วนตัวที่สร้างความน่าเชื่อของนักขายออนไลน์ สามารถเลือกสินค้าที่ตนเองถนัดมาขายที่ getfin.me ได้ทันที

“เราต้องเปลี่ยน Mindset ของการขายสินค้าออนไลน์ที่ต้องสต็อกสินค้า สู่การสร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุน ให้นักขายออนไลน์เลือกขายสินค้าได้ตามความถนัด ตั้งเป้ามีนักขายออนไลน์ 100,000 คน ภายใน 3 เดือน  โดยมี Ecosystems  ที่แข็งแรง ที่ทำให้ทุกฝ่ายรับผลประโยชน์แบบเท่าเทียมกัน ตามคอนเซ็ปต์ “Getfin มา Win ทุกคน” ซึ่งช่วยให้นักขายออนไลน์ลดต้นทุนเรื่องสต็อกสินค้า เพียงมีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว สามารถทำการตลาดผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้  และหากโพสต์ขายสินค้าสม่ำเสมอก็ยิ่งมีโอกาสสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนได้ไม่ยาก สามารถสมัครเป็นนักขายได้ที่ getfin.me/seller ”

พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมว่า “Getfin มีระบบคัดกรองนักขายออนไลน์และแบรนด์สินค้าอย่างรัดกุม เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าตรงตามความต้องการในราคามาตรฐาน 
ซึ่งระบบการขายออนไลน์สามารถช่วยสร้างรายได้ให้กับทุกคน โดยที่ไม่ต้องลงทุน ทำการตลาดตามแบบฉบับที่นักขายต้องการได้ นอกจากจากนี้ ยังแก้ Pain Point ในธุรกิจ E-commerce ที่แบรนด์ต้องขายตัดราคา สินค้าถูกลอกเลียนแบบ นักขายออนไลน์ต้องสต็อกสินค้า และลูกค้าได้สินค้าไม่ตรงปก ซึ่ง Getfin ช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวและตอบโจทย์การซื้อและขายสินค้าบนออนไลน์ในปัจจุบันได้

นอกจากนี้ Getfin รวบรวมแบรนด์ดังคุณภาพกว่า 500 แบรนด์ และมีแผนจะเพิ่มแบรนด์ดังต่าง ๆ รวมกว่า 800 
แบรนด์ภายในปี 2564 โดยเปิดรับสมัครแบรนด์สินค้าที่สนใจขายทาง partner.getfin.me/register และมีระบบชำระเงินมาตรฐานความปลอดภัยทางการเงินระดับสากล ทำให้ลูกค้าเลือกชำระเงินได้ทุกช่องทางอย่างมั่นใจและมีบริการผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน และลูกค้าได้รับสินค้าแท้จากแบรนด์โดยตรง โดยช้อปได้ที่  getfin.me  และ Application บน ios และ Android พร้อมให้บริการเดือนธันวาคมนี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ