TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementLINE MAN คว้า 'ญาญ่า' ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ปลุกตลาดครึ่งปีหลัง

LINE MAN คว้า ‘ญาญ่า’ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ปลุกตลาดครึ่งปีหลัง

LINE MAN รุกตลาดครึ่งปีหลัง คว้า “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด กระตุ้นยอดใช้งาน-ยอดขายร้านอาหารคึกคักร่วมกับแคมเปญตลอดปี ตั้งเป้าดันภาพผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของคนไทยกับบริการครอบคลุมตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน

การเปิดตัว “ญาญ่า-อุรัสยา” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ LINE MAN ถือว่าเป็นตัวแทนแบรนด์ธุรกิจแพลตฟอร์มออนดีมานด์ครั้งแรกของญาญ่า ด้วยภาพลักษณ์ในฐานะนักแสดงมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศจากผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิงมายาวนาน รวมถึงเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับกลุ่มแฟนคลับทุกเพศ ทุกวัย และเป็นหนึ่งในนักแสดงที่คนไทยทุกคนคุ้นเคยมากที่สุดในทุกโมเมนท์ของชีวิตตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่ “ญาญ่า” ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ LINE MAN เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ที่เข้าใจความต้องการของคนไทยและมีเป้าหมายทำให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น 

ในครึ่งปีหลังปี 2565 LINE MAN จะเดินเกมรุกทางการตลาดครั้งสำคัญ ตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์ผ่านพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เพื่อผลักดันทุกบริการของ LINE MAN ที่ตอบโจทย์ทุกมิติในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น LINE MAN FOOD DELIVERY บริการส่งอาหารที่ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากที่สุด 77 จังหวัดทั่วประเทศ, LINE MAN MART บริการสั่งของสด-ของใช้, LINE MAN MESSENGER บริการส่งของ พัสดุ เอกสารแบบเร่งด่วน และ LINE MAN TAXI บริการเรียกแท็กซี่ 

ด้าน “ญาญ่า-อุรัสยา” ได้ให้เหตุผลในการรับงานครั้งนี้ เพราะตนเป็นหนึ่งในผู้ใช้ตัวจริงที่ใช้บริการต่าง ๆ ของ LINE MAN เป็นประจำ ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้บริการที่ครอบคลุม

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เริ่มแล้ว ‘มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี’ 13 – 21 ส.ค. อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Binance แต่งตั้ง ‘หยี่ เหอ’ ดูแล Binance Labs

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ