TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessยูนิโคล่ เปิดสาขาแรก นครศรีธรรมราช สนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น

ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรก นครศรีธรรมราช สนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น เปิดร้านสาขาแห่งแรกที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ชั้น 1 ถือเป็นร้านสาขาแห่งที่ 54 ของประเทศไทย และสาขาที่ 6 ในภาคใต้ นอกเหนือจากจังหวัดภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และ สงขลา

พร้อมการนำปรัชญา LifeWear (ไลฟ์แวร์) ของยูนิโคล่ ส่งมอบให้กับชาวนครศรีธรรมราชผ่านเครื่องแต่งกายคุณภาพสูง ทื่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ใช้งานได้ยาวนาน ในราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ยังได้ร่วมมือกับวิสาหกิจชุมชนในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นเพื่อนำมาส่งมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ

เขมจิรา เทศประทีป  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ด้วยปรัชญา LifeWear ทำให้ยูนิโคล่พัฒนาเสื้อผ้าที่ทำให้คุณภาพชีวิตผู้สวมใส่ดีขึ้นและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการเสื้อผ้าที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์สำหรับทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน การเปิดร้านยูนิโคล่สาขาล่าสุดที่จังหวัดนครศรีธรรมราชนั้นช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้สะดวกสบายขึ้นเพิ่มเติมจากการช้อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ ยังได้นำผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่นมามอบให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการสนับสนุนการสร้างอาชีพให้กับคนในท้องถิ่นด้วย

ยูนิโคล่ มีความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งและตอบแทนชุมชนด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากชุมชนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นการส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสนับสนุนการเสริมสร้างอาชีพให้กับคนในชุมชน  

กลุ่มวิสาหกิจชุมชนราโพ ฅนพรุ ชะอวด เกิดจากการรวมตัวกันทำกิจกรรมพัฒนาอาชีพของชาวบ้านท่าสะท้อนและหมู่บ้านใกล้เคียง และการเล็งเห็นถึงประเด็นปัญหาขยะพลาสติกที่ส่งผลกระทบต่อปัญหาโลกร้อนตลอดจนเป็นสาเหตุการตายของทั้งสัตว์บกและสัตว์น้ำ ทั้งยังถือเป็นการเสริมสร้างอาชีพและรายได้ให้กับคนในชุมชน

โดยหลอดรักษ์โลกราโพผลิตขึ้นจากต้นราโพซึ่งเป็นพืชที่มีความเกี่ยวข้องกับชาวปักษ์ใต้มายาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยในภาคกลางเรียกต้นราโพว่า แขม ส่วนภาษาอังกฤษจะใช้คำว่า river cane หรือ water bamboo ลำต้นมีลักษณะเหมือนกับไม้ไผ่แต่มีความแข็งแรงน้อยกว่าโดยปัจจุบัน กลุ่มวิสาหกิจชุมชนราโพยังคงเดินหน้าพัฒนาและเพิ่มกำลังการผลิตหลอดรักษ์โลกราโพซึ่งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรค์ผลิตภัณฑ์จนถึงบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากต้นกล้วยที่เก็บเกี่ยวแล้ว เพื่อลดผลกระทบและการทำลายสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสาหกิจชุมชนราโพและหลอดรักษ์โลกราโพได้ที่:Facebook Page: หลอดดูดธรรมชาติ หลอดราโพ ตราฅนพรุ ชะอวด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ