TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZiplululemon แบรนด์ชุดกีฬาสัญชาติแคนาดา เตรียมเปิดสาขาแรกในไทย ปักหมุดเซ็นทรัลเวิลด์

lululemon แบรนด์ชุดกีฬาสัญชาติแคนาดา เตรียมเปิดสาขาแรกในไทย ปักหมุดเซ็นทรัลเวิลด์

lululemon athletica บริษัทเสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย เตรียมเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

lululemon เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 ประเทศแคนาดา เป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติทางเทคนิคที่ออกแบบมาสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย การออกแบบผลิตภัณฑ์ของ lululemon เน้นการสร้างประสบการณ์การสวมใส่ชุดออกกำลังกายเพื่อให้ได้รับความรู้สึกมั่นใจและเป็นตนเอง โดยในปัจจุบันตลาดชุดออกกำลังกายระดับพรีเมียมกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก lululemon จึงได้นำผลิตภัณฑ์เข้ามาปฎิวัติวงการชุดออกกำลังกาย และจะเข้ามาเสริมสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีให้กับทุกคนในประเทศไทย

ภายในงานเปิดตัววันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ลูกค้า 20 ท่านแรกที่ต่อคิวมีสิทธิ์ได้เลือกรับผลิตภัณฑ์กางเกงซิกเนเจอร์ผู้หญิงรุ่น Align™ หรือกางเกงซิกเนเจอร์ผู้ชายรุ่น ABC นอกจากนี้ ลูกค้า 100 ท่านแรกที่มียอดใช้จ่ายสินค้าขั้นต่ำ 8,000 บาท ในระหว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2566 จะได้รับขวดน้ำรุ่นลิมิเต็ดสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ (สินค้ามีจำนวนจำกัด 100 ชิ้นต่อวัน *กติกาและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

lululemon ขอชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมที่ป็อปอัปอีเวนท์ “lululemon Get Into It” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ระหว่างวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2566 ภายในงานจะมีการนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาจัดแสดงโชว์ และเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม โดยมีกิจกรรมไฮไลต์มากมาย อาทิ เซสชันการออกกำลังกาย การทำสมาธิ และการบำบัดด้วยเสียง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Threads อีกหนึ่งบทพิสูจน์ของ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก เรียนรู้ปรับเปลี่ยนและต่อยอดจากจุดอ่อนของคู่แข่ง

Adobe Firefly โมเดล Generative AI รองรับการสั่งงานกว่า 100 ภาษา รวมทั้งภาษาไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ