TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceDJI เปิดตัว Experience Store สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ยกทัพโดรน และอุปกรณ์เสริม ตอบโจทย์ครีเอเตอร์

DJI เปิดตัว Experience Store สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ยกทัพโดรน และอุปกรณ์เสริม ตอบโจทย์ครีเอเตอร์

DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ เปิดตัว DJI Experience Store แห่งที่ 4 อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยจะจัดแสดงสินค้า อาทิ โดรนถ่ายภาพทางอากาศ และอุปกรณ์เสริมสำหรับพกพาต่าง ๆ รวมไปถึง Gadget ยอดนิยม ตอบโจทย์ความต้องการเหล่าครีเอเตอร์อย่างครบวงจร

จอห์นนี่ เลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากการเปิดให้บริการ DJI Experience Store ซึ่งเป็นร้านจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ DJI ทั้งสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รวมไปถึง DJI | Hasselblad ที่สยามพารากอน เราได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่มที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ไปจนถึงเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และช่างภาพระดับมืออาชีพ ดังนั้น เราจึงวางแผนที่จะขยายสาขาของ DJI Experience Store ให้ครอบคลุมทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว เพื่อส่งมอบบริการที่น่าประทับใจจากผู้เชี่ยวชาญ และประสบการณ์การใช้งานจากผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีเหนือจินตนาการของ DJI ให้กับลูกค้า

สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์นับเป็น Strategic Location ที่จะรองรับกลุ่มลูกค้าในย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นมุมเมืองสำคัญของกรุงเทพฯ เพื่อให้เราสามารถให้บริการลูกค้าได้เข้าถึงและครอบคลุมในกรุงเทพฯ ได้มากยิ่งขึ้น”

DJI Experience Store สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของศูนย์การค้า เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งสวยงามทันสมัย โดยมีผลิตภัณฑ์ของ DJI ที่ครบครัน ทั้งโดรนถ่ายภาพทางอากาศ และอุปกรณ์เสริมสำหรับพกพาต่าง ๆ รวมไปถึง Gadget ยอดนิยม อาทิ DJI Mavic 3 Classic, DJI AVATA, DJI Mini3, DJI OSMO Action 3, กิมบอลมือถือ DJI OSMO Mobile 6 และ กิมบอลกันสั่น DJI RS3 เป็นต้น เปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้งาน โดยมี DJI Specialist เป็นผู้ช่วยแนะนำ และให้คำปรึกษาการใช้งานได้อย่างมืออาชีพ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองงานเปิดร้าน DJI Experience Store แห่งใหม่ บริษัทได้จัดให้มีกิจกรรมเวิร์กชอปในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 โดยมีไฮไลท์สำคัญในเวลา 14.15 น. คือ เวิร์กชอปพิเศษจาก เจ – ธชปาณ ปิติตรานันท์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์คนดัง จากช่อง Here’s Jae ที่จะมาแนะนำความรู้ เทคนิค แนวทางการเริ่มต้นการถ่ายวีดีโอ รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายภาพที่จะช่วยยกระดับและเติมเต็มประสบการณ์การถ่ายภาพได้ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS เตือนลูกค้า อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพปลอมบัญชี LINE ของ AIS ยืนยันไม่มีนโยบายตามค่าบริการผ่าน LINE

บาร์บีคิวพลาซ่า เตรียมขายน้ำจิ้มพร้อมขวดดีไซน์ใหม่ ผ่าน Lazada อีกครั้ง 11 พ.ย. นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ