TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBitkub ร่วมมือกับ Tether เสริมความรู้เบื้องหลังเหรียญ Stablecoins แก่นักลงทุนทั่วประเทศ

Bitkub ร่วมมือกับ Tether เสริมความรู้เบื้องหลังเหรียญ Stablecoins แก่นักลงทุนทั่วประเทศ

บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ และ บิทคับ อะคาเดมี ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ Tether บริษัทระดับโลกผู้ขับเคลื่อนวงการบล็อกเชนและนวัตกรรม เพื่อร่วมกันพัฒนาและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน

ภายใต้ความร่วมมือนี้ บิทคับ และ Tether จะร่วมกันส่งเสริมการใช้งานแพลตฟอร์มเว็บไซต์​ bitkubacademy.com เพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้ออนไลน์ ที่ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งาน ในการเรียนรู้ของนักลงทุนทั่วประเทศ อีกทั้งยังเปิดโอกาสในการเข้าถึงความรู้ด้วย

สุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เปิดเผยว่า “Bitkub Academy เป็นศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยสร้างสรรค์เนื้อหาและถ่ายทอดความรู้เพื่อยกระดับความรู้ความเข้าใจของคนไทย ในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับผู้สร้างเหรียญ Stablecoins ระดับโลกอย่าง Tether ในครั้งนี้ จะช่วยพัฒนาการเรียนรู้รูปแบบใหม่และสร้างการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในระบบนิเวศบล็อกเชนได้กว้างมากยิ่งขึ้น”

อรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวเสริม “Bitkub Exchange สนับสนุนความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ในฐานะศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ชั้นนำของไทย ภายใต้การกำกับดูแลของก.ล.ต. เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลแก่คนไทย พร้อมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น”

ทางด้านPaolo Ardoino ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tether กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผนึกกำลังกับ Bitkub ผู้ให้บริการชั้นนำของอุตสาหกรรมนี้ ในการขับเคลื่อนองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศไทย และด้วยตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการขยายตัว และเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นี่จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องร่วมมือกันในการสร้างองค์ความรู้ ด้านเทคโนโลยีและการใช้งานที่หลากหลาย ให้ผู้คนได้รับรู้และทำความเข้าใจอย่างเท่าเทียม”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ราคา BITCOIN ยืนเหนือ 1,500,000 บาท สูงสุดในรอบ 19 เดือน ที่ BITKUB EXCHANGE

ออร์บิกซ์ (orbix) แอปเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจรในเครือธนาคารกสิกรไทย ที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้งานง่าย และช่วยแก้ปัญหาของลูกค้า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ