TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเสียวหมี่ เปิดตัว ‘Redmi Note 13 Series’ พร้อมแอมบาสเดอร์คนแรก ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’

เสียวหมี่ เปิดตัว ‘Redmi Note 13 Series’ พร้อมแอมบาสเดอร์คนแรก ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’

เสียวหมี่ ประเทศไทย รุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Redmi Note 13 Series’ ที่มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 200MP ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K และ Corning® Gorilla® Glass Victus® พร้อมเปิดตัว ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้งานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series

อเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เสียวหมี่เป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่ออกแบบและผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ AIoT ต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้คนซึ่ง รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น การรุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series ครั้งนี้ เราได้มีการเปิดตัวแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ Every shot iconic หรือ โดดเด่นในทุกช็อต ซึ่งเป็นสโลแกนของสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series ซึ่งจะช่วยส่งเสริมด้านการสื่อสารและสะท้อนภาพลักษณ์รวมทั้งคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งยังจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ทั่วโลกได้ เพราะแบมแบมเป็นตัวอย่างของคนที่มีทั้งความสามารถและความพยายามในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เลือกใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด”

เสียวหมี่ เปิดตัว ‘Redmi Note 13 Series’

Redmi Note 13 Series มีจุดเด่นมากมาย เช่น กล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 200MP ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K พร้อม Corning® Gorilla® Glass Victus® ซึ่งพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Redmi Note 13 Pro+ 5G, Redmi Note 13 5G และ Redmi Note 13 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Redmi Note 13 Series

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัว AirLight Pro เครื่องเป่าผม ที่ใส่ใจทั้งเส้นผมและสิ่งแวดล้อม ในงาน CES 2024

ซัมซุง ประกาศความร่วมมือกับ Tesla ชู SmartThings Energy ที่งาน CES 2024

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ