TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเปิดตัว iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max บอดี้ไทเทเนียม ราคาเริ่มต้น 41,900...

เปิดตัว iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max บอดี้ไทเทเนียม ราคาเริ่มต้น 41,900 บาท

Apple เปิดตัว iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่ได้รับการออกแบบมาด้วยไทเทเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ แข็งแกร่งและเบา จนได้เป็นรุ่น Pro ของ Apple ที่เบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา 

ดีไซน์ใหม่ดังกล่าว ยังมาพร้อมขอบมนและปุ่มแอ็คชันที่ปรับแต่งได้ ผู้ใช้จึงปรับแต่งประสบการณ์ iPhone ได้ตรงความต้องการ การอัปเกรดกล้องที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าเลนส์ระดับโปร 7 ตัว รวมทั้งระบบกล้องหลัก 48MP รองรับค่าเริ่มต้นความละเอียดสูงเป็นพิเศษแบบใหม่ที่ 24MP และยังรองรับการถ่ายภาพบุคคลด้วยการควบคุมโฟกัสและระยะชัดลึก มีการปรับปรุงโหมดกลางคืนและ HDR อัจฉริยะ และยังมีกล้องเทเลโฟโต้ 5 เท่าแบบใหม่หมด พิเศษเฉพาะใน iPhone 15 Pro Max 

นอกจากนี้ชิป A17 Pro ยังช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมและประสิทธิภาพระดับโปร เช่นเดียวกับขั้วต่อ USB‑C ใหม่ที่เร็วสุดแรง ด้วยความเร็วของ USB 3 ที่เร็วกว่า USB 2 สูงสุด 20 เท่า และมาพร้อมกับไฟล์วิดีโอรูปแบบใหม่ที่มอบเวิร์กโฟลว์ระดับโปรอย่างมีประสิทธิภาพในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน1 อีกทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 15 Pro ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมอย่างบริการช่วยเหลือบนท้องถนนผ่านดาวเทียมที่พัฒนาขึ้นบนโครงข่ายดาวเทียมอันทันสมัยของ Apple เพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ในกรณีที่รถมีปัญหาเมื่ออยู่ในพื้นที่อับสัญญาณ

iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max พร้อมวางจำหน่ายใน 4 สีสันใหม่โดนใจ ได้แก่ สีไทเทเนียมดำ สีไทเทเนียมขาว สีไทเทเนียมน้ำเงิน และสีไทเทเนียมธรรมชาติ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 กันยายน และจะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

  • iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max พร้อมวางจำหน่ายในสีไทเทเนียมดำ สีไทเทเนียมขาว สีไทเทเนียมน้ำเงิน และสีไทเทเนียมธรรมชาติ โดย iPhone 15 Pro มีราคาเริ่มต้นที่ 41,900 บาท หรือ 4,190 บาท ต่อเดือน และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้เลือกตั้งแต่ความจุ 128GB, 256GB, 512GB และ 1TB สำหรับ iPhone 15 Pro Max มีราคาเริ่มต้นที่ 48,900 บาท หรือ 4,890 บาท ต่อเดือน และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้เลือกตั้งแต่ความจุ 256GB, 512GB และ 1TB
  • ลูกค้าในกว่า 40 ประเทศและภูมิภาค รวมถึง ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, สหรัฐอาหรับเอมิเรตน์, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย จะสามารถสั่งซื้อ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ล่วงหน้าได้ตั้งแต่เวลา 19:00 น. ตามเวลาในประเทศไทยของวันศุกร์ที่ 15 กันยายน และจะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน
  • เคสผ้า FineWoven แบบกระเป๋าสตางค์พร้อม MagSafe และเคสผ้า FineWoven พร้อม MagSafe จะพร้อมวางจำหน่ายในราคา 2,390 บาท โดยมีให้เลือก 5 สีใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 15 ได้แก่ สีดำ สีน้ำตาลอมเทา สีม่วงเข้มมัลเบอร์รี่ สีแปซิฟิกบลู และสีเขียวเอเวอร์กรีน นอกจากจะมีเคสใสสำหรับ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ที่พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท แล้ว ยังมีเคสซิลิโคนพร้อม MagSafe ที่พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท ในสีดำ สีน้ำเงินสตอร์มบลู สีเทาโคลน สีชมพูสว่าง สีชมพูกวาวา สีส้มซอร์เบ สีเขียวไซเปรส และสีวินเทอร์บลู
  • iOS 17 จะพร้อมให้ใช้งานในรูปแบบของการอัปเดตซอฟต์แวร์ฟรีในวันจันทร์ที่ 18 กันยายน
  • ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนเป็นต้นไป iCloud+ จะให้บริการ 2 แผนใหม่ ได้แก่ 6TB ในราคา 999 บาท ต่อเดือน และ 12TB ในราคา 1,990 บาท ต่อเดือน เพื่อให้ผู้ใช้มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลมากขึ้นสำหรับไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ และยังปลอดภัย เข้าถึงได้สะดวก และแชร์ได้ง่ายดาย แผนบริการใหม่ดังกล่าวเหมาะกับผู้ใช้ที่มีคลังรูปภาพและวิดีโอขนาดใหญ่หรือผู้ที่ใช้การแชร์กันในครอบครัว อีกทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติระดับพรีเมียมมากมาย เช่น Private Relay, คุณสมบัติซ่อนอีเมลของฉัน, โดเมนอีเมลแบบกำหนดเอง และการรองรับคุณสมบัติวิดีโอ HomeKit เพื่อความปลอดภัย
  • ลูกค้าที่ซื้อ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max จะได้รับ Apple Arcade ฟรีเป็นระยะเวลา 3 เดือน เมื่อมีการสมัครบริการใหม่

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทั่วโลกจับตาค่าย Apple อวดสินค้าใหม่ กูรูตบเท้าคาดโฉมใหม่ iPhone 15 ไฉไลกว่าเดิม

NECTEC โชว์ความสามารถ ‘Data’ หนุนแชร์-ใช้-ขับเคลื่อน-พัฒนา-เพิ่มมูลค่า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ