TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเอสซีบี อบาคัส จับมือ พีที ช่วยสมาชิก PT Max Card สินเชื่อตั้งหลัก รู้ผลไว ดอกเบี้ยต่ำ

เอสซีบี อบาคัส จับมือ พีที ช่วยสมาชิก PT Max Card สินเชื่อตั้งหลัก รู้ผลไว ดอกเบี้ยต่ำ

“เอสซีบี อบาคัส” จับมือ “พีที” ช่วยสมาชิก PT Max Card สู้โควิดด้วยสินเชื่อตั้งหลักจาก แอปพลิเคชัน เงินทันเด้อ รู้ผลไวใน 15 นาที ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.5% ต่อเดือน

แอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันให้บริการสินเชื่อที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้บริโภคทุกท่านสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้อย่างเท่าเทียม ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ โดยผู้สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้โดยผ่านช่องทางออนไลน์

ดร. อัญญรัตน์ บุญนิธิวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด (SCB Abacus) บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า จากสถานการณ์ของโควิด-19 ที่ยังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ เอสซีบี อบาคัส เข้าใจดีถึงความยากลำบากที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการหยุดชะงักของธุรกิจเพราะขาดเงินทุนหมุนเวียน หรือการต้องการเงินทุนเพื่อไปทำธุรกิจใหม่ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งของการประคับประคองเศรษฐกิจด้วยการนำเสนอบริการ “สินเชื่อตั้งหลัก” จากแอปพลิเคชั่น “เงินทันเด้อ” รู้ผลใน 15 นาที หลังจากยื่นขอสินเชื่อ และรับเงินใน 24 ชั่วโมง

ด้วยเครือข่ายที่แข็งแรงของพีที ที่มีฐานสมาชิก PT Max Card กว่า 15 ล้านคน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ เอสซีบี อบาคัส จึงนำเสนอสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิก PT Max Card ด้วยดอกเบี้ยเพียง 2.5% ต่อเดือน (เท่ากับ 30% ต่อปี) จากปกติ 2.75% ต่อเดือน (เท่ากับ 33% ต่อปี) อีกทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสินเชื่อ ทำให้มั่นใจว่าสิทธิประโยชน์นี้จะไปถึงผู้ที่กำลังต้องการได้อย่างทั่วถึง

พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา พีที มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน ให้สถานีบริการทุกที่กลายเป็น One-stop Service โดยได้ร่วมมือกับเอสซีบี อบาคัส ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์สินเชื่อตั้งหลักดอกเบี้ยพิเศษให้กับสมาชิก PT Max Card  ไม่ว่าสมาชิกท่านนั้นจะมีรายได้จากงานประจำหรือมีอาชีพอิสระก็สามารถยื่นขอสินเชื่อกับแอปพลิเคชัน เงินทันเด้อ ได้ ซึ่งเราเชื่อว่าสิทธิประโยชน์นี้จะสามารถเป็นเงินหมุนเวียนที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเพื่อให้หลายคนได้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปได้

ทั้งนี้ สมาชิกของ PT Max Card สามารถเข้าแอปพลิเคชัน PT Max Rewards และทำการคลิกดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เงินทันเด้อ ผ่านแบนเนอร์หน้าแรก หลังจากทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เงินทันเด้อ แล้ว สามารถยื่นสมัครสินเชื่อตั้งหลักผ่านแอปพลิเคชัน เงินทันเด้อ ได้ทันที

โดยสมาชิก PT Max Card จะได้รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.5% ต่อเดือน (เท่ากับ  30% ต่อปี) ผ่อนสบายนาน 12 เดือน และรับแต้มพิเศษ 150 แต้ม เมื่อสมาชิก PT Max Card มีการทำสัญญาสินเชื่อตั้งหลักกับแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ  ตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. 64 – 31 ส.ค. 64 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แอปพลิเคชัน PT Max Rewards

ท่านที่สนใจสามารถสมัคร PT Max Card ได้ฟรี  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน 4 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ https://www.ptmaxcard.com, LINE Official Account : PT Station, Facebook Official Account : PT Station, แอปพลิเคชัน PT Max Rewards และสามารถดูรายละเอียดของการสะสมและแลกคะแนน หรือติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์ได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation หรือ PT Call Center โทร.1614 ทุกวัน เวลา 8.00-20.00 น.

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ