TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกThe Movementยิบอินซอย ประกาศพร้อมลุยตลาด VMware by Broadcom เต็มตัว

ยิบอินซอย ประกาศพร้อมลุยตลาด VMware by Broadcom เต็มตัว

ยิบอินซอย จับมือ VMware by Broadcom ผู้ให้บริการเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานชั้นนำ ลุยตลาดลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนทุกภาคอุตสาหกรรม

สุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เปิดเผยว่า ยิบอินซอย พร้อมลุยตลาดกับ VMware by Broadcom อย่างเต็มตัว เจาะกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนทุกภาคอุตสาหกรรมไทย เพื่อช่วยสนับสนุนการพัฒนาระบบอีโคซิสเต็มส์ที่มีประสิทธิภาพให้กับทุกองค์กรธุรกิจ โดยปัจจุบันบริษัท ยิบอินซอย เป็น “Premier Partner level” บริษัท VMware by Broadcom 

ผลิตภัณฑ์ของ VMware by Broadcom ที่บริษัท ยิบอินซอยทำตลาดและนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ จะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้านโครงสร้างพื้นฐานหลักประกอบไปด้วย

  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก  อาทิ vSphere Foundation และ VMware Cloud Foundation (VCF) ซึ่งเป็นรากฐานที่ทรงประสิทธิภาพสูง และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
  2. กลุ่มผลิตภัณฑ์ Tanzu ที่ต่อยอดจากผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทฯ เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีเครื่องมือสำหรับ DevOps  จะช่วยให้องค์กรสร้างและพัฒนาแอปพลิเคชันให้ทันสมัย  
  3. กลุ่มผลิตภัณฑ์ SD-WAN and Edge computing ช่วยในการเชื่อมต่อจากดาต้า เซ็นเตอร์ เข้าสู่ดาต้า เซ็นเตอร์ และดาต้า เซ็นเตอร์ เข้าไปหาบนระบบคลาวด์ต่าง ๆ อย่างมีเสถียรภาพ ประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยอย่างสูง
  4. กลุ่มผลิตภัณฑ์ SDN ทางด้านการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย ช่วยเพื่อเพิ่มประสิทธิความปลอดภัยให้กับโครงสร้างพื้นฐานหลัก และคลาวด์ เป็นต้น

นอกจากความพร้อมของผลิตภัณฑ์ VMware by Broadcom ที่โดดเด่นแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อการทำงานกับคอมโพเนนต์ต่าง ๆ (Installed Base) ในระบบไอทีของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีบริษัท ยิบอินซอย พร้อมให้บริการคำปรึกษากับลูกค้าได้ทันที

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กองทุนพัฒนาสื่อฯ จัดเวทีเสวนาส่งเสริมการรู้เท่าทันและเฝ้าระวังสื่อ 5 ภูมิภาค หวังคนไทยใช้สื่ออย่างปลอดภัย

เอ็มเทค สวทช. โชว์ อาหารทะเลจากพืช “Ve-Sea” ปราศจากคอเลสเตอรอล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ