TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเบอร์เกอร์คิง ส่ง 'Black and Pink Burger' เขย่าวงการเบอร์เกอร์ไทย พร้อมจำหน่าย 14 ก.ย. นี้

เบอร์เกอร์คิง ส่ง ‘Black and Pink Burger’ เขย่าวงการเบอร์เกอร์ไทย พร้อมจำหน่าย 14 ก.ย. นี้

ส่ง เบอร์เกอร์คิง (Burger King) ดึงเมนูที่เคยสร้างปรากฏการณ์ยอดฮิต กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งกับเมนู “แบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์” (Black and Pink Burger) เบอร์เกอร์ สองสี สองสไตล์ เอาใจผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมรันวงการความอร่อยที่ร้านเบอร์เกอร์คิง ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

ธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายในการมองหาความแปลกใหม่ และพร้อมใช้จ่ายไปกับการซื้อสินค้า และบริการที่ตอบสนองความพึงพอใจเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ล่าสุด เบอร์เกอร์คิง จึงเดินหน้าทำการตลาดและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด ด้วยการนำเมนูยอดนิยมจากผลสำรวจของลูกค้าทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ “แบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์” (Black and Pink Burger) กลับมาเขย่าวงการเบอร์เกอร์ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง

ความพิเศษครั้งนี้มาในคอนเซปต์ “ไม่ว่าโหมดไหนก็อร่อย” ที่เป็นการนำเอาความแตกต่าง ทั้งเรื่องรูปลักษณ์และรสชาติของเบอร์เกอร์ ที่จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานเบอร์เกอร์ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มองหาความแปลกใหม่สำหรับ “แบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์” (Black and Pink Burger) ประกอบด้วย เบอร์เกอร์สีดำ หรือ แบล็ก วอปเปอร์ จูเนียร์ ที่ให้ความอร่อยเข้มเต็มรสเนื้อที่สามารถเลือกรับเป็นเนื้อหมูได้ พร้อมซอสพริกไทยดำสุดเข้มข้น ในราคา 149 บาท และเบอร์เกอร์สีชมพู พิงค์ฟิชเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ปลาอลาสก้า พอลล็อค ทอดชิ้นใหญ่เต็มคำ พร้อมชีสเต็มแผ่น ราดด้วยซอสค็อกเทลสูตรพิเศษที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ในราคา 79 บาท

อย่างไรก็ตาม ธนวรรธ เชื่อมั่นว่าการนำเอาเมนูแบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์ กลับมาในครั้งนี้ จะได้กระแสตอบรับที่ดีอีกครั้ง พร้อมกระตุ้นยอดขาย รวมถึงขยายฐานผู้บริโภคใหม่ที่เป็นกลุ่ม New Gen ได้มากขึ้น ซึ่งเมนูแบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์ พร้อมวางจำหน่ายที่เบอร์เกอร์คิงทุกสาขาในประเทศไทย ยกเว้น สาขาท่าอากาศยาน และสาขาท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2566 เป็นต้นไป 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ชวนรู้จัก “Pet Tech” 3 นวัตกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยง

สตาร์บัคส์ ส่งเมนูอาหารทางเลือกจากพืช พร้อมเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ ต้อนรับเทศกาลกินเจ

“โอ้กะจู๋” เปิดให้บริการแบบ DRIVE THRU สาขาที่ 2 ณ พีทีที สเตชัน วิภาวดี 62

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ