TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementToken X ใช้ NFT ช่วยบอกสถานะความโสด ในเทศกาลดนตรี “Single Festival 2022”

Token X ใช้ NFT ช่วยบอกสถานะความโสด ในเทศกาลดนตรี “Single Festival 2022”

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) พัฒนา “ColleX” โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจ เสมือนสมุดภาพสติกเกอร์ (Sticker Book) ที่นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บสะสมสติกเกอร์ จากประสบการณ์การเข้าร่วมงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ล่าสุด เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในงาน “Single Festival 2022” เทศกาลดนตรีของคนโสด ด้วย “ColleX” NFT บอกสถานะความโสด หรือไม่โสด! ชูไฮไลท์ เสมือนสมุดภาพไดอารี่ที่ผู้ใช้งานสามารถบันทึกและติดตามเส้นทางความรักของตนเองที่เกิดขึ้น เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม และประสบการณ์รูปแบบใหม่ บนโลกดิจิทัล แก่ผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน โดยเหล่าคนโสดสามารถรับ “ColleX” NFT สุดชิคได้ฟรี ! ง่าย ๆ ภายใน 3 นาที เพื่อโปรโมตความโสดกันได้ตลอดทั้งงาน ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา

ทั้งนี้ ขอบเขตการให้บริการ TKX Chain, ColleX และโซลูชันด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ ของ Token X เป็นการให้บริการในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายบล็อกเชน (Blockchain Network Provider) และผู้พัฒนาเทคโนโลยี (Technology Provider) ซึ่งอยู่นอกเหนือต่างหากจากการประกอบธุรกิจ ICO Portal นอกจากนี้ NFT ในรูปแบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ColleX ในปัจจุบัน เป็น NFT ที่ไม่ใช่สินทรัพย์ดิจิทัล ตามคำนิยามของพระราชกำหนดการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล พ.ศ. 2561

สำหรับองค์กรหรือธุรกิจที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ColleX” โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจได้ที่อีเมล [email protected]

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AMAZFIT เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTR 4 และ GTS รุ่นล่าสุด

เตรียมพบกับ ‘เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 15’ กับหนังจาก 30 ประเทศ 2-11 ธ.ค. นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ