TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessดีแทค บิสิเนส ผนึก HP ชี้ทางรอดช่วย SMEs และสตาร์ตอัพ ฝ่าวิกฤติโควิด-19

ดีแทค บิสิเนส ผนึก HP ชี้ทางรอดช่วย SMEs และสตาร์ตอัพ ฝ่าวิกฤติโควิด-19

ดีแทค บิสิเนส ร่วมกับ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ช่วยผู้ประกอบการ SMEs และสตาร์ตอัพแบ่งเบาภาระต้นทุนอุปกรณ์สำนักงานไอที แนะนำโซลูชันช่วยขับเคลื่อนธุรกิจกับโปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้จาก HP ผลิตภัณฑ์พร้อมสำหรับทำงาน ทั้งคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป ที่มาพร้อมโปรแกรมไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ เครื่องพิมพ์ และแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 10 Mbps จากดีแทค ได้อุปกรณ์ไอที ครบครันพร้อมทำงานด้วย และยังมีบริการซ่อมฟรีถึงที่เมื่ออุปกรณ์เกิดปัญหา ในราคาเริ่มต้นเพียง 626 บาทต่อเดือน

ลงทุนอุปกรณ์ไอที ปรับตัว Work From Home 

ในยุคการแพร่ระบาดโควิด-19 เทคโนโลยีเป็นหัวใจสำคัญ ที่ช่วยยกระดับความสามารถในการแข่งขันและเติบโตของธุรกิจ เจ้าของกิจการขนาดเล็กมีความจำเป็นต้องลงทุนอุปกรณ์ไอทีเพื่อให้การทำงานจากที่บ้านมีประสิทธิภาพสูงสุด ขณะเดียวกัน ก็ต้องหาทางลดภาระทางการเงิน ต้นทุนทางธุรกิจ การทำงานที่บ้านได้เปลี่ยนวิธีการทำงาน เครื่องมือในการทำงานและการติดต่อสื่อสาร การใช้เครื่องมือดิจิทัล อุปกรณ์ไอทีและประโยชน์จากเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่ช่วยผู้ประกอบการพาธุรกิจก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปได้

การเริ่มต้นทำธุรกิจของผู้ประกอบการขนาดเล็ก และสตาร์ทอัพที่ยังไม่มีเงินลงทุนมาก ถ้าต้องซื้อคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค และเครื่องพิมพ์ครั้งละ 20 เครื่อง จะต้องจ่ายเป็นเม็ดเงินก้อนใหญ่ถึง 4 แสนบาท แต่ด้วยรูปแบบของการจัดโปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้จาก HP พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 10 Mbps จากดีแทคให้กับการใช้งานแอปพลิเคชัน Zoom และ Microsoft office 365 จะช่วยประหยัดต้นทุน สามารถแบ่งจ่ายเป็นรายเดือนแค่หลักร้อย ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ทำให้มีเงินเก็บไว้ลงทุนรายการอื่น ๆ ได้ที่จำเป็น ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กในการประคับประคองธุรกิจให้อยู่รอดต่อไปได้

ราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “นอกจากบริการเทคโนโลยีสื่อสารและโซลูชันสำหรับกลุ่มองค์กรธุรกิจแล้ว ดีแทค บิสิเนส ยังมีพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านไอทีที่จะมาช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้า อย่างเช่น HP ที่ประสานความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไอทีมารวมกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตของดีแทค ออกแบบข้อเสนอที่ช่วยองค์กรธุรกิจและ SME ไทย สู้วิกฤตเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว นำเทคโนโลยีผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่เส้นทางดิจิทัล ช่วยให้ผู้ประกอบการแบ่งจ่ายต้นทุน ประหยัดค่าใช้จ่าย นำเงินที่เหลือไปใช้ลงทุนในด้านอื่นๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน และการแข่งขันได้ในระยะยาว สิ่งที่ดีแทค บิสิเนสมอบคุณค่าที่สร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจคือ ความเข้าใจที่แท้จริงของปัญหาธุรกิจในทุกๆขนาดเพื่อสร้างสรรค์โซลูชันและบริการในการตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจได้อย่างแท้จริง โดยให้ความสำคัญของ ความง่าย และความคุ้มค่า ในการใช้งานเพื่อให้ธุรกิจดำเนินงานได้อย่างสบายใจไร้กังวล”

นายลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การรวมแพ็คเกจธุรกิจที่ผสานคุณค่าและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทคและเอชพีเข้าด้วยกัน ไม่เพียงตอบสนองความต้องการ แต่ยังให้ประโยชน์สูงสุดแก่ SMEs สตาร์ทอัพ และบริษัทต่างๆ ในทุกขนาด `การทำงานจากที่บ้านได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของความปกติใหม่ซึ่งผลักดันความต้องการอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพด้านไอทีมากขึ้น รวมถึงการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เพิ่มขึ้น”

โปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้จาก HP เพื่อ SME และสตาร์ทอัพ ราคาเริ่มต้นเพียง 626 บาทต่อเดือน ได้อุปกรณ์ไอทีครบครันพร้อมทำงาน ทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค ปริ๊นเตอร์ โปรแกรม Microsoft 365 Business Standard และยังมี Onsite service ซ่อมฟรีถึงที่เมื่ออุปกรณ์เกิดปัญหา พิเศษ! แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 

10Mbps จากดีแทค สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ดีแทค บิสิเนส โทร 063-373-8169 และ 1800-01-4054  https://store.hp.com/th-th/default/business-subscription

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ