TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementSUSUNN โชว์ศักยภาพการบริหารจัดการพลังงานทดแทน ในงาน ASEW 14-16 กันยานี้

SUSUNN โชว์ศักยภาพการบริหารจัดการพลังงานทดแทน ในงาน ASEW 14-16 กันยานี้

SUSUNN (ซูซันน์) ผู้ให้บริการ การบริหารจัดการพลังงาน บริษัท ซูซันน์ สมาร์ทโซลูชั่น จำกัด ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมโชว์ศักยภาพการบริหารการจัดการพลังงานทดแทนที่ได้รับการยอมรับจากนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำในประเทศในงาน ASEAN SUSTAINABLE ENERGY WEEK 2022 (ASEW) มหกรรมพลังงานทดแทนยิ่งใหญ่ระดับสากลแห่งปี 2022

ภายในสถานที่จัดแสดง ผู้เข้าชมจะได้พบกับ ระบบการจัดการ และการให้บริการ ออกแบบ วางแผน ตอบโจทย์ครบครัน ทั้งโครงการ อาทิ Solar Solution, Energy Management, SUSUNN Smart Platform และล่าสุดกับบริการระบบสถานี EV ด้วย Solar Carport Solution พร้อม EV Charger

ผู้ประกอบการ และนักลงทุน ผู้ที่สนใจกำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการลงทุน เกี่ยวกับพลังงานทดแทน สามารถเข้าร่วมชมผลงานของ SUSUNN พร้อมพบปะ พูดคุยกับทีมวิศวกรผู้ชำนาญการจากทีม SUSUNN ที่มาพร้อมให้คำแนะนำออกแบบ ติดตั้ง บำรุงรักษา และให้บริการขออนุญาตกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในทุกขั้นตอน เพื่อปรับให้เป็นอุตสาหกรรมยุคใหม่ที่สะท้อนการลดการใช้พลังงาน หรือ เลือกใช้พลังงานสะอาด เป้าหมายใหญ่เพื่อโลกใบนี้ ช่วยลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต ได้ตั้งแต่วันที่ 14-16 กันยายน 2565  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โทร 065-982-9040 หรือเยี่ยมชมการให้บริการต่าง พร้อมผลงานที่น่าสนใจได้ที่ website : www.susunn.scgceramics.com 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เปิดแล้ววันนี้ ประเดิม 8 งานในเดือนแรกจากผู้จัดงานทั้งไทยและต่างชาติ

RÊVER AUTOMOTIVE แสดงเจตจำนงเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ