TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementDITTO เร่งขยายงาน เปิดรับ ไอที วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูล และอื่น ๆ กว่า 400 อัตรา

DITTO เร่งขยายงาน เปิดรับ ไอที วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูล และอื่น ๆ กว่า 400 อัตรา

DITTO เดินหน้าขยายงานเต็มสูบ ประกาศรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพกว่า 400 อัตรา ไอที วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูล และตำแหน่งอื่น ๆเผยอานิสงส์ “พรบ.อิเล็กทรอนิกส์” งานจ่อคิวเพียบ

ฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย ) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ดิทโต้ เป็นผู้นำการให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบดิจิทัลครบวงจร (Document  and Data Management Solutions) ได้ขยายงาน ทั้งในหน่วยงานราชการส่วนกลาง กระทรวงและกรมต่าง ๆ รวมถึงองค์กรปกครองท้องถิ่นทั่วประเทศ จึงต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรงจำนวนมาก

“DITTO ต้องเร่งรับคนเพิ่มจำนวนมากเป็นอานิสงส์จากการประกาศใช้ พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ อย่างเป็นทางการ ทำให้หน่วยงานของรัฐ ในกระทรวงและกรมต่าง ๆ ตื่นตัวอย่างมาก ตอนนี้มีเปิดให้เอกชนเข้าไปประมูลหลายโครงการบางโครงการก็ได้รับอนุมัติแล้ว ประกอบกับทาง DITTO มีนโยบายบุกตลาดในส่วนขององค์กรท้องถิ่นทั่วประเทศ ทั้ง อบจ.อบต.ทั่วประเทศกว่า 8 พันแห่งอีกด้วย ซึ่งมีหลายแห่งตอบรับและสนใจที่จะใช้บริการ”

สำหรับตำแหน่งงานที่เปิดรับผู้ร่วมงานมี ตั้งแต่พนักงาน Sale Software กว่า 30 ตำแหน่ง Software Developer วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูลและตำแหน่งปฏิบัติการอื่นๆอีกจำนวนมากกว่า 400 อัตรา เพื่อทำงาน ทั้งในส่วนกลาง และต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา นครนายก ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด เพื่อตอบรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและขยายตัว

ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดได้ที่ www.Dittothailand.com

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เปิดหน้าต่างบานใหม่ การส่งออกไทย ยามเศรษฐกิจโลกชะลอตัว

BBIK ฮอต กองทุนไทย – เทศแห่จองหุ้น PP ระดมทุนก้อนโตมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ