TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto StorySpotify ปรับโฉมเพลย์ลิสต์ "ฉันฟังเพลงไทย" ดึงศิลปินไทยขึ้นบิลบอร์ดยักษ์

Spotify ปรับโฉมเพลย์ลิสต์ “ฉันฟังเพลงไทย” ดึงศิลปินไทยขึ้นบิลบอร์ดยักษ์

Spotify เปิดตัวแคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย มุ่งสนับสนุนศิลปินไทยและเปิดโอกาสการเข้าถึงผู้ฟังกลุ่มใหม่ ๆ ทั้งในระดับประเทศและทั่วโลก พร้อมกันนี้ Spotify ยังได้ปรับโฉมเพลย์ลิสต์เรือธง ฉันฟังเพลงไทย และผลักดันกระแสมาแรงนี้ผ่านกิจกรรมอีกมากมาย ซึ่งรวมถึงการขึ้นป้ายบิลบอร์ดใหม่ ๆ ของ Spotify ตามจุดต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนศิลปินไทยและอุตสาหกรรมเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง

เพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตหลากหลายจากศิลปินไทยทั้งระดับตำนานและศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น NONT TANONT กับเพลงฮิตของเขาอย่าง โต๊ะริม (Melt) D Gerrard กับเพลง Luxury และ BOWKYLION กับเพลง ทราบแล้วเปลี่ยน – attention please สร้างความโดดเด่นให้กับเพลงไทยคุณภาพหลากหลายประเภทรวมถึง T-Pop และฮิปฮอป

แคมเปญนี้ Spotify ยังได้ฉายสปอตไลต์ให้กับศิลปินไทยอีกหลายคน ซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละเดือน ผ่านกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมาย ซึ่งรวมถึงการขึ้นปกเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย รวมทั้งบนหน้า Home ของ Spotify Thailand ไปจนถึงการขึ้นป้ายบิลบอร์ดของ Spotify ที่แยกอโศกและสยามพารากอน

โดยในเดือนกรกฎาคม ปกแรกของเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย ได้ศิลปินไทยคนโปรดของแฟน ๆ มาขึ้นปกถึงสองวงด้วยกัน คือวงป็อปร็อกอย่าง Tattoo Colour และวงดูโอแนวอาร์แอนด์บี-ป็อปอย่าง Lipta ที่มาเป็นตัวแทนบ่งบอกถึงประเภทของเพลงอันหลากหลายที่ขับเคลื่อนวงการเพลงไทย และผลงานสร้างสรรค์ที่ผลักดันแวดวงอุตสาหกรรมดนตรีของไทยอยู่ในปัจจุบัน

แฟน ๆ สามารถสนับสนุนเพลงไทยและติดตามศิลปินไทยคนโปรดได้ในเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย โฉมใหม่ของ Spotify ได้แล้ววันนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Kerry Express เปิดราคาใหม่ เริ่มต้น 15 บาท

หลักทรัพย์บัวหลวง ส่ง 2 DR ใหม่ ลงทุนในจีนและฮ่องกง เปิดจอง 18-19 ก.ค. นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ