TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเอส โคล่า -โรบินฮู้ด เปิดแคมเปญ "เอส โคล่า คู่ซี้จานแซ่บ" ส่ง เอส ฟรี เมื่อสั่งอาหารถึงสิ้นปีนี้

เอส โคล่า -โรบินฮู้ด เปิดแคมเปญ “เอส โคล่า คู่ซี้จานแซ่บ” ส่ง เอส ฟรี เมื่อสั่งอาหารถึงสิ้นปีนี้

แบรนด์น้ำอัดลมสัญชาติไทย โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ประเดิมการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี เพื่อขยายฐานการสร้างโอกาสในการดื่มเอสกับอาหาร ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ต้อนรับการกลับมาเสิร์ฟความอร่อยเต็มรูปแบบของร้านอาหาร

ส่งแคมเปญ “เอสโคล่า คู่ซี้จานแซ่บ” อาสาช่วยสนับสนุนร้านอาหารรายย่อยของคนไทยที่เป็นคู่ค้าสำคัญของเอสมาอย่างต่อเนื่อง โดยร้านค้าที่ร่วมแคมเปญฯ 5,000 ร้าน จะได้รับผลิตภัณฑ์เอสโคล่า ขนาด 360 มล. ไปแจกฟรี ให้กับลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแอปฯ และยังได้รับสิทธิ์ในการโปรโมทร้านบนแอปโรบินฮู้ดฟรี 1 สัปดาห์

ส่วนผู้สั่งอาหารจะได้เอสไปดื่มคู่กับอาหารสุดซี้ด 1 ขวดทุก ๆ การสั่งอาหารโดยไม่มียอดขั้นต่ำ เปิดแอปฯ โรบินฮู้ด และสั่งอาหารจานแซ่บสุดโปรดได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด

ทรูมันนี่ จับมือ ลาซาด้า ชู TrueMoney Wallet เป็นอีวอลเล็ทหลักบนแอป Lazada
NTT DATA แนะ Data Warehouse ร่วม Data Mart สร้างองค์กรขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

เจษฎากร โคชส์รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า ช่องทางร้านอาหารเป็นหนึ่งในช่องทางขายหลักที่แข็งแกร่งของเครื่องดื่มเอส ได้สร้างสรรค์แคมเปญที่หลากหลายเพื่อการสร้างโอกาสในการดื่มเอสกับอาหารในร้านอาหารมาอย่างต่อเนื่อง โดยเห็นโอกาสทางการตลาดในช่องทางบริการฟู้ดเดลิเวอรีที่ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นในช่วงล็อกดาวน์ ในขณะที่ร้านอาหารรายย่อยได้รับผลกระทบอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา จึงจับมือกับ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีมาแรงสัญชาติไทย ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันที่ต้องการช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย เปิดตัวแคมเปญ “เอสโคล่า คู่ซี้จานแซ่บ” เพื่อสนับสนุน 5,000 ร้านอาหารรายย่อย และมอบความซ่าสดชื่นคู่กับจานอาหารให้ผู้ใช้แอปฯ ถึง 125,000 ราย

“เราชื่นชมแนวคิดและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของโรบินฮู้ด ที่ตั้งใจช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย ให้มีโอกาสในการขายให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นและดำเนินธุรกิจต่อไปได้”

ในขณะที่ เอส แบรนด์เครื่องดื่มอัดลมสัญชาติไทย ที่ต้องการเป็นกำลังใจให้กับร้านอาหารรายย่อย ได้เพิ่มยอดขายให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความอร่อย รวมทั้งให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ความซ่าสดชื่นในการดื่มเอสคู่กับอาหารสุดซี้ด

เมื่อสั่งอาหารทุก ๆ ออเดอร์กับร้านที่ร่วมรายการทั้ง 5,000 ร้านโดยไม่มียอดขั้นต่ำ รับฟรี เอสโคล่า ขนาด 360 มล. 1 ขวด ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 นอกจากนี้ ร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญทั้ง 5,000 ร้าน ยังได้รับสิทธิ์ในการโปรโมทร้านบนพื้นที่หน้าหนึ่งของแอปฯ นานถึง 1 สัปดาห์ตามช่วงเวลาในการทำกิจกรรม 

สีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า การร่วมมือกับเครื่องดื่มเอส แบรนด์น้ำอัดลมสัญชาติไทย โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ในครั้งนี้ เราหวังว่าจะเป็นสะพานเชื่อมระหว่าง 5,000 ร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ “เอสโคล่า คู่ซี้จานแซ่บ” กับลูกค้า ให้ได้รับประทานอาหารอร่อยควบคู่กับความซ่าสดชื่นในการดื่มเอสโคล่า พร้อมเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายให้กับร้านค้า

“เรายังเชื่อว่าทุก ๆ ออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งจะเป็นกำลังใจให้กับ “คนตัวเล็ก” ทั้งร้านค้าและไรเดอร์อีกด้วย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ