TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyOPPO เตรียมร่วมงาน MWC Barcelona 2022 โชว์เทคโนโลยี 5G และผลิตภัณฑ์ใหม่

OPPO เตรียมร่วมงาน MWC Barcelona 2022 โชว์เทคโนโลยี 5G และผลิตภัณฑ์ใหม่

OPPO ประกาศเข้าร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2022 ที่บาร์เซโลนา ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม ภายใต้ธีม “Shape the Future” โดยจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อใหม่ ๆ เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่ทำลายสถิติต่าง ๆ ความสำเร็จด้านการวิจัยและพัฒนาด้าน AR รวมถึง 5G และผลิตภัณฑ์เรือธงระดับไฮเอนด์อีกมากมาย

ความแข็งแกร่งในตลาดโลก

ปี 2564 OPPO ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดโลก ครองอันดับที่ 4 ของโลกด้วยอัตราการเติบโต 22% เมื่อเทียบปีต่อปี OPPO เล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดใหม่ ในยุโรปตะวันตกและละตินอเมริกา หลังจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เชิงพาณิชย์เครื่องแรกในยุโรปเมื่อปี 2563 OPPO ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเชิงพาณิชย์เครื่องแรกที่รองรับเครือข่าย 5G SA (standalone) ในยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีสุดล้ำใหม่ล่าสุดจะเปิดตัวในบาร์เซโลนา

ในฐานะบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี 5G OPPO เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อแบบใหม่ และจะจัดแสดงเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนชั้นนำในอุตสาหกรรมอีกหลายอย่างที่จะสร้างสถิติใหม่ในอุตสาหกรรม และเพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่เต็มอิ่ม หลากหลาย และสามารถโต้ตอบกันได้ OPPO จะจัดพื้นที่แสดงนิทรรศการหลัก เช่น “แบรนด์” “เทคโนโลยีสมาร์ทโฟน” “5G” และ “AR Ecosystem” ในนิทรรศการเป็นต้น โดยในครั้งนี้ OPPO ยังจะมีการจัดงานแสดงแบบ Virtual สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทั่วโลก เพื่อให้ผู้ใช้งานที่ไม่สามารถมาเข้าร่วมได้ด้วยตนเองยังคงสามารถสัมผัสสิ่งที่ OPPO นำเสนอในงาน MWC 2022 ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกเหนือจากการค้นคว้าและลงทุนด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง OPPO ยังมีความกระตือรือร้นในการสร้างสิ่งที่แตกต่างออกไปเพื่อมนุษยชาติและสังคม โดยในปี 2564 OPPO ได้มีการส่งเสริมการลดการใช้พลาสติกและหันมาใช้บรรจุภัณฑ์น้ำหนักเบาในตลาดยุโรป โดยการลดใช้พลาสติกลงถึง 95% สำหรับวัสดุบรรจุภัณฑ์ของสมาร์โฟน โดยภายในงาน MWC OPPO จะมาร่วมแบ่งปันความพยายามในด้านความยั่งยืนในฐานะพลเมืองดีขององค์กร

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Chula UTC ชูผลงาน Deep Tech สตาร์ตอัพไทยด้าน AI และ Medtech

ม.ขอนแก่น เปิด “KKU Production House” หนุนยุคดิจิทัล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ