TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Service“โอ้กะจู๋” เปิดให้บริการแบบ Drive Thru สาขาที่ 2 ณ พีทีที สเตชัน วิภาวดี 62

“โอ้กะจู๋” เปิดให้บริการแบบ Drive Thru สาขาที่ 2 ณ พีทีที สเตชัน วิภาวดี 62

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เปิดตัวร้าน “โอ้กะจู๋”  Drive Thru ใน พีทีที สเตชัน สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 ส่งตรงเมนูสุขภาพที่เน้นความสดใหม่ ถึงมือลูกค้าอย่างสะดวกรวดเร็ว

ปลูกผักเพราะรักแม่ … จุดเริ่มต้น เส้นทางเกษตรอินทรีย์ของ​ “โอ้กะจู๋”

สุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ร้าน “โอ้กะจู๋” รูปแบบ Drive Thru ใน พีทีที สเตชัน สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 เป็นสาขาที่ 2 หลังจากได้ที่ OR ได้เปิดทำการสาขาแรกที่ พีทีที สเตชัน เวสต์วิลเลจ บางใหญ่ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้วิเคราะห์จากเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่นิยมใช้บริการครบวงจรใกล้บ้าน พร้อมมองหาสินค้าอุปโภคบริโภคที่เข้าถึงง่ายและสะดวก แต่ยังเน้นให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วย และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ร้านโอ้กะจู๋ Drive Thru จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ OR ได้มอบให้กับลูกค้าภายใน พีทีที สเตชั่น สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 แห่งนี้ นอกเหนือจากร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 15 แบรนด์

“โอ้กะจู๋” เปิดให้บริการแบบ Drive Thru สาขาที่ 2 ณ พีทีที สเตชัน วิภาวดี 62

ร้าน “โอ้กะจู๋” สาขา พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 440 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้กว่า 180 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “From Farm to Table” ที่เน้นเสิร์ฟผักออร์แกนิกสดใหม่คุณภาพดีจากสวน พร้อมให้บริการทั้งแบบ Drive Thru, Dine-In, Takeaway และ Delivery โดยเน้นไปที่เมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูสลัด สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียว และของทานเล่น ด้วยรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ในราคาที่เหมาะสม รวมไปถึงเมนูพิเศษที่มีขายเฉพาะสาขา Drive Thru อาทิ ฟิชทาโก้แรพ สลัดไก่ย่างโซบะ ข้าวโบล์วแซลมอนกุ้งอะโวคาโด Sweet Potato Fries Fish&Chips ทรัฟเฟิลแฮมชีสโทส และ ACAI BOWL ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอย่างสะดวก ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

OR เปิดตัว “โอ้กะจู๋” รูปแบบ Drive – Thru สาขาแรก ใน PTT Station เวสต์วิลเลจ บางใหญ่

สำหรับการจับมือระหว่าง OR และ โอ้กะจู๋ ปัจจุบันได้มีการบริหารงานร้าน “โอ้กะจู๋” ร่วมกันไปแล้วทั้งสิ้น 4 ร้าน ในรูปแบบสาขาในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และมีการจำหน่ายอาหารแบบ  Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon อีกรวมกว่า 250 สาขา พร้อมมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS Fibre เปิดตัวฟีเจอร์ ‘Onsite Tracking’ ติดตามสถานะการเดินทางของทีมช่างได้แบบเรียลไทม์

เตรียมพบกับงาน “Blockchain Genesis, Thailand Blockchain Week 2023” 11-12 พ.ย. นี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ