TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเชลล์ เปิดตัว เชลล์ คาเฟ่ แห่งแรกในไทย เสริมทัพเครือข่ายเชลล์ คาเฟ่ 1,200 สาขาทั่วโลก เดินหน้าสู่สังเวียนเชนร้านกาแฟเต็มตัว

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ คาเฟ่ แห่งแรกในไทย เสริมทัพเครือข่ายเชลล์ คาเฟ่ 1,200 สาขาทั่วโลก เดินหน้าสู่สังเวียนเชนร้านกาแฟเต็มตัว

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ร้านกาแฟรูปแบบใหม่ ด้วยการเปลี่ยนโฉมร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ สู่การเปิดตัว เชลล์ คาเฟ่ แห่งแรกในประเทศไทย เสริมทัพเครือข่ายเชลล์ คาเฟ่ทั่วโลก พร้อมวางแผนปรับโฉมสู่แบรนด์ เชลล์ คาเฟ่ ทั้งหมด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเสริมแกร่งธุรกิจนอนออยล์ และเป้าหมายในการขับเคลื่อนสถานีบริการน้ำมันเชลล์สู่การเป็น “e-Mobility Destinations” สำหรับลูกค้าชาวไทย โดยลูกค้าผู้ชื่นชอบกาแฟทั่วประเทศสามารถแวะชิมอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ เชลล์ คาเฟ่ สาขาแรก ณ สถานีบริการเชลล์แห่งใหม่ ปากซอยนวลจันทร์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพมหานครฯ

เรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน สถานีบริการเชลล์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันอีกต่อไป เราได้ทำให้ปั้มเชลล์เป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแวะพักจิบกาแฟ อิ่มอร่อยไปกับหมูปิ้ง หรือเลือกจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภคบริโภคก่อนกลับบ้านหรือเพื่อเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทาง

“เชลล์ทราบดีถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่มีการใช้เวลาที่สถานีบริการมากขึ้น จึงตั้งใจที่จะมอบการบริการที่สะดวกสบาย คลอบคลุมความต้องการของลูกค้า และรวดเร็ว ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการให้บริการของเชลล์ คาเฟ่เช่นกัน เชลล์เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวเชลล์ คาเฟ่สาขาแรกในประเทศไทยนี้ จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้างการเติบโตด้านธุรกิจนอนออยล์ให้กับบริษัทต่อไป”

เชลล์ คาเฟ่ มุ่งมั่นเป็นจุดหมายปลายทางที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ พร้อมให้บริการผู้ขับขี่ที่แวะพักที่สถานีบริการเชลล์ ด้วยบรรยากาศร้านกาแฟที่น่าดึงดูด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้ 4 แนวคิดหลัก ได้แก่

  1. เครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม – ลูกค้าจะได้ลิ้มรสชาติความเอร็ดอร่อยจากกาแฟเข้มข้นคุณภาพดี โดย เชลล์ คาเฟ่ ได้จับมือกับพันธมิตรผู้ปลูกและคั่วกาแฟชั้นนำของประเทศ รังสรรค์เมล็ดกาแฟอะราบีกา 100% ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะจะทำเป็นเครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น และเครื่องดื่มปั่น อีกทั้งยังเลือกใช้เมล็ดกาแฟออร์แกนิกที่เพาะปลูกโดยไร่กาแฟในภาคเหนือของประเทศ ด้วยกรรมวิธีที่ยั่งยืนและใช้แรงงานอย่างมีจริยธรรม นอกจากนั้น เชลล์ คาเฟ่ ยังพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มแสนสดชื่นมากมาย รวมถึงเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่างมัทฉะ ลาเต้เย็น ที่ทำจากชาเขียวแท้นำเข้าจากญี่ปุ่นผสมกับนมสดอย่างลงตัว ให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง
  2. บริการยอดเยี่ยมโดยบาริสต้ามืออาชีพ – บาริสต้าของ เชลล์ คาเฟ่ ทุกคนได้รับการฝึกอบรมอย่างดี เพื่อพัฒนาความรู้ ความหลงใหล และทักษะด้านการชงกาแฟและเครื่องดื่มอย่างครบครัน โดย เชลล์ คาเฟ่ ได้นำเครื่องมือและกระบวนการต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์กาแฟครบวงจรมาไว้ที่ร้าน เพื่อให้บาริสต้าสามารถปฏิบัติงานได้อย่างราบรื่น อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกคนที่มาเข้าใช้บริการได้สัมผัสบริการและผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ
  3. ผลิตภัณฑ์ยั่งยืนและทันสมัย – เชลล์ คาเฟ่ตระหนักดีถึงความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยเน้นความยั่งยืนและทันสมัยเป็นสำคัญ ยกตัวอย่างเช่น กลุ่มเครื่องดื่ม “คาสคาร่า ชาเปลือกกาแฟ ออร์แกนิก” ที่กลั่นกรองความหอมอร่อยจากเปลือกของผลกาแฟออร์แกนิก อุดมด้วยวิตามิน ใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดปริมาณของเสียจากผลกาแฟที่ไม่ใช้แล้วอีกด้วย
  4. ประสบการณ์สุดพิเศษภายในร้าน – เชลล์ คาเฟ่ มุ่งมั่นที่จะเป็นร้านกาแฟสุดโปรดของลูกค้าทุกคน ด้วยการนำเอาผู้เชี่ยวชาญจากวงการร้านกาแฟมาช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ภายในร้าน ตั้งแต่การบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ไปจนถึงการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ลูกค้าเชลล์ คาเฟ่ สามารถเข้ามาแวะพักใช้บริการที่ร้านเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวาย ผ่อนคลายและดื่มด่ำกับความสะดวกสบาย เพื่อเตรียมพร้อมที่จะรับมือได้กับทุกสถานการณ์

อัจฉรา สุวรรณวรบุญ รองกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดนอนออยล์ ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ธุรกิจนอนออยล์เชลล์มุ่งเน้นคือการออกแบบ เชลล์ คาเฟ่ แต่ละแห่งให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่เดินทางข้ามจังหวัด หรือลูกค้าที่สัญจรในเมือง ทุกคนต่างต้องได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อแวะใช้บริการที่เชลล์ คาเฟ่ สอดคล้องกับพันธกิจของเชลล์ในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต เชลล์มั่นใจว่า เชลล์ คาเฟ่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม บาริสต้ามากประสบการณ์ เครือข่ายที่ครอบคลุม และความเชี่ยวชาญระดับโลก จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดเชนร้านกาแฟของประเทศไทยได้เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

เชลล์ คาเฟ่ เปิดตัวสาขาแรกที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ในปี 2564 เพื่อตอบสนองพฤติกรรมลูกค้าที่มีแนวโน้มจะใช้เวลาที่สถานีบริการมากขึ้นเพื่อชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยเทรนด์การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ที่มากขึน  โดยเชลล์ คาเฟ่เข้ามาช่วยเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าที่มาใช้บริการที่สถานีบริการ ให้มีความสะดวกสบาย และตอบโจทย์คลอบคลุมความต้องการมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์กาแฟเดียวสำหรับธุรกิจนอนออยล์ของเชลล์ทั่วโลก และช่วยส่งเสริมให้สถานีบริการเชลล์เป็นจุดหมายปลายทางที่ลูกค้านึกถึง ด้วยบริการรูปแบบใหม่ที่หลากหลาย โดยเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ไม่ว่าจะเป็น บริการล้างรถ บริการอาหารและเครื่องดื่มที่สดใหม่ ห้องน้ำที่สะอาด ตลอดจนเป็นจุดแวะพักระหว่างการเดินทาง เพื่อตอบสนองลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันและชาร์จรถยนต์ โดยปัจจุบันเชลล์ คาเฟ่ได้เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยจำนวนสาขามากกว่า 1,200 แห่ง ใน 16 ประเทศทั่วโลก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เอพี ไทยแลนด์ ไตรมาสแรกปี 65 เติบโตแข็งแกร่ง ด้วยแรงส่งจากสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ดันรายได้รวม 13,084 ล้านบาท

MG แนะนำ NEW MG5 (MY2022) รุ่น D+ จัดเต็มฟีเจอร์ครบ ในราคา 679,000 บาท

กสิกรไทย แต่งตั้ง “วรนุช เดชะไกศยะ” เป็น Executive Chairman กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ